IKEA เปิดตัวแคตตาล็อกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ

อิเกียจัดงานเปิดตัวแคตตาล็อกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมส่งมอบแคตตาล็อกอิเกีย 2014 กว่า 1.2 ล้านเล่ม ถึงบ้านคนไทยทั่วกรุงเทพ เริ่มแล้ววันนี้

การแจกแคตตาล็อกจำนวนมากขึ้นเป็นประวัติการณ์ (เพิ่มขึ้น 260,000 เล่ม จากปีที่แล้ว) เสริมด้วยแคมเปญดิจิตัลใหม่ๆ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของอิเกียในเมืองไทย

แอพพลิเคชั่นแคตตาล็อกอิเกียปีนี้มีลูกเล่นดิจิตัลเพิ่มขึ้นมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ให้คุณได้ลองแต่งห้องด้วยเทคโนโลยีการวางภาพเฟอร์นิเจอร์ 3 มิติเสมือนจริง (Augmented Reality) เพื่อดูว่าเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านกว่า 100 รายการ ที่เราคัดสรรมาในแคตตาล็อก จะดูสวยลงตัวแค่ไหนเมื่ออยู่ในบ้านคุณ นอกจากนี้ แอพพลิเคชั่นแคตตาล็อกอิเกียยังประกอบด้วยแกลลอรีอินเตอร์แอคทีฟ คลิป แกลลอรีภาพนิ่ง และอื่นๆ เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับเนื้อหาเพิ่มเติม และได้ไอเดียในการแต่งบ้านก่อนมาช้อปที่สโตร์อิเกีย

นอกจากนี้ อิเกียยังจัดแคมเปญทางโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ลูกค้า ‘ได้แล้วบอกต่อ’ ด้วยการโพสต์รูปแคตตาล็อกและ #IKEAcatalogue2014 บน Facebook Instagram หรือ Twitter โดยชุมชนไหนที่ร่วมกิจกรรมมากที่สุด เตรียมรับของขวัญพิเศษจากอิเกียได้เลย ติดตามความเคลื่อนไหวงานเปิดตัวแคตตาล็อกในประเทศไทยได้ที่ www.IKEA.co.th/IKEAcatalogue2014.

“เราตื่นเต้นมากกับงานเปิดตัวแคตตาล็อกอิเกียที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งเป็นงานเปิดตัวแคตตาล็อกประจำปีครั้งที่ 3 ในประเทศไทย และเพื่อตอกย้ำความตั้งใจของเราในการส่งมอบเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีคุณภาพ หลากหลายสไตล์ ในราคาย่อมเยา เราจึงเตรียมสินค้าใหม่กว่า 1,200 รายการ ให้ชาวไทยได้ช้อปกันอย่างจุใจตลอด 12 เดือนข้างหน้า” ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา กล่าว

สำหรับปีนี้ เราจะเน้นเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และไอเดียแต่งบ้านดีๆ สำหรับครอบครัวที่มีเด็ก โดยมีสินค้าให้เลือกช้อปทั้งสิ้นกว่า 8,500 รายการ
นอกจากแคตตาล็อกอิเกีย 2014 จะมีสินค้าใหม่ๆ มากมายแล้ว เรายังมีคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท แนบมาให้ใช้ช้อปสินค้าในสโตร์อิเกีย บางนา หรืออิ่มอร่อยที่ร้านอาหารอิเกีย

ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ได้แบบสบายกระเป๋ายิ่งขึ้นด้วย ‘สินค้าราคาลดลงกว่าเดิม’ หรือ Even Lower Price (ELP) ที่มีให้เลือกสรรกว่า 950 รายการ อันเป็นผลดีจาก การที่อิเกียมีกำลังผลิตสินค้าได้ในปริมาณมาก ทำให้ลูกค้าช้อปได้ในราคาย่อมเยากว่าเดิมทุกปี (ลดลงสูงสุดถึง 10%)

นอกจากนี้ อิเกียยังนำแคตตาล็อกไปแจกในย่านช้อปปิ้งใหญ่ๆทั่วกรุงเทพ และมีแคมเปญทางโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ลูกค้า ‘ได้แล้วบอกต่อ’ ด้วยการโพสต์รูปแคตตาล็อกและ #IKEAcatalogue2014 บน Facebook Instagram หรือ Twitter โดยชุมชนไหนที่ร่วมกิจกรรมมากที่สุด เตรียมรับของขวัญพิเศษจากอิเกียได้เลย

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1951 แคตตาล็อกอิเกียกลายเป็นสื่อที่สำคัญที่สุดในการนำเสนอสินค้าดีไซน์สวย เน้นประโยชน์ใช้สอย ในราคาย่อมเยาเพื่อทุกคน สำหรับในปีนี้ คนรักบ้านยังหาแรงบันดาลใจจากแคตตาล็อก อิเกียได้สนุกยิ่งขึ้น ผ่านแอพพลิเคชั่นแคตตาล็อกอิเกียที่มีเนื้อหาแบบอินเตอร์แอคทีฟมากมาย ให้คุณได้ลองแต่งห้องแบบเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี Augmented reality (AR) เพื่อดูว่าเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านกว่า 100 รายการ ที่เราคัดสรรมาในแคตตาล็อก จะดูสวยลงตัวแค่ไหนเมื่ออยู่ในบ้านคุณ

หลังงานเปิดตัวแคตตาล็อกอิเกีย 2014 ในสวีเดน สหรัฐฯ และประเทศต่างๆ ในยุโรป ช่วงเดือนกรกฎาคมและต้นสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ถึงคิวเปิดตัวแคตตาล็อกอิเกีย 2014 ฉบับภาษาไทยในวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับแคตตาล็อกอิเกีย 2014

• แคตตาล็อกมี 320 หน้า + แผ่นปกอีก 4 หน้า
• ยอดพิมพ์ 210,800,000 เล่ม
• แจกจ่ายใน 47 สโตร์ ใน 44 ประเทศ
• แปลเป็นภาษาต่างๆ ถึง 30 ภาษา
• มี 66 เวอร์ชั่น รวมทั่งเวอร์ชั่นออนไลน์
• มีหน้าอาร์ตเวิร์คประมาณ 1,100 หน้า
• มีหน้าข้อมูลประมาณ 15,744 หน้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคตตาล็อกอิเกีย : http://youtu.be/vDNzTasuYEw

You may also like...