คาราบาว จับอีก 10 อัลบั้มคลาสสิค พร้อมปรับโฉมใหม่ออกแบบเป็นซีรี่ส์ 30 ปีคาราบาว

ส่งอัลบั้มชุดแรก – ชุดที่ 10 ไปแล้วตั้งแต่ต้นปี ประเดิมการรีมาสเตอร์งานเพลงทุกชุดของ “คาราบาว”  ใหม่อีกหนรับวาระครบ 30 ปีของวง ล่าสุด “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ก็จับเอาอัลบั้มชุดที่ 11 – 20 ของตำนานดนตรีเพื่อชีวิต ซึ่งเป็นอัลบั้มในทศวรรษที่ 2 ของ “คาราบาว” มารีมาสเตอร์ใหม่เช่นกัน

ในโอกาสสำคัญแบบนี้ โดยนอกจากจะให้เสียงใสกิ๊กสมกับรีมาสเตอร์แบบดิจิตอลแล้ว อัลบั้มทั้ง 10 ชุด ยังมีการออกแบบแพ็คเกจใหม่ให้เข้ากับอัลบั้ม 10 ชุดแรก เพื่อที่จะได้เก็บสะสมเป็นคอลเล็คชั่นได้อย่างสวยงามในคราวที่คาราบาวอายุได้ 30 ปี และพิเศษสุดๆกับความในใจในปกอัลบั้มจาก”ยืนยง โอภากุล” ที่บรรจงเขียนขึ้นมาใหม่ เป็นการมองย้อนไปถึงผลงานเหล่านี้ในวันที่ชีวิต ประสบการณ์ เพิ่มพูนมากขึ้นซึ่งเปรียบได้กับบทความสั้นๆชั้นดีเลยทีเดียว พร้อมทั้งรูปถ่ายสมาชิกคาราบาวที่หาดูได้ยากเพื่อให้แฟนๆได้สะสม พบโฉมใหม่ เสียงใหม่ และความในใจในวันนี้จาก “ยืนยง โอภากุล” ในอัลบั้มที่ 11 – 20 ของ “คาราบาว” ประกอบไปด้วยอัลบั้ม วิชาแพะ,สัจจะ 10 ประการ,ช้างไห้,รุ่นคนสร้างชาติ,แจกกล้วย,หากหัวใจยังรักควาย, เส้นทางสายปลาแดก, อเมริกันอันธพาล, เช’ ยังไม่ตาย และพออยู่พอกิน ได้แล้ววันนี้ สัมผัสทุกบทเพลงที่มีในทุกอัลบั้ม แล้วจะรู้ว่า
เพราะอะไรทำไม วงดนตรีวงนี้ถึงยืนหยัดเป็นหน้าหนึ่งของตำนานวงการเพลงไทยได้ยาวนานถึง 30 ปี มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

You may also like...