Kill One Save A Thousand

สัมผัสความเป็นร็อคถึงกึ๋น กับ Kill One Save A Thousand งานร็อคถึงใจของ “ซีสเท็ม ซัคเกอร์” วงเมทัลร็อคพันธุ์ไทยตัวจริง อยู่ในวงการมายาวนานกว่าทศวรรษ สร้างชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงคอเพลงร็อค

ได้รับการยกย่องอย่างมากกับการเป็นวงดนตรีที่แสดงสดได้มันส์ สะใจ จนได้ขึ้นแสดงในงานคอนเสิร์ตใหญ่ๆ มากมาย อาทิ คอนเสิร์ต บิ๊ก เมาน์เทน, คอนเสิร์ต อ๊าก ว๊าก จ๊าก รวมทั้งได้ทำงานร่วมกับสังกัด โบรเคน ไวนีล ของมาเลเซีย

“ซีสเท็ม ซัคเกอร์” เคยมีผลงานอีพีออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันชุดหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2003 และหลังจากนั้นก็ไม่มีอีพี หรืออัลบั้มของตัวเองออกมาเลย จนกระทั่งได้พบกับ “กล็อฟ” มือกีตาร์และโปรดิวเซอร์ของวงอีโบล่า ซึ่งทำให้พวกเขาพร้อมแล้วสำหรับการออกผลงานใหม่ อีพีชุด “คิล วัน เซฟ อะ เธาซันด์” Kill One Save A Thousand ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของ “กล็อฟและวงซีสเท็ม ซัคเกอร์” ที่อัดแน่นไปด้วยงานเพลงเน้นความหนักแน่น เข้มข้นในความเป็นร็อค ซึ่งควบคุมคุณภาพเสียงให้สะใจโดย แบมบินา สตูดิโอ ที่อยู่เบื้องหลังซาวนด์ดนตรีถึงๆ ของบอดี้สแลม, บิ๊ก แอสส์ และ อีโบล่า

นอกจากนี้ยังได้ “เต๋อ จากวงลิงค์ คอร์เนอร์” มาแต่งเพลง “ลำพัง” ในอีพีชุดนี้อีกด้วย ทำให้อัลบั้ม “คิล วัน เซฟ อะ เธาซันด์” เป็นงานเมทัล ร็อคที่ครบรส จัดเต็มหมดทั้งหนัก เบา เศร้า ซึ้ง หวาน แสบ เป็นงานร็อคที่ถึงกึ๋น สมกับเป็นผลงานของวงเมทัล ร็อคพันธุ์ไทย ที่สร้างชื่อมายาวนานถึงกว่า 10 ปี

อัลบั้ม “คิล วัน เซฟ อะ เธาซันด์” จากวง “ซีสเท็ม ซัคเกอร์” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และทางDEEZER

You may also like...