IKEA ฉลองเดือนสีเขียวรักษ์สิ่งแวดล้อม มี.ค. และ เม.ย.

ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ อิเกียจัดแคมเปญรักษ์สิ่งแวดล้อมมากมายสำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย  Earth Hour 2014 อิเกียสนับสนุนกิจกรรมวันสิ่งแวดล้อมปิดไฟป้ายสโตร์ 20.30-21.30 น. 

พิเศษ ลูกค้าท่านใดซื้อหลอดประหยัดไฟแอลอีดีรุ่น LEDARE/เลียดดาเร่ ในวันดังกล่าว รับไปเลยถุงช้อปปิ้งรักษ์โลกฟรี! โปรโมชั่นกระดาษรีไซเคิลสำหรับน้องๆ ชาวสมอลส์ ตลอดเดือนเมษายนนี้ น้องๆ สมาชิกชาวสมอลส์ (เด็กที่มีอายุระหว่าง 4-12 ปี) รับ “กรีนเครดิต” สองเท่าจากจำนวนกรีนเครดิตปกติ เมื่อนำหนังสือพิมพ์หรือกระดาษลังอย่างน้อย 5 กิโลกรัม มาส่งรีไซเคิลที่สโตร์อิเกีย สิทธิพิเศษแบบนี้สำหรับสมาชิกสมอลส์คลับนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเท่านั้น

ทุกๆ 3 แต้มกรีนเครดิต สมาชิกสมอลส์คลับจะได้รับเงินสมอลส์ดอลล่าร์มูลค่า 50 เซ็นต์ สำหรับนำไปซื้อของที่ระลึกหรือร่วมกิจกรรมต่างๆ ของโครงการสมอลส์ สมัครเป็นสมาชิกสมอลส์คลับเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายฟรีได้เลย บริเวณหน้าสมอลแลนด์ ชั้น G อิเกียบางนา 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : www.IKEA.co.th/Smales

อนาคตที่สดใสกว่าของผู้ลี้ภัย
3 กุมภาพันธ์ – 29 มีนาคมนี้ อิเกียชวนลูกค้ามอบแสงสว่างให้แก่ผู้ลี้ภัยในโครงการ “อนาคตที่สดใสกว่าของผู้ลี้ภัย” (Brighter Lives for Refugees) ผ่านสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ด้วยวิธีง่ายๆ โดยการซื้อหลอดไฟแอลอีดีรุ่น LEDARE/เลียดดาเร่
หลอดไฟแอลอีดีรุ่น LEDARE/เลียดดาเร่

ทุกหลอดที่ขายได้ มูลนิธิอิเกียจะบริจาคเงิน 1 ยูโร (41 บาท) มอบให้ UNHCR ตามโครงการ “อนาคตที่สดใสกว่าของผู้ลี้ภัย” โดยเงินบริจาคทั้งหมดที่รวบรวมได้จะถูกนำไปใช้ติดตั้งไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ ตะเกียงพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อใช้ในที่พักอาศัย และเทคโนโลยีด้านพลังงานหมุนเวียนอื่นๆ อาทิ เตาปรุงอาหารประหยัดพลังงานให้แก่ค่ายผู้ลี้ภัยของ UNHCR ใน 5 ประเทศ ได้แก่ บังกลาเทศ สาธารณรัฐชาด เอธิโอเปีย จอร์แดน และซูดาน

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.ikeafoundation.org/

You may also like...