ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

อุ่นเครื่องเตรียมพบกับละครซีรี่ส์เรื่อง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” เรื่องใหม่ล่าสุด จากค่ายจีทีเอช และ นาดาว บางกอก ที่ขอเอาใจแฟนๆด้วยเทปพิเศษ เจาะลึกเบื้องหน้าเบื้องหลัง ที่มาที่ไป กว่าจะมาเป็นละครซีรี่ส์ดีๆ ที่จะสะท้อนให้ทุกคนได้สัมผัสชีวิตวัยรุ่นอย่างตรงไปตรงมาที่สุด

และพาทุกคนไปสัมผัสมุมมองของวัยรุ่นในมุมที่อาจไม่เคยมีใครรู้ ทั้งเรื่องเพื่อน, ครอบครัว, ชีวิตในโรงเรียนที่แสนตื่นเต้น และพลุ่งพล่านมากกว่าครั้งไหนๆ โดยเทปพิเศษนี้ ออกอากาศ ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.00 น. ท่างช่อง วัน เปิดตัวด้วยผู้กำกับฝีมือดี ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ จะพาไปรู้จักกับทุกตัวละคร ตั้งแต่การคัดเลือกนักแสดง การหาข้อมูลโดยการล้อมวงพูดคุยกับวัยรุ่นตัวจริงและไอเดียของเหล่านักแสดง ที่นำมาพัฒนาเป็นตัวละคร ซึ่งการทำงานครั้งนี้เหมือนจับปูใส่กระด้ง เพราะแต่ละคนไม่อยู่นิ่ง ถือเป็นความท้าทายใหม่ของผู้กำกับที่ต้องกำกับเหล่าวัยรุ่นจอมซ่าทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น พีช-พชร จิราธิวัฒน์, แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร และดาราวัยรุ่นอีกคับคั่ง พร้อมนักแสดงมากฝีมือ ที่มาร่วมแสดงอีกเพียบ!! อาทิ คุณครูขวัญใจนักเรียน แสดงโดย เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล และอุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ที่มารับทคุณแม่คนสวยของ แพทตี้

ปกติ แพทตี้ อยู่กองถ่ายไหน ก็จะเป็นน้องเล็ก ที่น่าทนุถนอมของพี่ๆทุกคน แต่พอมาเล่นละครซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น อยู่ๆ แพทตี้ ก็กลายเป็นพี่ใหญ่ที่อายุเยอะสุดในบรรดาแก๊งค์นี้ เลยโดนบรรดารุ่นน้องแกล้งมากที่สุด และถูกรุมตั้งฉายาให้ว่า “คุณป้า” ซะอย่างนั้น!! ซึ่งสาวเจ้ารีบออกตัวว่า “ไม่จริ๊ง” ก่อนจะยิ้มรับฉายานี้ไปด้วยความ(ไม่)เต็มใจปนฮากระจาย

เบื้องหน้านักแสดงแต่ละคนต้องรับบทหนัก แต่เบื้องหลังมีตัวแสบที่ป่วน จนทีมงานถึงกับเหงื่อตกไปตามๆกัน มาติดตามกันได้ว่า ใครคือคนที่ทั้งป่วนและเรียกเสียงฮาที่สุดในกองถ่าย

พบกันได้ในละครซีรี่ส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เทปพิเศษนี้ วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2556 เวลา 22.00น. ทางช่อง วัน (รับชมผ่านกล่อง GMM Z7หรือติดตามรายละเอียดได้ใน www.gmmone.tv

You may also like...