Enis nismua แฟชั่นแบรนด์สะท้อนตัวตน-รสนิยม สร้างสรรค์งานศิลปะจากแรงบันดาลใจที่คุณ “ถือได้” และจะหลงรักในทุกวัน

ทุกวันนี้ “กระเป๋า” เปรียบเสมือนอวัยวะชิ้นที่ 34 ของสุภาพสตรีไปแล้ว จะเป็นรองก็แค่สมาร์ทโฟนเท่านั้น การได้ครอบครองกระเป๋าหนังแท้คุณภาพสูงพิถีพิถันขั้นสุดสักใบ ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตสาวๆเลยทีเดียว ยิ่งได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์ที่แปลกแตกต่าง แต่มีสตอรี่เหนือชั้น สอดแทรกความเป็นไทยอย่างแยบยลด้วยแล้ว ก็ยิ่งกระตุ้นต่อม “ของมันต้องมี” ขึ้นมาบัดเดี๋ยวนี้ แล้วจะรีรอช้าอยู่ใย เมื่อดีไซเนอร์สาวไทย ภัทรา อุ้มสิน เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานชั้นยอดออกมาเป็นแบรนด์ Enis nismua พร้อมเอาใจแฟชั่นนิสต้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ (Unique) เรียบ คูล เท่ เก๋ไม่เหมือนใคร

Enis nismua ปรากฏสู่สายตาทุกคนด้วยแรงบันดาลใจของคนรักงานศิลปะ ภัทรา อุ้มสิน Designer & Founder ของแบรนด์

เธอนำชื่อเล่นและนามสกุลของตัวเองคือ Sine และ Aumsin มาเขียนกลับหลังกลายเป็นชื่อแบรนด์สุดเก๋ โดยหวังจะสื่อให้ผู้หญิงทุกคนสนุกกับการเป็นตัวของตัวเอง และสะท้อนอีกมุมหนึ่งที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวเองกันทุกคน เช่นเดียวกับเธอที่เปรียบความรักและแง่มุมในชีวิตเป็นศิลปะ ซึ่งเธอตั้งใจจะสร้างงานศิลปะที่สามารถจับต้องได้ บวกกับต้องการแก้ปัญหาของสาวๆ ที่มักเลือกแต่กระเป๋าแบรนด์เนม ต้องจำยอมจ่ายค่ากระเป๋าที่มีราคาสูงเกินความจำเป็น แม้รูปทรงหรือลักษณะกระเป๋าอาจยังไม่ตรงใจสุดๆ ด้วยการนำเสนอกระเป๋าหนังคุณภาพดีในระดับราคาพันปลายๆ ถึงหมื่นต้นๆ ที่มีรูปทรงการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร สะท้อนสไตล์ และรสนิยมของผู้หญิงวัยทำงานยุคใหม่ ไม่ต้องตามใคร

Enis nismua เลือกใช้วัสดุหนังวัวแท้ Italian Shrunken อย่างดี พร้อมด้วยอะไหล่ และอุปกรณ์ต่างๆเกรดดีที่สุด รวมทั้งการตัดเย็บอย่างประณีต มีกระบวนการเก็บสีขอบกระเป๋าเช่นเดียวกับการผลิตสินค้าแบรนด์เนม ซึ่งสาเหตุที่หลายแบรนด์ปฏิเสธขั้นตอนนี้ เพราะยุ่งยาก ค่อนข้างเสียเวลาในการผลิต นอกจากนั้นการออกแบบชั้นยอด ยังถือเป็นจุดขายและทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำอย่างมาก เพราะทุกคอลเลคชั่นจะต้องคิดแพตเทิร์นใหม่ ใส่เสน่ห์งานศิลปะลงไป พร้อมเติมเรื่องราวแรงบันดาลใจลงไปในแต่ละคอลเลคชั่น นั่นทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Enis nismua จึงดูเรียบแบบ Minimal ใช้โทนสีแดง ดำ ขาว แต่ไม่ธรรมดา สามารถผสมผสานเข้ากันได้ดีกับสิ่งของ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ได้อย่างลงตัว ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป

“เราไม่ได้ทำแค่กระเป๋า เราสร้างงานศิลปะ เราไม่ได้ขายแค่กระเป๋า แต่เราขายเรื่องราว ขายรสนิยมด้วย เราอยากให้ลูกค้ารู้สึกว่าเขามีความสุขที่ได้ครอบครองงานศิลปะ มันเป็นมากกว่ากระเป๋า แต่เป็นตัวสะท้อนให้เห็นว่าผู้ถือมีรสนิยม มีสไตล์ เป็นผู้หญิงที่มีความสุข เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเราจะสอดแทรกเรื่องราวของแรงบันดาลใจ ศิลปะ ขั้นตอนความคิดในการออกแบบเข้าไป ทำให้ลูกค้าเริ่มรู้สึกว่าอยู่ในเรื่องราว มีส่วนร่วมในกระเป๋าที่เราดีไซน์”

Enis nismua คอลเลคชั่นแรก ทั้งกระเป๋าใบเล็กรุ่น Davinc พร้อมสายสะพายที่ปรับได้ถึง 10 ระดับสามารถใส่เป็น Belt bag เป็น Cross Body หรือจะคาดอกก็เท่ได้ รวมทั้งกระเป๋าทรง Tote รุ่น Picass ใบใหญ่ ใส่ของจุใจ และกระเป๋าถือรุ่น Zinne นั้น ภัทราได้แรงบันดาลใจมาจากงานผ้าซิ่น ผ้าไทย ผ้าทอ โดยเธอตั้งใจจะทำกระเป๋าที่มีความเป็นไทยผสมลงไป เพราะเมืองไทยมีเสน่ห์ และเอกลักษณ์ที่เราภูมิใจ ซึ่งไม่ใช่แค่นำผ้าไทยมาตัดเป็นกระเป๋าผสมกับหนังแบบที่เคยทำกันมา แต่เธอเลือกเพิ่มลูกเล่นแบบ Geomatric Art ในลวดลายกระเป๋า ด้วยการดึงลายผ้ามาบางส่วน ปรากฏเป็นลายฉลุหน้ากระเป๋าให้ทุกคนได้เห็นกัน และตั้งใจจะประยุกต์วิถีชีวิต วัฒนธรรม และเสน่ห์ของไทยอีกหลายอย่าง เช่น ต้มยำกุ้ง ผลไม้ไทย มาเป็นแรงบันดาลใจผสมผสานในการออกแบบในคอลเลคชั่นต่อๆ ไป Enis nismua ยังคงได้รับการพัฒนาต่อเนื่อง โดยตั้งใจจะนำเสนอคอลเลคชั่นกระเป๋า ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวกระบวนการ วิธีคิด แรงบันดาลใจในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเดิม

ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 099 – 145 5624

และ https://www.enismua.com

หรือ https://www.facebook.com/enisnismua/?ref=br_rs

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณแพรทอง พลสวัสดิ์วานิชย์ 083 092 6156
คุณกรณ์ รอดรัก 080 999 9393
อีเมล :<prcommsteam@gmail.com>

 

You may also like...