“Ano’s Wonder Horror Land”

เดอะแกลเลอรี 36 ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) นำเสนอนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะเดี่ยวครั้งแรกของเนะ อโณทัย หรือ อะโนะ กับงาน “Ano’s Wonder Horror Land” โดยจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2561 นี้เท่านั้นAno’s Wonder Horror Land นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินหญิงมากความสามารถ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการวาดสไตล์ Doodle Art หรือการวาดโดยปล่อยให้จินตนาการทำหน้าที่ของมัน เป็นการปล่อยไหลตามจินตนาการนั่นเอง ซึ่งศิลปินปล่อยจิตให้ว่าง ผสมผสานกับกลิ่นอายของศิลปะแนวลัทธิเหนือจริง (surrealism) บวกกับลายเส้นสีสันสดใส สนุกสนาน น่ารัก และเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้งานของอะโนะโดดเด่นและรู้สึกสนุกทันทีที่ได้พบเห็น ศิลปินยังเชื่ออีกว่า ข้อผิดพลาดสามารถนำไปสู่ไอเดียใหม่ เพราะฉะนั้นลายเส้นงานของอะโนะจึงสามารถขีดเขียนออกมาอย่างมั่นใจ

ซึ่งผลงานชุดนี้ศิลปินต้องการนำเสนอมุมมองใหม่ที่เนรมิตวันร้ายๆ ของคุณให้กลายเป็นดีผ่านลายเส้นน่ารักๆ ที่ทำให้คนดูอดยิ้มไม่ได้ อะโนะเชื่อว่าแม้เรื่องบางเรื่องเราไม่อาจหลบพ้นหรือหลบหนีมันได้ แต่เราสามารถรับมือกับมันได้โดยการมองเรื่องนั้นๆ ในมุมที่ต่างออกไปเพราะว่าอะไรก็เป็นไปได้ในโลกของ Ano’s Wonder Horror Land

เกี่ยวกับศิลปิน
เนะ อโณทัย นิรุตติเมธี หรือชื่อในนามศิลปิน Ano (อะโนะ) สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโท สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ จากมหาวิทยาลัย Royal Melbourne Institute of Technology University (RMIT) เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เนะ หรืออะโนะ ปัจจุบันเป็นนักกราฟิกดีไซเนอร์ และนักวาดภาพประกอบ งานส่วนใหญ่ของอะโนะจะวาดบนกำแพงและเป็นพื้นที่ใหญ่ นอกจากนี้เธอยังมีผลงานออกแบบร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศและอินเตอร์เนชั่นแนลอย่าง Kiehl’s และตามร้านอาหารที่มีชื่อเสียง หรือโรงแรมฯ มากมายในส่วนของการเพ้นท์กำแพง รวมทั้งเธอยังเป็นบุคคลที่อยู่ในแวดวงการบันเทิงอีกด้วย

นิทรรศการ “Ano’s Wonder Horror Land” โดย Ano เปิดงานในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:30 น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมนิทรรศการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เดอะแกลเลอรี ชั้น 36 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 17:00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือหากท่านใดสนใจครอบครองผลงาน โทร. 02 352 4000 ต่อ 1419 อีเมล nicha@pullmanbangkokhotelg.com หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/pullmanbangkokhotelg

นิทรรศการ : “Ano’s Wonder Horror Land”
ศิลปิน : Ano (อะโนะ)
วันที่ : 13 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2561
สถานที่ : แกลลอรี่ ชั้น 36 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)
รายละเอียดเพิ่มเติม : 02-352-4000 ต่อ 1419
ท่านสื่อมวลชน กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
วิษุวัต สุทธิธนากร นิชา พงศ์สถาพร
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร: 02 352 4000 ต่อ 133 โทร: 02 352 4000 ต่อ 1419
อีเมล:visuwat@pullmanbangkokhotelg.com อีเมล:nicha@pullmanbangkokhotelg.com

You may also like...