อัสนี-วสันต์ 26 ปี บ้าหอบฟาง

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ”จับมือ “สหภาพการดนตรี – เกเร” ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ “อัสนี-วสันต์ 26 ปี บ้าหอบฟาง”

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” , “สหภาพการดนตรี” และ “เกเร”  ร่วมนำเสนอคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ของ “อัสนี-วสันต์” เนื่องในวาระครบรอบ 26 ปี บ้าหอบฟางอัลบั้มที่สำคัญที่สุดชุดหนึ่งของวงการเพลงไทยซึ่งส่งต่อท่วงทำนองร็อกไทยสไตล์อัสนี-วสันต์ กับบทเพลงเปี่ยมคุณภาพในทุกๆ อัลบั้ม ที่ยังก้องในใจนักฟัง นักดนตรีและแฟนๆ พี่ป้อมพี่โต๊ะเรื่อยมา ใน คอนเสิร์ต “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พริเซนต์ส คอนเสิร์ต อัสนี วสันต์ 26 ปี บ้าหอบฟาง”

ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันศุกร์ที่ 27 และ เสาร์ที่  28 กรกฎาคม 2555  เวลา 19.00 นาฬิกาคอนเสิร์ตที่จะชวนให้คุณเพลิดเพลิน ร้อง โยก โบกมือ ฯลฯไปกับอัสนี-วสันต์ในคอนเสิร์ตที่แตกต่าง ด้วยโปรดักชั่น เวที แสง สี เสียงพร้อมเพลงดีที่อาจไม่ได้ฟังกันบ่อยๆ เพลงดีที่คิดถึง เพลงดีที่อัสนี – วสันต์คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันและเพลงใหม่ที่บรรเลงให้ฟังกันแบบพิเศษ

โดยเรื่องนี้ “อัสนี-วสันต์” เผยถึงที่มาคอนเสิร์ตนี้ว่า “ปีที่แล้วว่าจะทำนะครับ 25ปี แต่อย่างที่ทราบกันดีว่ามีวิกฤตน้ำท่วมนะครับก็เลยเลื่อนมานิดหนึ่ง ก็ใช้ความจริงเลยแล้วกัน26 ก็ 26 ที่เป็น บ้าหอบฟาง เพราะเป็นความผูกพันส่วนตัวนะครับ ว่างานชุด บ้าหอบฟาง เป็นจุดแรกที่ทำให้อัสนี – วสันต์เป็นที่รู้จัก และรู้สึกว่าจนถึงวันนี้เพลง บ้าหอบฟาง หรือว่างานชุดบ้าหอบฟางก็เป็นงานที่พวกเราภาคภูมิใจนะครับ คือในยุคนั้น แนวดนตรีที่บ้านเรา ค่อนข้างจะเป็นป๊อปมากๆ นะครับเราก็อยากเสนอบทเพลง ชิ้นงานที่เป็นแนวคิดปรัชญาบ้าง ตอนนั้นชอบเพลงร็อกและฟังเพลงอังกฤษ เพลงฝรั่งมาเยอะ ก็ทีนี้จะเป็นเพลงไทยอย่างไร ก็คิดกัน ทำกันในแบบพวกเราตอนนั้นสนุกมาก  สำหรับรสชาติของคอนเสิร์ตก็คงต้องมีความสนุกผสมผสานกับสิ่งที่เรานำเสนอเรื่องเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นอย่างคอนเสิร์ตนี้ก็แน่นอนครับ ต้องมีเพลงที่ไม่ได้เล่น เช่นเพลง บ้าหอบฟางเพลงในชุด บ้าหอบฟาง ก็ต้องมีแน่นอน เป็นส่วนมากด้วย เพลงฮิตก็มีครับส่วนเพลงที่ไม่เคยเล่นและจะหยิบมาเล่น แต่ในยุคแรกๆเล่นนะครับ พอหลังๆงานเราเยอะขึ้น บางเพลงถูกถอดออกไป อย่างเพลง ไม่เป็นไร, เพลงของเขา, บอกแล้วไม่ฟังอย่างนี้ครับเราก็จะดึงกลับมาในคอนเสิร์ตอีกครั้ง คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษจริงๆ นะครับ26 ปีแล้ว ท่านอาจจะชอบเพลงที่ไม่ฮิตบ้าง ฮิตนิดเดียวบ้าง ก็อาจจะได้ยินกันที่นี่ และดีใจที่จะได้เจอกันอีกนะครับเชิญชวนนะฮะ สนุกแน่ๆ เราก็ตื่นเต้นด้วย เล่นดนตรีมาก็เยอะแต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ตื่นเต้นและคงจะได้ทำอะไรเต็มที่กันด้วยครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนรูปแบบด้วย เจอกันให้ได้นะครับขอบคุณครับ”

เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้  บัตรราคา1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3,000 บาทบัตรยืน(หน้าเวที) ราคา  2,000 บาท  บัตร VIPราคา 5,000 บาท รับ พรีเมี่ยมแพ็กเกจสุดพิเศษ จำนวนจำกัด!  เปิดขายบัตรวันนี้ ที่ www.gmmlive.com โทร. 02-669-8846 และเปิดขายบัตร 15 มิ.ย. ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

You may also like...