SUMMER IN THE RAIN

ปรากฎการณ์การรวมตัวของกลุ่มช่างภาพรุ่นใหม่ 15  คน ที่กําลังเป็นที่น่าจับตามองในยุคนี้ ที่จะมาถ่ายทอดมุมมองของชีวิตบนเส้นทางการเป็นช่างภาพมืออาชีพผ่านประสบการณ์ของแต่ละคน ที่แตกต่างกันไปSummer in the Rain : When Life Meets Art, Fashion and  Philosophy อุปสรรคที่เกิดขึ้นของการเดินทางของชีวิต การโหยหาโอกาสที่สวยงามแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานที่ก่อให้เกิดความทะเยอทะยาน ดังเช่นอุณหภูมิที่สูงขึ้นในช่วงหน้าร้อนสู่เป้าหมายของชีวิตบนเส้นทางการเป็นช่างภาพอาชีพที่ไม่ได้ง่ายดังเช่นการเดินผ่านสายฝน

Summer In the Rain คือการถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของช่างภาพแต่ละคนผ่านมุมมองที่แตกต่างกันในรูปแบบของ แฟชั่น ศิลปะ และ หลักปรัชญาในการใช้ชีวิต ทั้งรูปธรรมและนามธรรม ซึ่งเป้าหมายของการจัดงานครั้งนี้ก็เพื่อสนับสนุน กลุ่มช่างภาพแนวแฟชั่น ศิลปะ และแนวคิดรุ่นใหม่ของเมืองไทย ให้มีพื้นที่ในการทํางานร่วมกันเพื่อให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ช่างภาพที่จะมาร่วมแสดงผลงานในนิทรรศการครั้งนี้ทั้ง 15
คนต่างก็เป็นช่างภาพรุ่นใหม่ที่กําลังเป็นที่จับตามองแค์อาทิเช่น ทอม โพธิสิทธิ์ ช่างภาพและนักเดินทางรอบโลกด้วยเครื่องบินเล็กเพื่อในหลวง
เจ้าของผลงานภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ทกับซากวาฬบรูด้าที่ถูกกล่าวขวัญไปทั่วโลก เขารักการเดินทางและการอนุรักษ์ธรรมชาติและสามารถนําศิลปะและแฟชั่นมาประยุกต์ใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารผ่านงานภาพถ่ายได้อย่างน่าสนใจ

ดินสอ ไมเกิ้ล (ดินสอ) ช่างภาพรุ่นใหม่จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจ้าของ The Glass  House Studio ผลงานได้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในตอนที่ดินสอ อยู่ชั้นปีที่สามในแฟชั่นเซ็ทครั้งแรกของนิตยสาร Attitude และยังถ่ายงานให้ Attititude เขียนบทความและวาดภาพประกอบ อีกหลายฉบับ

สุทาทิพย์ แซ่ปึง หรือวิว ช่างภาพสาวตัวแทนคนรุ่นใหม่อดีตนักศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 1  สาขาศิลปะภาพถ่าย คณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต ผู้เข้ารอบสุดท้าย Harper’s Bazaar Fashion Photographer Contest ที่ฝากผลงานให้ Fashion Lookbook ให้กับแบรนด์เสื้อผ้า และร้านค้าออนไลน์ของไทยเช่น Kayasis, Maoklee, Fairygodmother, Winter white และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ SUMMER IN THE RAIN เป็นนิทรรศการที่รวบรวมช่างภาพไว้มากมาย หลากหลายสไตล์ไว้ด้วยกัน ยังเป็นการแนะนําพื้นที่ของชุมชนสร้างสรรค์ใหม่ที่เกิดขึ้นแล้วยังสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของนักออกแบบและทีมงานแฟชั่นรุ่นใหม่ของไทย นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของเชื่อมความสัมพันธ์ของคนในวงการออกแบบ วงการแฟชั่น ให้มีโอกาสร่วมพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างการทํางานในครั้งนี้และสามารถต่อยอดไปถึงการทํางานร่วมกันในอนาคตต่อไปได้

พบกันวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557 ที่ Dreamer Studio  เริ่มตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป

นิทรรศการ : SUMMER IN THE RAIN
ศิลปิน : เจษฎา วรญาโณ, ทอม โพธิสิทธิ, อรรคพล ศิรินุกูลชร, นรินท์เหล่ารุจิรากุล, พีรเชษฐ์ นิ่วบุตร, ภคิน สุธีระวงศ, พรรณรวินท์ นิติธาดากุล, ประสิทธ์ แจมขจรเกียรติ, เอกเทพ ไมเกิ้ล, สุทาทิพย์ แซ่ปึง, สุทธวัฒน์ สังค์คง, เพชร วรรณมาลิกพันธ์, จีรวัฒน์ บุญพุก, โศภิรัตน์ ม่วงคำ
สถานที่ : Dreamer Studio
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : 086-934-8918
อีเมล : foo_hi_555@hotmail.com
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/houseofdreamers, https://www.facebook.com/fashionaperture

You may also like...