Jeep The hybrid concept artist

ผลงานของผมไม่ใช่ Fine Art แต่ก็มิได้วาดขึ้นเพื่อตอบสนองการตลาด วาดไปตามความคิดและไฟสร้างสรรค์ ผมเป็นครีเอทีฟด้านโฆษณาและเป็นนักออกแบบที่ชอบการวาดภาพ จึงยังสรุปได้ไม่ชัดเจน ว่าผมเป็น Artist รึเปล่า?ผมน่าจะเป็นประมาณ Concept Artist ผมรวมผลงานผลงานที่ดีที่สุด ในรอบ 3 ปี (2555-57) มาแสดง Acrylic on canvas และ Digital paint on canvas มีทั้งที่วาดสด ระบายสด และใช้ photoshop ในการสร้างสรรค์ และนี่คือที่มาของชื่องาน The Hybrid Concept Artist นั่นเอง

จตุโชติ ลิมปโชติ

จตุโชติ ลิมปโชติ (จี๊ป) จบการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ลาดกระบัง ภาควิชาศิลปอุสาหกรรม แต่ประกอบอาชีพเป็นครีเอทีฟ ด้านโฆษณามาโดยตลอด 17ปี (ที่โอกิลวี่14ปี)  จากนั้นผันตัวเองไปเป็น ผู้กำกับหนังโฆษณา 3ปี ก่อนจะมาเป็นที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟโฆษณาให้บริษัทเอกชน และเป็นอาจารย์พิเศษวิชาโฆษณาที่ ม.ธุรกิจบัณฑิต

ผลงานของจตุโชติโดดเด่นในด้านการวาดเส้นผสมผสานแนวคิดที่แหวกแนว รวมถึงการวาดภาพล้อเลียนบุคคล และรับงานวาดภาพประกอบตีพิมพ์ลงนิตยสารชื่อดังหลายฉบับ อาทิ ผู้จัดการรายเดือน คู่แข่ง ประชาชาติธุรกิจ

The concept artist เป็นผลงานชุดที่สร้างสรรค์ขึ้นมาในรอบ2ปีล่าสุดนี้ 2556-2557 จากการตกผลึกทางความคิด ทั้ง งานปากกาบนกระดาษ, อะคริลิคบนแคนวาส และแนวทางดิจิตอลอาร์ตบนแคนวาส ซึ่งศิลปินต้องการเผยแพร่ให้บุคคลทั่วไปมีความเข้าใจงานที่ใช้เทคนิคนี้เพิ่มมากขึ้น

ขอเชิญทุกท่านร่วมพิธีเปิดงานนิทรรศการในวันอังคารที่ 16 ก.ย.นี้ เวลา 18.00น. – 22.00น.

นิทรรศการ : “ jeep, The hybrid concept artist ” (แสดงผลงานเดี่ยวของ คุณจี๊ป)
ศิลปิน : จตุโชติ ลิมปโชติ (จี๊ป)
วันที่ :  14-28 ก.ย. 2557
สถานที่ : หอศิลป์เซเว่นรังสรรค์ ซ.สาทร5 (ฝั่งสาทรใต้ เยื้องซอยคอนแวนต์)
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : 081-648-0806
อีเมล : jatujeep@gmail.com
FB : jatujeep

You may also like...