Bebe Urban Autumn 2013

สาวคนไหนอยากจะเฉิดฉาย เปรี้ยว ซ่า พร้อมๆกับดูเซ็กซี่อย่างมีระดับ เตรียมตัวควักกระเป๋ากับ bebe แบรนด์เสื้อผ้าระดับโลก ที่มีจุดเด่นเรื่องความเปรี้ยวและเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของผู้หญิง

ด้วยเอกลักษณ์ด้านความเซ็กซี่ มั่นใจ แฝงความหรูหรามีระดับ ทำให้แบรนด์ยอดนิยมจากสหรัฐอเมริกาแบรนด์นี้เป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก รวมทั้งคุณที่ชื่นชอบสไตล์เปรี้ยวเซ็กซี่

ล่าสุด bebe ได้จัดงานแฟชั่นโชว์แนวปาร์ตี้สุดชิคในชื่อว่า “Show Us Your Night Be 9 pm to 5 am” เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสาวก bebe ในเมืองไทยได้มาอัพเดทเทรนด์กับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูใบไม้ร่วง “Urban Autumn 2013” อย่างใกล้ชิด ไปเมื่อวันที่16 กันยายนนี้ เวลา 18.15 น. ที่อีเดนโซน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

จ๊อยซ์ จิตรฤดี พนิตพล ผู้จัดการอาวุโสของแบรนด์ bebe กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า จัดขึ้นภายใต้ธีม “9 pm to 5 am”  ซึ่งจะเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ที่จำลองบรรยากาศปาร์ตี้สุดชิคในยามค่ำคืน โดยเวทีได้ถูกออกแบบให้กลายเป็นไนท์คลับที่ทั้งฮิปและหรูหรา พร้อมเสียงเพลงสนุกๆ ที่ต้อนรับแขกทุกท่านให้เข้าสู่ปาร์ตี้แห่งแฟชั่น ตามคอนเซปต์ของ bebe เพราะสาวสไตล์ bebe ตัวจริงนั้นหลงใหลชีวิตในยามค่ำคืนเป็นชีวิตจิตใจ  โดยสาวที่ได้รับเลือกจาก bebe ให้เป็นตัวแทนสไตล์คนล่าสุด ก็คือนางแบบใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่มีชื่อว่า นีน่า แอ็กดาล (Nina Agdal) สาวสวยชาวเดนมาร์กผู้ชื่นชอบชีวิตปาร์ตี้ เคยเป็นนางแบบให้ แบรนด์ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ Victoria’s Secret และก้าวเข้าสู่วงการนางแบบระดับโลกตั้งแต่อายุ 17 ปี ด้วยบุคลิกที่มั่นใจ เซ็กซี่ และสนุกสนาน ทำให้ Nina เป็นนางแบบที่ bebe เลือกแล้วว่าคาแร็กเตอร์ตรงกับแบรนด์มากที่สุด 

สำหรับเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่น Urban Autumn ที่นำมาแสดงในวันนี้ยังคงความเปรี้ยวในแบบฉบับ bebe อยู่ มีให้เลือกทั้งสไตล์เซ็กซี่ด้วยลายเสือ ลายชนเผ่า หรือจะเติมความหวานด้วยลายดอกไม้ สีสันที่ใช้มีทั้งสีคลาสสิกอย่างสีดำ น้ำตาลเชสนัท และสีเนื้อดินในโทนกลางๆ รวมไปถึงสีป๊อปคัลเลอร์จัดจ้านน่าเย้ายวนอย่างสีม่วงเข้ม เขียวมรกต ไปจนถึงสีเหลืองโกลเด้นร้อด รูปแบบของเสื้อผ้านั้นบ่งบอกความเปรี้ยวเก๋ แบบสาว bebe ตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นเดรสแนวบอดี้คอนรัดรูป เดรสสไตล์หน้าสั้นหลังยาว กางเกงสกินนี่สุดชิคเสื้อเปิดไหล่ผ้าบางเบา เสื้อสไตล์เพ็พลัมแต่งลูกไม้ นอกจากนี้ยังเปิดตัวกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ที่เปรี้ยวด้วยการตกแต่งจากคริสตัลและหมุด เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกคาแร็กเตอร์ของสาว bebe ได้อย่างแท้จริง พร้อมด้วยเครื่องประดับแอสเซสเซอรี่อย่าง กระเป๋าหนังหรูหรา รองเท้าส้นสูง รองเท้าส้นตึก หรือรองเท้ารัดข้อเท้าประดับความแวววาว เพิ่มความสนุกสนานให้กับการมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างไม่ต้องแคร์กฎเกณฑ์ เพราะสาว bebe ไม่ใช่คนตามเทรนด์ แต่เป็นผู้หญิงที่สนุกกับการสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ที่โดนใจตัวเองและชวนให้ผู้อื่นต้องเหลียวตามอง

ไอเท็มสุดจี๊ดของซีซั่นนี้จะแสดงแบบโดยนางแบบชั้นนำของไทย ไม่ว่าจะเป็น “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร, มาลินี โคทส์, “เข็ม” รุจิรา ช่วยเกื้อ, มาริสา แอนนิต้า, “แอม” สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล, “ออร์แกน” ราศี วัชราพลเมฆ, ซาร่า บอล และ “โยเกิร์ต” รวีวรรณ บุญประชม พร้อมด้วยนายแบบหนุ่มหุ่นล่ำที่จะมาสร้างสีสันและบรรยากาศแห่งความสนุกสนานบนรันเวย์ ให้ความรู้สึกเหมือนเวลาที่สาว bebe เดินเข้าสู่ปาร์ตี้และเป็นจุดสนใจของทุกคน นอกจากนางแบบชั้นนำแล้วยังมีเซเลบสาวเปรี้ยวมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น กรกนก ยงสกุล, อรรถวดี จิรมณีกุล, อภินรา ศรีกาญจนา, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, เขริกา โชติวิจิตร, จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ และ สุฐิตา โชติจุฬางกูร ซึ่งแต่ละคนก็มาในชุดที่เปรี้ยวและโดดเด่นไม่แพ้กัน

แบรนด์ bebe ในประเทศไทย นำเข้าและบริหารโดยบริษัท RSH Thailand ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำเข้าเสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับโลกที่ครองใจแฟชั่นนิสต้าชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น Ted Baker, Zara, Massimo Dutti, Bershka และ Stradivarius

ชมและช็อปคอลเล็คชั่น Bebe Urban Autumn 2013 กันจุใจแล้ว คอยพบกับภาพความประทับใจในงาน “Show Us Your Night Be 9 pm to 5 am” เร็วๆนี้ค่ะ

แฟชั่นนิสต้าแฟนๆ bebe พบกับความเปรี้ยว เซ็กซี่อย่างมีระดับในคอลเลคชั่น Urban Autumn จาก bebe ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 สยามพารากอน, ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม, ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีชและชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

You may also like...