Burberry Winter 2013

BURBERRY แฟชั่นแบรนด์ลักชัวรี่จากประเทศอังกฤษ เผยโฉมแคมเปญโฆษณา ฤดูหนาว 2013 “บริติช เลิฟ สตอรี่”  นำเสนอเสน่ห์แห่งความเป็นอังกฤษอย่างต่อเนื่อง เผยโฉมนางแบบและนายแบบบริติชใหม่ล่าสุด คู่รักสุดฮอต

เซียนน่า มิลเลอร์ (Sienna Miller) และ ทอม สเตอร์ริดจ์ (Tom Sturridge) สำหรับ “แคมเปญโฆษณาฤดูหนาว 2013” ที่ถ่ายทอดแฟชั่นคลาสสิกหรูของวินเทอร์ซีซั่น สไตล์ “เบอร์เบอรี่ คิสเซส” ด้วยรักจากลอนดอน กับแฟชั่นลายปรินท์รูปหัวใจ

 

มร.คริสโตเฟอร์ เบลีย์ (Christopher Bailey) แบรนด์ดีไซเนอร์ของอังกฤษ เผยว่า “อีกครั้งที่เบอร์เบอรี่ นำจิตวิญญาณของอังกฤษมาเป็นแรงบันดาลใจของการถ่ายทำแคมเปญโฆษณา โดยช่างภาพมากฝีมือ มาริโอ้ เทสติโน่ (Mario Testino) ผู้นำเสนอภาพยนตร์โฆษณา ในรูปแบบมัลติมีเดียคอนเทนท์ที่รวมทั้งภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และภาพเบื้องหลัง เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์และโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ ของแบรนด์ พร้อมเพลงซาวด์แทร็คแสนไพเราะ โดย ทอม โอเดลล์ (Tom Odell) ศิลปินอังกฤษ ผู้มีความสามารถและหลงใหลในเสียงเพลง และเป็นผู้ที่ร่วมงานกับเบอร์เบอรี่ มาตั้งแต่การเปิดแฟล็กชิพ สโตร์ที่ไต้หวัน ในปี 2011 ครั้งนี้ นับเป็นการถ่ายโฆษณาครั้งแรกของคู่รักสุดสวีตคู่กัน เซียนน่า มิลเลอร์ และ ทอม สเตอร์ริดจ์ ทำให้บรรยากาศในการทำงานอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ความ โรแมนติก เสียงหัวเราะ และเป็นไปอย่างราบรื่น” 

ชมความโรแมนติกหรูของแฟชั่นแบรนด์ดังได้ที่ www.burberry.com

ภาคภูมิใจสไตล์อังกฤษ กับแฟชั่นเบอร์เบอรี่ 

You may also like...