LEVI’S® เปิดตัวแอพพลิเคชั่น สำหรับนักปั่นโดยเฉพาะ

เอาใจนักปั่นอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android (แอนดรอย) หลังจากที่ “Levi’s® Commuter” คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับนักปั่นจักรยาน ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่านักปั่นชาวไทย เมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมาด้วยคุณสมบัติมากมายของแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” การเดินทางด้วยจักรยานจะสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยนักปั่นสามารถแทรคเส้นทางด้วยแผนที่กูเกิลและเก็บข้อมูล เช่น ความเร็วเฉลี่ย ระยะทาง ระยะเวลา พลังงานแคลอรี่ที่เผาผลาญไปจากการปั่นจักรยานในแต่ละทริป และสามารถแชร์และโพสต์ข้อมูลอวดเพื่อนๆ บนโซเชียลมีเดียได้ด้วย

นอกจากนี้นักปั่นสามารถร่วมกิจกรรมท้าทายสุดพิเศษอย่าง Special “501” km Ride และยังสามารถเก็บภาพความประทับใจระหว่างทริปโดยมีฟิลเตอร์แต่งภาพให้เลือกกว่า10 แบบ เตือนนักปั่นผู้ร่วมทางถึงตำแหน่งจุดอันตรายบนท้องถนน รับทราบที่ตั้งร้านลีวายส์® รวมทั้งข่าวคราวและข้อเสนอต่างๆ ของลีวายส์® บนแอพพลิเคชั่น

ปีเตอร์ ฮอร์นบี ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายลีวายส์® ในประเทศไทย กล่าวว่า “ลีวายส์® ได้หยิบเทรนด์ในสังคมมาเสนอให้ลูกค้าก่อนเสมอ”

“ประเทศไทยมีการใช้จักรยานเดินทางในเมืองเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทุกวันนี้ในกรุงเทพฯ มีนักปั่นจักรยานกว่า 250,000 คน และในประเทศไทยมีนักปั่นจักรยานกว่า 2.6 ล้านคน เห็นได้ว่าแอพพลิเคชั่นและเสื้อผ้าคอลเลคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” เป็นเพียงตัวอย่างอีกวิธีหนึ่งในการนำเทรนด์ของแบรนด์”

แอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” มีคุณสมบัติมากมาย ดังนี้
Route Sharing
นักปั่นสามารถติดตามหรือแทรคเส้นทางและเก็บข้อมูลการปั่นเพื่อช่วยในการบ่งบอกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ในการปั่นได้ โดยแอพพลิเคชั่นจะแทรคเส้นทางการปั่นผ่านแผนที่บนกูเกิลและเก็บข้อมูล เช่น ความเร็วเฉลี่ย ระยะทาง เส้นทางการปั่น รวมถึงพลังงานแคลอรี่ที่เผาผลาญไปจากการปั่นจักรยานในแต่ละทริป เพื่อไว้แบ่งปันกับเพื่อนๆ บนโซเชียลมีเดีย (Social Media) ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, YouTube
Danger Zone Warning
นักปั่นจะสนุกกับการขับขี่จักรยานคู่ใจได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลยิ่งขึ้น เนื่องจากมีระบบแจ้งเตือนเส้นทางอันตรายทั้งยังสามารถแชร์เพื่อเตือนภัยแก่เพื่อนๆ นักปั่นผ่านทางโซเชียลมีเดียได้ นอกจากนี้ยังมีไฟฉายสำหรับให้แสงสว่างในการขี่ยามค่ำคืน พร้อมทั้งสัญญาณไฟ SOS สำหรับขอความช่วยเหลือ และสามารถแจ้งตำแหน่งเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ยามฉุกเฉินได้อีกด้วย
Commuter Camera
นักปั่นสามารถเก็บภาพความประทับใจระหว่างทริปเพื่อแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังมีลูกเล่นฟิลเตอร์กว่า 10 แบบ ให้เลือกแต่งภาพสวยๆ กันอย่างจุใจ
Challenging Event
สิทธิพิเศษสำหรับนักปั่นที่เป็นลูกค้าลีวายส์® ที่ใช้แอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” รับสิทธิร่วมกิจกรรมสนุกๆ ของลีวายส์® และสามารถนำไมล์ระยะทางที่สะสมในแอพพลิเคชั่นไปแลกรับส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อเสื้อผ้าแบบสบายๆ ได้ที่ร้านลีวายส์® หรือเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นสำหรับนักปั่นอย่าง “LEVI’S® COMMUTER” ได้ที่ร้านลีวายส์® ตามตำแหน่งที่แสดงในแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” ได้เลย
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนักปั่น “Levi’s® Commuter Community” พบกับกิจกรรมสุดท้าทายและ เพื่อนใหม่ที่มีหัวใจนักปั่นแบบเดียวกันได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” ที่แอพสโตร์หรือเพลย์สโตร์

นอกจากนี้ ในอนาคตอันใกล้ แอพพลิเคชั่นจะมีคุณสมบัติ หรือ features เพิ่มเติมเพื่อเอาใจนักปั่นด้วย การแบ่งปัน Bike Community Location ช่วยให้สามารถมองหาร้านจักรยานหรือ Bike Café ได้อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” ได้ที่ : www.levisthailand.com/commuterapp
ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆ ของลีวายส์® ได้ที่ : www.levisthailand.com, Instagram: @levis_thailand, www.facebook.com/levis

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
แบรนด์ลีวายส์® แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์® สเตราส์ แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของลีวายส์® ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® และสินค้าลีวายส์® กรุณาเข้าชม www.levis.com

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช
ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึง “บริการด้านการขยายตลาด” ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น
ดีเคเอสเอชได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนมีนาคม 2555 จัดเป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค มีสำนักงานครอบคลุมถึง 680 แห่ง ใน 35 ประเทศ ซึ่ง 660 แห่งตั้งอยู่ในเอเชีย รวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก 27,200 คน โดยในปี 2555 ดีเคเอสเอช มียอดขายสุทธิ 9,600 ล้านสวิสฟรังก์

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถดึงความสามารถจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในพื้นที่ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาดที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า ประเทศไทยถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอสเอช ในภูมิภาคและถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศอื่นๆ

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด
แบรนด์ เมเนเจอร์ (ลีวายส์®)
ทศวรรณ โชติกโกวิท
เบอร์โทร : 02-790-4437
อีเมล : tasawan.c@dksh.com

You may also like...