Fun Fresh Fin Festival

Tattoo Colour ศิลปินอารมณ์ดีมากความสามารถ เจ้าของบทเพลงฮิตมากมาย ชวนคนรักเสียงเพลงมาร่วมสนุกกันในงาน “Fun Fresh Fin Festival” Night of singing flowers เทศกาลดนตรีที่รวบรวมศิลปินกว่า 40 ศิลปิน ทั้งศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น Tattoo Colour, Rock Riders, Greasy Café, Flure, Musketeer, Lomosonic, The Richman Toy และอื่นๆอีกคับคั่ง ในส่วนของเวทีอินดี้ ก็อัดแน่นไปด้วยศิลปินอินดี้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพทั้งทางด้านดนตรีและการแสดงสด อย่างเช่น อนุมูนอิสระ, The Gotten, Mahafather และศิลปินอินดี้อื่นๆอีกมากมาย งานจัดขึ้นบนพื้นที่สุดชิลล์ ลานด้านหน้าอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ซึ่งในช่วงวันงานจะตรงกับฤดูการท่องเที่ยวชมทุ่งดอกกระเจียวที่จังหวัดชัยภูมิจะจัดขึ้นช่วงเดือน มิถุนายน – สิงหาคมของทุกปีอีกด้วย โดย ดิม นักร้องนำ แทททู คัลเลอร์ กล่าวเชิญชวนว่า “อยากให้ทุกคนมาสนุกกับพวกเรากันในงานนี้นะครับ นอกจากทุกคนจะได้ฟังเพลงเก่าๆ ของพวกเราแล้ว ในงานนี้เราก็จะเล่นซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “เจ็บแล้วไม่จำ” ซิงเกิ้ลเศร้าๆ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเรา ที่ยังไม่ค่อยได้เล่นที่ไหนอีกด้วย และในงานนี้นอกจากแทททู คัลเลอร์แล้ว ยังมีเพื่อนๆศิลปินจากค่ายสมอลล์รูมที่ยกกันไปเล่นงานนี้ทั้งค่าย รับรองว่าทุกคนจะได้ Fun Fresh Fin ไปกับพวกเรา แล้วไปสนุกด้วยกันครับ”

มาร่วมสนุกไปกับเสียงเพลงและชิลล์ไปกับบรรยากาศสบายๆ ในงาน “Fun Fresh Fin Festival” Night of singing flowers 2 – 3 สิงหาคมนี้ ณ บริเวณด้านหน้าอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม จังหวัดชัยภูมิ

บัตรราคา 1,000 บาท ใช้เข้างานได้ทั้ง 2 วัน หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/funfreshfin หรือโทร 080-444-7823

You may also like...