Venus in Fur

VENUS IN FUR ( วีนัส อิน เฟอร์ ) ภาพยนตร์คอเมดี้-อีโรติก สำหรับผู้พิสมัยการถูกทรมานหัวใจจากฝีมือผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ โรมัน โปลันสกี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของเขาในรอบ 10 ปี

และเมื่อครั้งที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายในสายประกวดหลักของทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เสียงปรบมือดังกึกก้องยาวนานเกินกว่า 5 นาที โดยเฉพาะการแสดงของ เอมมานูเอลล์ เซนเยร์ ภรรยาคนสวยของ โรมัน โปลันสกี้ ที่รับบท แวนด้า สาวสวยลึกลับผู้ปรากฏตัวขึ้นในคืนฝนพรำเพื่อมาทดสอบบท นางเอกละคร เวที เรื่อง VENUS IN FUR ( วีนัส อิน เฟอร์ ) และด้วยแรงดึงดูดที่เซ็กซี่ยั่วยวนของเธอ ได้ทำให้ โทมัส ผู้กำกับถลำไปไกลกับการออดิชั่นบทที่แสนยาวนานคืนนั้น “ ตอนแรกผมคิดอยู่นานว่าเลือกใครมาเล่นบทนี้ดี แต่คิดไปคิดมาแล้วก็ไม่มีใครเหมาะไปมากกว่าเธอ เอมมานูเอลล์ เป็นผู้หญิงที่มี แรงดึงดูดประหลาดต่อเพศตรงข้าม ผู้ชายทุกคนที่เห็นเธอก็ต่างปรารถนาอยากเป็นเจ้าของ ดังนั้นเธอจึงเหมาะมาก ๆ กับบทแวนด้า ผู้หญิงที่ใช้เสน่ห์ล่อลวงผู้ชายให้เผยธาตุแท้ในใจเขาออกมา “

VENUS IN FUR (วีนัส อิน เฟอร์ ) ถือเป็นภาพยนตร์ คอเมดี้ อีโรติก ที่ผู้กำกับ โรมัน โปลันสกี้ สร้างมาจากละครบรอดเวย์สุดอื้อฉาว นำ โดยใช้ชื่อเดียวกัน หนังทั้งเรื่องนำแสดงโดยนักแสดงเพียง 2 คน มานูเอลล์ เซนเยร์ ในบท แวนด้า สาวสวยที่เดินทางมาทดสอบบทนางเอกละครเวที ในยามวิกาลที่หมดเวลาการออดิชั่นไปแล้ว และ มาธิเออร์ อมาลลิค ในบท โทมัส ผู้กำกับละครที่กำลังหัวเสียกับละครเรื่องใหม่ที่ ยังหาตัวนางเอกมารับบทไม่ได้เสียที แรกเริ่ม โทมัส ปฏิเสธ แวนด้า เนื่องจากเธอมาถึงสายเกินเวลาที่กำหนด แต่เพราะแรงดึงดูดประหลาด เขาจึงยอมให้เธอทดสอบบท และสิ่งที่เขาเห็นและเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น มันทำให้เขาไม่มีวันลืม คืน ๆ นั้นไปจนชั่วชีวิต …

An actress attempts to convince a director how she’s perfect for a role in his upcoming production.

Director: Roman Polanski
Cast: Emmanuelle Seigner, Mathieu Amalric
Runtime: 96 min
Language: French
Subtitle: Thai and English subtitle

House Rama RCA
Showtime 20 – 26 Feb 2014
11.45 / 16.15 / 20.45

You may also like...