ละครใบ้ในกรุงเทพครั้งที่ 11 (Pantomime in Bangkok)

ท่าทาง-ความเงียบ-เสียงหัวเราะ ความสนุกที่จับ ต้องได้…กำลังจะเกิด ขึ้นอีกครั้ง…ทีมงานภูมิใจเสนอการกลับมาอีกครั้งของ ละครใบ้ในกรุงเทพฯ หรือ Pantomime in Bangkok ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของนักแสดงละครใบ้มือ อาชีพจากญี่ปุ่น เกาหลี และนักแสดงละครใบ้รุ่นใหม่ของไทย ที่ต่างสร้างสรรค์เรื่องราวถ่ายทอดผ่านทักษะการแสดงที่ไร้คำพูด ได้เรียกเสียงหัวเราะ และความประทับใจจากผู้ชมมาแล้วอย่างต่อเนื่องนับสิบปี

หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี ละครใบ้ในกรุงเทพฯ กลับมาแล้ว! และพร้อมเปิดการแสดงครั้งใหม่ ให้ยิ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ กับความสุขที่จับต้องได้สำหรับทุกคน และครอบครัว

นักแสดงนับสิบชีวิต พร้อมชวนคุณมาบริหารจินตนาการร่วมกันไปกับละครใบ้บนเวทีอีกครั้ง โดยนอกจากจะมีการแสดงชุดใหม่ล่าสุดจากนักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็น “กู ริ กูริ เกิร์ล” หญิงอ้วนสวมหน้ากากในชุดสดใสขวัญใจผู้ชม โค จิมาย่า มันสุเกะ และฮอนด้า ไอย่า ใน นามของ “คานิคาม่า” ที่ผู้ชมไม่อาจกลั้นเสียงหัวเราะให้กับเรื่องราวชวนหัวของทั้งคู่

พลาดไม่ได้! กับ อิมากาว่า มาซาคะสุ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่การแสดงของเขาเต็มไปด้วยพลัง… จิได นักแสดงหนุ่มหน้าใสอีกหนึ่งคน ที่เราเชื่อว่าจะครองหัวใจคนดูด้วยเรื่องราวที่อิ่มใจ… รวมทั้งยังมีนักแสดงหนุ่มกลุ่มทรีโออารมณ์ดีของไทยอย่าง “เบบี้ไมม์”… นอกจากนั้นยังต้องขอต้อนรับการร่วมคืนเวทีของ โค จียง นักแสดงเกาหลีหนึ่งเดียวในครั้งนี้ ผู้เคยพาผู้ชมร่วมซึมซับประสบการณ์ ดำดิ่งลงสู่ใต้น้ำลึกผ่านการแสดงของเขามาแล้ว อีกทั้งยังมี ยามาดะ โทชิ เจ้าของผลงานการแสดงเรื่อง Sakura Tree ที่เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นการแสดงยอดเยี่ยมแห่งปีในอดีตมาแล้ว

1-4 กรกฎาคม 2553 / สถานที่แสดง: อาคารหอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต / ติดต่อ: ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ / โทร. 02 262 3456

You may also like...