ประกวด มาร้องเพลงฝรั่งเศสกันเถอะ!

สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยร่วมกับสมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพจัดการประกวดร้องเพลงสำหรับคนไทยผู้มีอายุ 18-30 ปี ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นการอบรมทางด้านดนตรีที่ฝรั่งเศสเป็นเวลา 10 วัน !

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วม ไม่มีอะไรง่ายไปกว่านี้อีกแล้ว เพียงเลือกเพลงภาษาฝรั่งเศสตั้งแต่ ค.ศ. 2000 เป็นต้นไปมาร้องต่อหน้ากล้องโดยถ่ายเป็นวีดีโอไว้ จากนั้นก็โพสวีดีโอที่หน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ค www.facebook.com/ouijeparlefrancaisenthailande ก่อนวันที่ 1 พฤษภาคมก็เท่านั้นเอง ผู้ที่ได้รับการโหวตสูงสุด 10 คนแรกจะได้เข้ารอบสุดท้ายและต้องมารวมตัวกันในวันที่ 10 พฤษภาคมที่ห้องออดิทอเรียมของสมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพเพื่อร้องเพลงต่อหน้าสาธารณชนและคณะกรรมการ อันประกอบด้วยมืออาชีพด้านดนตรี ได้แก่ คุณแพมลิตา นักร้องชื่อดัง และ อีฟส์ บารงน์ นักร้องเสียงเทเนอร์ซึ่งเป็นอาจารย์จากซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ กรุงเทพฯ ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นการได้ไปอบรมทางด้านดนตรีที่ฝรั่งเศสช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในช่วงสุดท้ายของการอบรม ก็จะได้อัดอัลบั้มเพลงของตนเองในสตูดิโอและได้ทำงานร่วมกับมืออาชีพด้านดนตรี ท่านพูดภาษาฝรั่งเศสได้ใช่ไหม ท่านรักการร้องเพลงใช่ไหม ถ้าเช่นนั้น ขอเชิญเลือกเพลงภาษาฝรั่งเศสที่ชอบและลงมือทำเลย !

จะเข้าร่วมประกวดได้อย่างไร ขั้นตอนคือ
อัดวีดีโอการร้องเพลงของท่านไว้โดยเลือกเพลงภาษาฝรั่งเศสช่วง ค.ศ. 2000 – 2014 แล้วโพสวีดีโอของท่านที่หน้า www.facebook.com/ouijeparlefrancaisenthailande และส่งเอกสารการสมัคร(ตามไฟล์แนบ) และส่ง URL ของ เพลงมาที่ wipa.suchinai-bervas@diplomatie.gouv.fr โดยระบุหัวเรื่องว่า Concours Mets la France en Musique !
ขอเชิญโหวตออนไลน์บนเฟซบุ๊ค
หมดเขต : วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม 2557
การประกวดรอบสุดท้าย : วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. ที่ห้องออดิทอเรียม สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร : 02-627-2110

You may also like...