BURBERRY FESTIVE

แบรนด์แฟชั่นหรูจากประเทศอังกฤษ ขอแนะนำของขวัญที่จะส่งมอบให้คนที่รักในช่วงเทศกาลส่งความสุขนี้ด้วยคอลเลคชั่น FESTIVE ที่มีมาให้เลือกอย่างหลากหลายในฤดูหนาวนี้THE HERITAGE SCARF
ผ้าพันคอแคชเมียร์ลายเชคเป็นของขวัญอันล้ำค่าให้กับคนที่คุณรักโดยเฉพาะในช่วงอากาศเริ่มเย็นเช่นนี้ ผ้าพันคอในรุ่นคลาสสิคนี้ผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติ ในแต่ละขั้นตอนการผลิตจะทำโดยผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์สูง ผลิตจากโรงงานในประเทศสกอตแลนด์อันลือชื่อในการผลิตผ้าแคชเมียร์

THE BURBERRY PONCHO & BLANKET
เบอร์เบอรี่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกับเคปและพอนโช ย้อนไปเมื่อปี 1880 เคปได้ถูกใช้เป็นเสื้อคลุมสำหรับทำกิจกรรมเอาท์ดอร์เช่น ยิงปืน ขี่จักรยาน เนื่องจากสามารถให้ความอบอุ่นในขณะเดียวกับให้ความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ ดังนั้นให้พอนโชหรือเคปเป็นของขวัญในเทศกาลพิเศษเช่นนี้จะเป็นของขวัญที่ผู้รับจะถูกใจอย่างแน่นอน

BURBERRY MONOGRAMMING THE PERFECT PERSONALISED GIFT

ครั้งแรกของเบอร์เบอรี่ที่มีบริการปักชื่อย่อลงบนสินค้าเพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับของขวัญชิ้นพิเศษที่คุณจะเลือกให้กับคนสำคัญ โดยสามารถเลือกปักตัวอักษรจำนวน 3 ตัวอักษรลงบนสินค้า ได้แก่ น้ำหอม My Burberry, ผ้าพันคอแคชเมียร์และพอนโช ลายคัลเลอร์บลอค

นอกจากนี้สาวกเบอร์เบอรี่ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดเอกซ์คลูสีฟออนไลน์ผ่านบริการ interactive monogramming ได้ตลอดช่วงเทศกาลพิเศษนี้ได้จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2015

Burberry.com – มีฟังก์ชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้สามารถดูตัวอย่าง monogramming ชื่อย่อของตนเองได้ในทันที
In store – ลูกค้าสามารถใช้บริการ monogramming สลักชื่อย่อลงบนขวดน้ำหอม My Burberry ไซส์ 90ml ได้

นอกจากสินค้าที่คัดสรรมาใช้เป็นของขวัญอย่างหลากหลายแล้ว เบอร์เบอรี่ยังมีบริการห่อของขวัญสุดหรูด้วยกล่องของขวัญและถุงสีทองรวมถึงริบบิ้นที่ผูกอย่างประณีต พิเศษเฉพาะในช่วงเทศกาลเท่านั้น

FOLLOW THE JOURNEY
ผู้ชมจากทั่วโลกสามารถที่จะติดตามการเดินทางของเด็กชายตัวน้อย โรเมโอ เบคแฮม ชุด ‘From London With Love’ ผ่านคอนเทนท์พิเศษบนโซเชียลมีเดียของเบอร์เบอรี่ได้ ได้แก่ Twitter.com/Burberry, Facebook.com/Burberry และ Burberry.com

You may also like...