กอดโลกเล่า วสุ แสงสิงแก้ว

เปิดตัวหนังสือ “กอดโลกเล่า” ประสบการณ์นักการทูตและนักเดินทาง ของผู้ชายที่ชื่อ วสุ แสงสิงแก้ว ผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่นและแฮปปี้จริงๆ สำหรับงานเปิดตัวหนังสือ “กอดโลกเล่า” ผลงานของ “จี๊ป-วสุ แสงสิงแก้ว” หรือที่ใครหลายคนรู้จักดีในชื่อ “จิ๊บ ร.ด.”

ด้วยบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความอบอุ่นจากสมาชิกในครอบครัวแสงสิงแก้ว บรรดาผองเพื่อนคนสนิทที่รู้ใจ เหล่าคนดังหลากหลายแวดวง รวมทั้งสื่อมวลชน ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคึกคัก จนร้านหนังสือ B2S ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ดูเล็กลงไปถนัดตา

ในวันงานได้กำลังใจสำคัญจาก ครอบครัวแสงสิงแก้ว นำทีมโดยคุณแม่ “สุดาชา แสงสิงแก้ว” ที่คอยเป็นกำลังใจอยู่ไม่ห่าง รวมถึงคุณอา “พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว” ผู้ที่เป็นทั้งต้นแบบ และแรงบันดาลใจในอาชีพข้าราชการของจี๊ป-วสุ แสงสิงแก้ว ก็มาเป็นกำลังใจให้กับหลานชายในงานนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีบรรดาผองเพื่อนคนสนิทที่รู้ใจ รวมถึงเหล่าคนดังหลากหลายสาขาที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

สุวดี และคิม จงสถิตย์วัฒนา เจ้าภาพจากนานมีบุ๊คส์ อนุชา โอสถานนท์ อดีตอธิบดีกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ อนุสรีย์ ทับสุวรรณ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประภัสสร และชุติมา เสวิกุล  จุฑารัตน์ วงศ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บีทูเอส และ
อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ (มิกกี้ AF5) พร้อมด้วยรุ่นพี่สุดซี้อย่าง ติ๊กชีโร่-มนัสวิน นันทเสน และ จิระนันท์ พิตรปรีชา ร่วมเผยวีรกรรมสุดแสบอย่างหมดเปลือก สร้างบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ โดยมีน้องสาวคนสนิท หนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์  รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน

“กอดโลกเล่า” พ็อกเก็ตบุ๊กที่จะเปิดเผยตัวตนของ จี๊ป-วสุ แสงสิงแก้ว ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ในบทบาทของคนทำงานด้านการต่างประเทศ ตั้งแต่นักการทูต เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และคณะกรรมการการต่างประเทศของวุฒิสภาในปัจจุบัน  จึงเป็นการแบ่งปันมุมมองต่อเรื่องการต่างประเทศ การเมือง ไปจนกระทั่งเรื่องของสิ่งแวดล้อม ซึ่งกำลังเป็นปัญหาสำคัญ  สำนวนการเขียนที่เป็นกันเอง ทำให้เรื่องยาก ๆ หรือเรื่องหนัก ๆ กลายเป็นเรื่องอ่านง่ายและสนุก แฝงไปด้วยสาระประโยชน์อันมีคุณค่าต่อผู้อ่านอย่างแน่นอน

หากใครสนใจ หนังสือชุด “กอดโลกเล่า” มองโลกชนิดอินไซด์ประสา “คนวงใน” ในวงการต่างประเทศเพื่อพร้อมรับมืออาเซียน 2558 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านนานมีบุ๊คส์ช็อป ทั้ง 5 สาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-662-3000 กด 1

You may also like...