TISSOT

ประกาศเป็นต้นตำรับ “นาฬิกาทัชสกรีน” เพียงสัมผัสก็ตอบโจทย์การใช้งานนาฬิกา ฟังก์ชั่นใช้งานได้จริง ด้วยวิธีการง่ายๆ กับ ทิสโซต์ (TISSOT) แบรนด์นาฬิกามาตรฐานจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นาฬิกาคุณภาพราคาย่อมเยา

ที่ย้อนกลับไปเมื่อปี 2542 เป็นผู้นำเทคโนโลยีระบบทัชสกรีนมาใช้ ผลิตนาฬิการะบบทัชสกรีนรุ่นแรกของโลก และไม่หยุดนิ่งกับระบบสัมผัสในรูปโฉมใหม่ วันนี้มากับ คอนเซ็ปต์ลดโลกร้อน เผยโฉม นาฬิกาคอลเลคชั่น “ทิสโซต์ ที ทัช เอ็กซ์เพิร์ท โซลาร์” (Tissot T-Touch Expert Solar) นาฬิการะบบสัมผัสโซลาร์เซล รุ่นแรก! ของโลก โดยโซลาร์เซล ทำหน้าที่แทนแบตเตอรี่ และสามารถชาร์จไฟสะสมจากแสงสังเคราะห์ได้ หาเลือกซื้อได้แล้วที่ร้านทิสโซต์ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า โทร 02-613-1172 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือโทร 02-610-0200

ปีแห่งการถือกำเนิดนาฬิกาทัชสกรีนครั้งแรกของโลก โดยทิสโซต์ เริ่มต้นปี 2542 โดยรุ่นดั้งเดิมรุ่นแรก “ทิสโซต์ ที ทัช” ทำงานได้เพียงแตะปุ่มฟังก์ชั่น ซึ่งรวมถึงฟังก์ชั่นเข็มทิศ เครื่องมือวัดความสูง เครื่องวัดอุณหภูมิ ความสูงของระดับน้ำทะเล รวมถึงบาโรมิเตอร์เครื่องวัดความกดดันของอากาศ ถ้าวันไหนอากาศดีฟ้าแจ่มใส ความกดอากาศจะสูง เข็มจะขี้ไปทางขวา เป็นต้น ตลอดเส้นทางเดินของระบบทัชสกรีน กว่า 15 ปีมานี้ ทิสโซต์พัฒนาระบบทัชสกรีน คิดค้นลูกเล่นใหม่ๆ เพิ่มความสวยงามให้รูปลักษณ์ รวมไปถึงคุณภาพของการใช้งาน ที่ตอบโจทย์ได้หลากหลาย อาทิ ปี 2551 “ทัช เอ็กซ์เพิร์ท” (Touch Expert) ที่พัฒนาเรื่องการกันน้ำ ความแม่นยำของจุดสัมผัส กลไกใหม่ รวมไปถึงการเพิ่มฟังก์ชั่นใช้งาน ปี 2552 เพิ่มความเร้าใจให้บรรดานักดำน้ำ ด้วยนาฬิกาทิสโซต์ “ซี ทัช” (Sea Touch) นาฬิการะบบสัมผัสสำหรับ การดำน้ำ ใช้งานง่าย มีบันทึกข้อมูลการดำน้ำได้ถึง 99 ข้อมูล เข็มทิศใต้น้ำ เปิดไฟหน้าจอสำหรับดำน้ำ ดูอุณหภูมิใต้น้ำ เรียกได้ว่าดึงดูดความสนใจของสาวกนักดำน้ำได้เป็นอย่างดี ปีต่อมากับ “เซลลิ่ง ทัช” (Sailing Touch) เพิ่มฟังก์ชั่นการจับเวลาสำหรับการแข่งขันกีฬาเรือใบ ในปี 2554 กับ “ที เรช ทัช” (T-Race Touch) เน้นความพิเศษในเรื่องของการจับเวลาสำหรับการแข่งขันต่างๆ มาถึงวันนี้ กับ “โซลาร์ ทัช” (Solar Touch) รวบรวมฟังก์ชั่นความพิเศษจากทุกคอลเลคชั่น เพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง และยังช่วยลดโลกร้อน โดยใช้แผงพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีอายุการใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ปี โดยมี ทิสโซต์แบรนด์แอมบาสเดอร์ หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) นักแสดงและนักร้องชั้นนำจากสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นผู้ถ่ายทอดความล้ำยุคของนวัตกรรมนาฬิกาทิสโซต์ ที ทัช เอ็กซ์เพิร์ท โซลาร์

นาฬิกา ทิสโซต์ ที ทัช เอ็กซ์เพิร์ท โซลาร์ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ทั้งทัชสกรีนและโซลาร์เซล โดยหลักการทำงานของทัชสกรีนมีเซ็นเซอร์ประจุไฟฟ้าฝังอยู่ เพื่อตรวจจับความเปลี่ยนแปลงบนพื้นผิว เมื่อถูกผิวหนังสัมผัสที่กดลงบนหน้าปัด ดังนั้นเมื่อมีการกดปลายนิ้วลงบนหน้าจอ ระบบของแผ่นแก้ว ที่ไวต่อการสัมผัสนั้น จึงใช้พื้นที่ทั้งเจ็ดโซน ในการรับข้อมูล เพื่อให้โปรแกรมของนาฬิกาวิเคราะห์และสั่งการตามฟังก์ชั่นของแต่ละโซน ส่วนเทคโนโลยีโซลาร์เซล ก็เหมือนกับแผงพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดอยู่บนหลังคาของอาคารต่างๆ และด้วยเทคโนโลยี amorphous silicon ทำให้นาฬิกาทิสโซต์ ที ทัช เอ็กซ์เพิร์ท โซลาร์ สามารถชาร์จไฟจาก แสงสังเคราะห์ได้ นอกจากนี้ การเคลื่อนที่ของอิเลกตรอนที่มีในนาฬิกาเกิดกำลังไฟที่เพียงพอ ต่อการทำงานและการชาร์จแบตเตอรี่สะสมไปในเวลาเดียวกัน

อัพเดทความไฮเทคของนาฬิการะบบสัมผัส แถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับ “ทิสโซต์ ที ทัช เอ็กซ์เพิร์ท โซลาร์” มีให้เลือกหลายแบบ ราคาระหว่าง 32,400.- บาท – 40,100.- บาท ที่ร้านทิสโซต์ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า โทร 02-613-1172 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือโทร 02-610-0200

You may also like...