True4U คว้าที่สุดของซีรี่ส์ดัง ยิปมัน ปรมาจารย์เจ้ากังฟู เอาใจผู้ที่รักศิลปะการต่อสู้

ทรูโฟร์ยู (True4U) ขอเอาใจผู้ที่รักศิลปะการต่อสู้ ด้วยการนำสุดยอดคอนเทนท์ระดับเวิลด์คลาส “ยิปมัน ปรมาจารย์เจ้ากังฟู” (Ip Man) ซีรี่ส์จากจีนแผ่นดินใหญ่ เรื่องราวของปรมาจารย์กังฟูผู้ถ่ายทอดศิลปะการต่อสู้แบบมวยหวิงชุนให้มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยระดมทีมงานคุณภาพและนักแสดงชั้นนำของเอเชียมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน อีกทั้งการันตีความเข้มข้นในฉากแอคชั่นด้วยลีลาการต่อสู้ในแบบเสี่ยงตายจนแทบหยุดหายใจ

“ยิปมัน ปรมาจารย์เจ้ากังฟู” สร้างมาจากชีวประวัติของปรมาจารย์มวยกังฟูแบบหวิงชุนที่มีตัวตนอยู่จริง และผ่านชีวิตในช่วงสงครามจีน-ญี่ปุ่นครั้งที่สอง อีกทั้งยังเป็นอาจารย์มวยของแอคชั่นสตาร์ระดับโลกอย่าง บรู๊ช ลี อีกด้วย และด้วยตำนานความยิ่งใหญ่จึงทำให้เรื่องราวของปรมาจารย์ผู้นี้ถูกสร้างสรรค์เป็นผลงานออกสู่สายตาคนทั้งโลกมาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ทั้งภาค 1 และ 2 ที่สร้างปรากฎการณ์ทำเงินถล่มทลายในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศฮ่องกง และในครั้งนี้ “ยิปมัน ปรมาจารย์เจ้ากังฟู” (Ip Man) จะมาในรูปแบบของซีรี่ส์ความยาวทั้งหมด 50 ตอน

ซึ่งถือเป็นการตบเท้าร่วมงานกันระหว่างทีมงานคุณภาพอย่างคับคั่ง และเป็นการสานต่อเรื่องราวของอาจารย์ยิปมันให้ลุ่มลึกมากยิ่งขึ้น พร้อมถ่ายทอดประวัติศาสตร์ของสงครามในช่วงนั้น โดยได้ เจิ้งเจียหวิ่น (Kevin Cheng) นักแสดงมากความสามารถชาวฮ่องกง ผู้เคยรับบทอาจารย์ยิปมันวัยหนุ่มในเวอร์ชั่นภาพยนตร์กลับมาสวมบทบาทเดิมอีกครั้งหนึ่ง เท่านั้นยังไม่พอ ความพิเศษของ “ยิปมัน ปรมาจารย์เจ้ากังฟู” ในเวอร์ชั่นซีรี่ส์ยังได้ ยิปชุน และ ยิปชิง ทายาทตัวจริงของอาจารย์ยิปมันมาร่วมเป็นที่ปรึกษาในฉากแอคชั่นต่างๆอีกด้วย

งานนี้คอแอคชั่นทั้งหลายต้องอย่าพลาด รวมระเบิดความมันและติดตามความเข้มข้นของการต่อสู้บนสังเวียนนี้ได้ในซีรี่ส์ “ยิปมัน ปรมาจารย์เจ้ากังฟู” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ 20.15 – 21.15 น. เริ่ม 5 ตุลาคมนี้ ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรูโฟร์ยู (True4U)
นวกาญจน์ แผ่รุ่งเรือง (พลอย)
โทร.089-495-2285
อีเมล : Navakarn_pae@truecorp.co.th

You may also like...