สมเด็จพระเทพฯ ทรงเป็นประธานเปิด ร้านหนังสือ แว่นแก้ว Children Bookshop by NANMEEBOOKS

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธานเปิดร้านหนังสือ “แว่นแก้ว Children Bookshop by NANMEEBOOKS” ร้านหนังสือเด็กและเยาวชนครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิด นิทรรศการ Life Journey of Learning เส้นทางชีวิตแห่งการเรียนรู้ … Why Children’s Books Matter? โดยมี นางสุวดี จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด และนางสาวคิม จงสถิตย์วัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด เฝ้าทูลละอองพระบาทรับเสด็จ ณ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ซอยสุขุมวิท 31 (สวัสดี)

ร้านหนังสือ “แว่นแก้ว Children Bookshop by NANMEEBOOKS” ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานนาม “แว่นแก้ว” ซึ่งเป็นพระนามแฝงในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในการพระราชนิพนธ์และทรงแปลวรรณกรรมสำหรับเด็ก เป็นชื่อร้านหนังสือ ที่บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด จัดตั้งขึ้น ซึ่งถือเป็นร้านหนังสือสำหรับเด็กและเยาวชนครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “B E S T” อันประกอบด้วย

“Book” รวมสุดยอดหนังสือเด็กที่หลากหลายที่สุด จัดโซนตามช่วงอายุการเรียนรู้ตั้งแต่เด็กเล็ก – ผู้ใหญ่

“Education Toy” สื่อเสริมพัฒนาการเรียนรู้สำหรับเด็กเล็ก สื่อเสริมพัฒนาการเรียนรู้สำหรับเยาวชน วิทยาศาตร์และคณิตศาสตร์ ต่อยอดการเรียนรู้จากการอ่านตามความสนใจของเด็ก

“Smart Learning” สนุกกับกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการและเพิ่มทักษะการเรียนทุกสัปดาห์

“Talent” ผจญภัยในอาณาจักรแมลงกับกำแพงแมลง 3 มิติ และฝูงแมลงยักษ์ กระตุกต่อมเอ๊ะกับ Wall of Why? WOW ไปกับ T– REX ขนาดยักษ์และมังกรพ่นไฟใจดีตัวจริง สุดยอดพรสวรรค์ที่เด็กๆ ทุกคนสามารถค้นพบได้จากที่นี่! ด้วยบรรยากาศดึงดูดให้เด็กสนใจจุดประกายการอ่านและเรียนรู้

นางสุวดี จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า “สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณพ้นพรรณนา ที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระราชทานนาม “แว่นแก้ว” ตามคำกราบบังคมทูลขอพระราชทาน เป็นชื่อร้านหนังสือสำหรับเด็กและเยาวชน อีกทั้งยังกรุณาเสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธานในพีธีเปิดร้านหนังสือ “แว่นแก้ว Children Bookshop by NANMEEBOOKS” ด้วยพระองค์เอง นับเป็นเกียรติประวัติและสิริพิพัฒน์มงคลยิ่งที่จักเทิดทูนรำลึกไว้มิรู้ลืม

นานมีบุ๊คส์ ตระหนักดีว่าการอ่านเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นพื้นฐานของการเรียนรู้ทั้งมวล อีกทั้งการปลูกฝังพัฒนาการและการสร้างนิสัยรักการอ่านนั้นสามารถทำได้ตั้งแต่เด็ก ฉะนั้นการปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนอยากอ่านตั้งแต่เด็กสำคัญที่สุดที่จะพัฒนาเด็กให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต แนวคิดนี้จึงนำไปสู่การเปิดร้านแว่นแก้ว Children Bookshop by NANMEEBOOKS ที่รวบรวมหนังสือและบริการด้านการเรียนรู้สำหรับเด็กและเยาวชนเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเด็กและเยาวชนได้มีหนังสือดีมีคุณภาพได้อ่าน อีกทั้งยังสามารถต่อยอดความคิดจากการอ่านสู่การปฎิบัติจริงด้วยสื่อการเรียนรู้และกิจกรรมตามความสนใจ ซึ่งถือเป็นเส้นทางแห่งการเรียนรู้ที่ไม่รู้จบ ตามวิสัยทัศน์ของนานมีบุ๊คส์ที่ส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้ตลอดชีวิต”

ร้าน “แว่นแก้ว Children Bookshop by NANMEEBOOKS” สาขาสุขุมวิท 31 พร้อมเปิดบริการให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเส้นทางแห่งการเรียนรู้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ซอยสุขุมวิท 31 (สวัสดี) เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nanmeebooks.com หรือ Nanmeebooks Call Center 0-2662-3000 กด 1 และ www.facebook.com/nanmeebooksfan

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด
สุวิสา วิฑิตกพัทธ์ (โบวี่)
เบอร์โทร : 02-662-3000 ต่อ 5233, 084-1065091
อีเมล :pr@nanmeebooks.com

You may also like...