เบล สุพล ตื่นเต้นได้ร่วมงานกับ Mr.Lazy

หลังจากปล่อยเพลง “ครึ่งหนึ่งของหัวใจ” เพลงเพราะความหมายดี จากอัลบั้ม LAZY SUNDAY 2 งานเก๋ ๆ ภายใต้การ PRODUCE ของ MR.LAZY หรือ กฤช กฤษณาวารินทร์ ก็ทำเอาคนโสดอยากมีคนรู้ใจกันเป็นแถว โดยหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่คนโสดฟังแล้วอินมากถึงมากที่สุด เพราะเพลงนี้พูดถึงการตามหาอีกครึ่งหนึ่งของหัวใจ เพื่อมาเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย โดยทาง กฤช หรือ MR. LAZY เลือก เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ นักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่นมาร้องเพลงนี้ ซึ่งก็ไม่ทำให้คนฟังผิดหวัง ทั้งการถ่ายทอด และวิธีการร้อง ที่ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงเพราะอีกเพลงของอัลบั้ม ล่าสุดหนุ่ม เบล เลยชักชวนทีมงานบุกร้านกาแฟบรรยากาศเก๋ ๆ ใจกลางเมือง ถ่ายทำ LYRIC VIDEOเพลงนี้เอาใจแฟน ๆ ทันที

เบล สุพล เล่าถึงการร่วมงานกับ Mr. Lazy ว่า “ค่อนข้างสบายตามชื่อโปรเจค จริงๆแล้วก็รู้จักกับพี่กฤชมาก่อน พอพี่กฤชชวนมาทำโปรเจ็คก็ตอบตกลงเลย เพราะพี่กฤชก็เป็นคนมีเทส มีรสนิยมในการทำเพลง ส่วนตัวแล้วชอบเพลงพี่กฤชอยู่แล้ว พอรู้ว่าจะร่วมงานกันก็ตื่นเต้น ลุ้นกับพี่กฤชจะมองเรายังไง จะเลือกเพลงไหนให้เราร้อง พอรู้ว่าจะได้ร้องเพลงนี้ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ” สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำLyric “ด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงน่ารัก ฟังสบาย ๆ พูดถึงคนที่กำลังตามหาใครอีกคนมาเป็นครี่งหนึ่งของหัวใจ เลยนึกถึงฟิลด์แบบพวกร้านกาแฟน่ารัก ๆ ที่คนส่วนใหญ่ชอบมานั่งกัน ซึ่งก็น่าจะเข้ากันได้ดีกับเพลงเลยมาลงตัวที่ร้านนี้ครับ และการถ่ายทำของวันนี้ผมก็ร้องเพลง ตามมุมเก๋ๆของร้านครับ (ยิ้ม) ”

โดยการถ่ายทำในวันนั้นเต็มไปด้วยกลิ่นหอม ๆ ของกาแฟ บวกกับความเพราะของเพลง ทำให้ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ ก็ได้ภาพสวย ๆ มาฝากคนฟัง ซึ่งหนุ่มเบล ฝากให้ติดตาม LYRIC VIDEO เพลง “ครึ่งหนึ่งของหัวใจ” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=aJqf4n-JosU หรือดิจิตอลดาวน์โหลดเพลง “ครึ่งหนึ่งของหัวใจ” ได้แล้ววันนี้ ทาง * 1230082 หรือ https://www.facebook.com/lazymusicpage

You may also like...