Adidas Yohji Yamamoto

อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก ผนึกกับดีไซน์เนอร์นักออกแบบชื่อดังชาวญี่ปุ่น โยจิ ยามาโมโตะ กับครั้งแรกเมื่อวัฒนธรรมแห่งแดนอาทิตย์อุทัยถูกสร้างสรรค์ลงบนรองเท้าฟุตบอล อาดิซีโร่ f50 ผลงานจากชายผู้อยู่เบื้องหลัง ความสำเร็จของ อาดิดาส Y-3

ความร่วมมือกันของอาดิดาส กับดีไซน์เนอร์ชื่อก้องโลกผู้นี้ ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานที่นักสะสมต่างรอคอย หลังจากรองเท้าฟุตบอลรุ่นลิมิเต็ดอย่าง โคปา มุนไดอัล สีขาว และเอ็นไลทเทน์ แพ็ค โดย อาดิซีโร่ เอฟ50 รุ่นสุดพิเศษผลงานการออกแบบของโยจิ ยามาโมตะ รุ่นนี้มีให้จับจองเพียง 2,000 คู่ทั่วโลก และ เพียง 20 คู่ในประเทศไทย โดยวางจำหน่ายที่เดียวที่ ร้าน อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ สยามสแควร์ ซอย 6 ในราคา 10,990 บาท 

สิ่งที่โดดเด่นในรองเท้าคู่นี้คือ การนำสัญลักษณ์ สิงโตหินคู่ (lion-dogs) ซึ่งนับเป็นจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น ที่คอยปกป้อง สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ของเหล่าเทพเจ้า หรือ สถานที่ของจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่น ซึ่งการออกแบบในครั้งนี้คือ การนำสัญลักษณ์จากอดีตกาลมาแปรเปลี่ยนผ่านยุคสมัย พัฒนาด้วยลายเส้นแบบวัฒนธรรมไซไฟของญี่ปุ่นในปัจจุบัน มาประกอบขึ้นเป็นรูปสิงโต อันเชื่อมโยงกับจิตวิญญาณนับเป็นการส่งผ่านอดีต ไปถึงอนาคต ลงตัวจนออกมาเป็นผลงานการออกแบบที่ลบข้อจำกัดระหว่างโลกกีฬาและโลกแห่งแฟชั่น

โยจิ ยามาโมโตะ กล่าวถึงแรงบันดาลใจภายใต้ความสร้างสรรค์อันมหัศจรรย์ ครั้งนี้ ว่า “ผมได้แรงบันดาลใจมาจากจิตวิญญานของวัฒนธรรมญี่ปุ่นในอดีต ผสมผสานกับ การตีความของโลกไซไฟแห่งอนาคต ผมหวังว่าผลงานในครั้งนี้จะช่วยผสานความมั่นใจของผู้สวมใส่กับรองเท้าให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนความเชื่อมั่นอันปราศจากความเกรงกลัวคู่แข่งระหว่างการเล่นได้เพิ่มขึ้น ทุกคนควรได้รับการปลดปล่อยทุกความรู้สึกและอาศัยเพียงสัญชาตญาณเพื่อนำไปยังจุดหมาย”

ยามาโมโตะ อาดิซีโร่ เอฟ50 ใช้เทคโนโลยีเช่นเดียวกับ อาดิซีโร่ เอฟ50 ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วให้กับผู้เล่นได้มากกว่า โดดเด่นด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงผู้สวมใส่ในทุกแง่มุมพร้อมกับการได้ขึ้นชื่อว่าเป็นรองเท้าฟุตบอลที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในตลาดเพียง 165 กรัม

นักสะสมไม่ควรพลาด สามารถจับจองเป็นเจ้าของ อาดิซีโร่ เอฟ50 รุ่น โยจิ ยามาโมโตะ ได้ที่ร้าน อาริ ฟุตบอลคอนเซ็ปต์สโตร์ สยามแสควร์ ซอย 6 เพียงแห่งเดียวในประเทศ ด้วยราคาคู่ละ 10,990 บาท จำนวนจำกัดเพียง 20 คู่ในประเทศไทย และมีเพียง 2,000 คู่ทั่วโลก

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางเฟซบุ๊คได้ที่www.facebook.com/adidasfootball หรือตามทวิตเตอร์ของอาดิดาสเพื่อรับข้อมูลก่อนใครที่ @adidasfootball

รูปภาพเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ :
http://news.adidas.com/GLOBAL/PERFORMANCE/FOOTBALL

เกี่ยวกับ อาดิดาสฟุตบอล
อาดิดาส เป็นผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก โดยเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ และ ผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า คอนเฟอร์เดเรชั่น คัพ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีค และ ยูฟ่ายูโรเปี้ยนแชมเปี๊ยนชิพ นอกจากนั้น อาดิดาส ยังสนับสนุนทีมฟุตบอล ทั้ง เรอัล มาดริด บาเยิรน์ มิวนิค เอซี มิลาน ฟลามิงโก้ และ เชลซี นอกจากนั้นยังสนับสนุนผู้เล่นระดับโลกทั้ง ลีโอเนล เมสซี่ กาเรธ เบล โอซิล ซาวี่ คาริม เบนซาม่า และ บัสเตียน ชไวน์ชไตเกอร์
เดชาวุธ วุฒิศิลป์ / ฤทัยวรรณ ศิลปาจารย์ 

กอรินแฮร์ริส
เบอร์โทรศัพท์ : 02 343 6000 ต่อ 181 / 067
อีเมล : dechavut@golinharris.com / ruthaiwan@golinharris.com

You may also like...