เอ.ดี.ไทม์ เดินหน้ากระตุ้นตลาดด้วยนาฬิกาแฟชั่นใหม่ล่าสุด L.E.D. และ Arbutus New York

คาดยอดขายเพิ่ม 50 % ภายในสิ้นปี

เอ.ดี.ไทม์ (ไทยแลนด์) ผู้จำหน่ายนาฬิกาแฟชั่นชั้นนำจากทั่วโลกเปิดตัวนาฬิกาใหม่ล่าสุด 2 แบรนด์ใหม่ ได้แก่ L.E.D. (Life.Evolution.Design) จากเยอรมันนี และ Arbutus New York จากอเมริกา เน้นเอาใจลูกค้าผู้รักในสไตล์และเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเรือนเวลาแนวใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมไฮไลท์เปิดตัว 2 แบรนด์อย่างเป็นทางการที่บู๊ธเอ.ดี.ไทม์ ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2012 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Rhythm of Light” หวังกระตุ้นยอดขายถึงตามเป้า 500 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

คุณธีริน สุขกระสานติ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอ.ดี.ไทม์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะที่ บริษัท เอ.ดี.ไทม์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแฟชั่นชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 9 แบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไทย เช่น o.d.m, Levi’s, Esprit และ Esprit Collection, Bonia, Alain Delon, Invicta และ Pierre Cardin ครั้งนี้บริษัทได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกาแฟชั่นใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 2 แบรนด์ ได้แก่ L.E.D. (Life Evolution Design) และ Arbutus New York อย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปต์ของ The Rhythm of Light นำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยความสดใสในจังหวะชีวิต เทรนด์ใหม่ที่ทำให้ลูกค้าตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนนาฬิกาน้องใหม่ในช่วงมหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ Siam Paragon Watch Expo 2012

“ปัจจุบันเรามีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงวิกฤตการณ์ไตรมาสที่แล้ว มูลค่าตลาดของนาฬิกาแฟชั่นในช่วงไตรมาสนี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยยอดขายโดยรวมของไตรมาสที่แล้วสูง 300 ล้านบาท ในส่วนของแบรนด์ที่บริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายอยู่ซึ่งได้แก่ odm, Levi’s, Esprit และ Esprit Collection โดยเราได้เปิดตัวนาฬิกา 2       แบรนด์ใหม่นี้เพื่อรองรับฐานลูกค้าที่กว้างขึ้นและช่วยกระตุ้นยอดขายมากขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของเราคือกลุ่มคนสมัยใหม่เช่นวัยทำงานและวัยรุ่นที่ต้องการนาฬิกาที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งเราได้เตรียมอัดฉีดงบประมาณเพิ่มขึ้น 30% ของงบการตลาดเมื่อปีที่แล้วเพื่อทำการโปรโมทนาฬิกาทั้ง 2 แบรนด์ใหม่นี้ นอกจากนี้เรายังเพิ่มช่องทางจำหน่ายของเรามากขึ้น โดยเน้นภายในห้าง Siam Paragon, Emporium, the Mall, Robison และล่าสุดภายในบู๊ธของ B2S เร็วๆ นี้ทางเราจะเพิ่มสาขาจำหน่ายทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดอีกจำนวน 50 แห่ง ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัท เอ.ดี.ไทม์ ประสบความสำเร็จด้วยอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 50% ในสิ้นปีนี้”

“จังหวะของแสงสดใส – The Rhythm of Light” เป็นธีมของงานเปิดตัวที่เน้นการอวดความสดใสในชีวิตผ่านแสงและสีสัน ต้อนรับฤดูออทั่ม/วินเทอร์ 2012 ภายใต้คอนเซ็ปต์แบรนด์นาฬิกาสุดขั้วที่เคียงคู่กันมาเปิดตัวในครั้งนี้ ด้วยแรงบันดาลใจของผู้สร้างสรรค์นาฬิกา L.E.D ซึ่งนำความล้ำสมัยและสีสันแบบสะท้อนแสงสุดร้อนแรงของหน้าปัดรถยนต์ระบบดิจิตอล )Digital dashboard) มาใส่เป็นลูกเล่นที่มีเอกลักษณ์ของเรือนเวลา และยังมีจุดเด่นอยู่ที่การใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เผยอัตลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้โดดเด่น เหมาะกับผู้ต้องการสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเองด้วยสีสันสดใสไม่จำเจ ส่วนใครที่ต้องการความคลาสสิกแฝงด้วยลูกเล่นทรงเสน่ห์ นาฬิกาแบรนด์ใหม่อย่าง Arbutus New York ย่อมเหมาะสมกับคุณ ด้วยตัวเรือนแข็งแรงคงทน มาพร้อมกับลูกเล่นที่หลากหลาย รองรับการใช้งานของลูกค้า จุดเด่นอยู่ที่หน้าปัดโชว์กลไกนาฬิกาภายในซึ่งบรรจงสร้างอย่างประณีต จึงมั่นใจได้ว่า 2 แบรนด์ใหม่นี้จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบแน่นอน

มร. กวาน ไวไว ประธานบริษัท เอ.ดี.ไทม์ (ประจำสำนักงานใหญ่) ประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า “นอกจากเปิดตัวนาฬิกา 2 แบรนด์ใหม่แล้ว ในครั้งนี้เราถือโอกาสแสดงภาพลักษณ์บริษัทใหม่ด้วยการเปิดตัวโลโก้บริษัทใหม่ ด้วยสีม่วงโทนใหม่ที่สบายตาและเน้นความโค้งมน แสดงให้เห็นถึงความทันสมัยตามยุค นอกจากนี้ยังมีบริการใกล้ชิดลูกค้าได้มากขึ้นด้วย social network ที่รองรับลูกค้าให้สามารถเลือกสรรนาฬิกาได้บนอินเตอร์เน็ต สามารถบริการและสอบถามได้รวดเร็วมากขึ้น นาฬิกาแฟชั่นของเราปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ไปตามเทรนด์ และค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เสมอเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับเทรนใหม่ล่าสุดที่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนาฬิกา 2 แบรนด์ใหม่แล้ว ยังมีนาฬิกาแบรนด์อื่นๆ เช่น odm, Bonia, Alain Delon ซึ่งแต่ละแบรนด์มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเช่น เน้นการสวมใส่แบบยูนิเซ็กซ์ เน้นความแข็งแกร่งตามสไตล์ผู้ชาย หรือโชว์ความอ่อนหวานแบบหญิงสาว เมื่อรวมกับสไตล์ของ 2 แบรนด์ใหม่แล้วเราคิดว่าจะช่วยสร้างตัวเลือกให้ลูกค้ามากขึ้น”

“เราเชื่อว่าการนำเสนอแบรนด์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Rhythm of Light ครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าได้ประสบการณ์แปลกใหม่จาก 2 แบรนด์ดังสุดขั้ว ให้ได้เลือกสรรมากกว่าเดิม เพื่อปลุกไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวเองอย่างต่อเนื่อง” มร.กวาน ไวไว กล่าวในที่สุด

พบกับนาฬิกา 2 แบรนด์ใหม่ได้ที่บู๊ธ A.D. Time งานมหกรรมนาฬิกาประจำปี Siam Paragon Watch Expo 2012 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 ส.ค.นี้

 

You may also like...