Levi’s® Made & Crafted

กว่า 140 ปีที่แล้ว ลีวายส์® ไอคอนยีนส์ระดับโลกได้สร้างวัฒนธรรมใหม่ให้กับอเมริกันชนและคนทั้งโลก ด้วย การคิดค้นบลูยีนส์ โดย มร.ลีวาย สเตราส์ หนุ่มชาวเยอรมัน ที่เปิดร้านลีวายส์® สาขาแรกขึ้น ณ เมือง ซานฟรานซิสโก ประเทศอเมริกา โดยยีนส์รุ่นที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ลีวายส์® ให้โด่งดังไปทั่วโลกนั้นจะเป็น ไอเท็มส์อื่นใดไปไม่ได้นอกจากลีวายส์® 501 ที่แฟชั่นนิสต้าส่วนมากต้องมีไว้ครอบครอง มาวันนี้ลีวายส์® สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งด้วยการเปิดตัว ลีวายส์® เมด แอนด์ คราฟเต็ท (Levi’s® Made & Crafted) พรีเมี่ยมแฟชั่นไลน์ใหม่เอาใจกลุ่มคนผู้ชื่นชอบแฟชั่น ฉีกภาพคลาสสิคแบรนด์ของลีวายส์อย่างสิ้นเชิง โดย ลีวายส์® เมด แอนด์ คราฟเต็ท นี้รังสรรค์ขึ้นจากตำนานยีนส์ของลีวายส์® คือการดีไซน์แฟชั่นคลาสสิค สำหรับอนาคต ซึ่งผลิตจากสุดยอดวัสดุที่ผ่านการคัดสรรจากทั่วโลก และผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียด และมีไอเท็มให้เลือก มิกซ์ & แมทช์ หลากสไตล์

ลีวายส์® เมด แอนด์ คราฟเต็ท (Levi’s® Made & Crafted) เริ่มผลิตขึ้นครั้งแรกในปี 2008 เพื่อตอบสนองกลุ่ม คนที่รักชื่นชอบแบรนด์และเติบโตมาพร้อมกับลีวายส์® รวมถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ภายใต้ความเป็นเอกลักษณ์ ของแบรนด์ โดยเพิ่มจุดเด่นทางการผลิตทั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็น 1.การคัดสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพสูงจากโรงงานที่ดี ที่สุดทั่วโลกมาผลิต อาทิ ผ้ายีนส์ที่นำมาผลิตนั้นต้องมาจาก 3 ประเทศเท่านั้น ได้แก่ อเมริกา ญี่ปุ่นและอิตาลี เพื่อให้ได้ความมั่นใจว่าจะได้คุณภาพสูงสุด หรือการเลือกใช้วัสดุราคาสูงอย่างแคชเมียร์ทอเข้ากับผ้าไหมและ ผ้าฝ้ายนำมาผลิตเป็นเสื้อยืดลายกราฟฟิคเท่ๆ และสวมใส่สบาย 2.การใส่ใจในการผลิตอย่างเชี่ยวชาญด้วยขั้นตอน การตัดเย็บที่พิถีพิถันที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบ มาพร้อมกับข้อสามคือการใส่ใจทุกรายละเอียดแม้กระทั่งเพียงเล็กน้อย เสื้อเชิร์ตของลีวายส์® เมด แอนด์ คราฟเต็ท ทุกตัวจึงใช้วิธีการเย็บด้วยมือด้วยด้ายเพียงเส้นเดียวซึ่งนับเป็น งานฝีมือชั้นสูง และข้อสุดท้าย ลีวายส์® เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตยีนส์ ดังนั้นผ้าเดนิมที่นำมาผลิตจึงมีความ นุ่มสบายต่างจากรุ่นอื่นๆ รวมทั้งความพอดีของสัดส่วนตามขนาดจริง จึงสามารถผลิตยีนส์ให้เข้ารูปและดูทัน สมัยเหมาะกับหนุ่มสาวกลุ่มรักแฟชั่น สามารถนำไปมิกซ์ & แมทช์ ได้อย่างหลากหลาย ทั้งแบบ ‘เออเบิร์นลุค’ ที่มิกซ์การใส่เสื้อเชิร์ตเข้ากับยีนส์ สวมร้องเท้าหนังอ็อกซ์ฟอร์ดชูร์ส หรือ ‘สตรีทลุค’ ที่เลือกใส่ยีนส์กับเสื้อยืด ผนวกกับแจ็คเก็ทเท่ๆ สวมสนีคเกอร์

ทีมดีไซน์ของแบรนด์สร้างเอกลักษณ์ใหม่ให้กับลีวายส์® เมด แอนด์ คราฟเต็ท ตั้งแต่ซีซั่นแรกจนได้รับความ นิยมอย่างรวดเร็วด้วยไอเทมส์ต่างๆ มากมายนอกเหนือจากยีนส์แล้ว ยังมีกางเกงชิโนสีแฟชั่นที่มีให้เลือกทั้งสีฟ้า สีเหลือง หรือสีเขียว เสื้อเชิ้ร์ตแขนยาวที่มีให้เลือกทั้งแบบลายกราฟฟิค หรือสีพื้นที่ผ่านการฟอกอันเป็น เอกลักษณ์ของลีวายส์® ทำให้สวมใส่สบาย สำหรับคนชอบเสื้อยืดมีแบบให้เลือกหลากหลาย นอกจากนั้น ลีวายส์® เมด แอนด์ คราฟเต็ท สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้าในแต่ละซีซั่นด้วยแจ็คเก็ตเท่ๆ ที่มี ให้เลือกทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีอีกด้วย

สำหรับคอลเลกชั่นล่าสุด F / W 2014 ที่กำลังจะมาถึงนี้ลีวายส์® เมด แอนด์ คราฟเต็ดได้ร่วมครีเอทคอลเลกชั่น ร่วมกับนิตยสารสำหรับผู้หลงใหลในธรรมชาติราย 3 เดือน ‘ไวล์ดเดอร์’ (Wilder) โดยคอลเลกชั่นนี้พัฒนาจาก คอนเซ็ปท์ ‘นิวเวสต์ เอาท์ดอร์’ New West : Outdoors ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่ตั้ง อยู่ตรงกลางพื้นที่ป่าทางตะวันตกเฉียงเหนือของมหาสมุทธแปซิฟิก ให้แนวคิดถึงเสน่ห์ของการผสมผสาน ระหว่างกลิ่นอายของความเป็นเมืองและภูเขา เสน่ห์พื้นที่ในร่มกับกลางแจ้ง และยังมีลูกเล่นการผสมผสาน ของขั้วตรงข้ามระหว่างความเก่ากับความใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้จะรวมอยู่ในคอลเลคชั่น F / W 2014 นับตั้งแต่ การเลือกใช้วัสดุ เนื้อผ้าและโทนสี

สำหรับกลุ่มคนรักแฟชั่นและแฟนพันธุ์แท้ของลีวายส์สามารถติดตามลีวายส์® เมด แอนด์ คราฟเต็ท คอลเลกชั่น F / W 2014 ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้ที่ร้านลีวายส์® เมด แอนด์ คราฟเต็ท ณ บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอมบาสซี่ ในต้นเดือนตุลาคมนี้

ประชาสัมพันธ์ในนาม ลีวายส์® เมด แอนด์ คราฟเต็ท
นพนริศร์ เลียวพานิช
เบอร์โทร : 081-444-8444
อีเมล : zcomunicationz@gmail.com

You may also like...