ส่งคลิปลุ้นโชค เที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

เพื่อกระตุ้นและสร้างการรับรู้เรื่องการท่องเที่ยวไทยในคอนเซ็ปต์ “เที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจึงได้จัดกิจกกรรม One and Only สำหรับผู้สนใจที่เป็นคนไทยโดยเฉพาะ กิจกรรมง่ายๆ เพียงส่งคลิปความยาวไม่เกิน 1 นาที ในหัวข้อ “ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร” ในแบบของคุณเข้ามาที่เว็บไซต์www.tourismthailand.org/discoverthainess ผู้ชนะและผู้เข้ารอบจะได้ร่วมลุ้นรางวัล ทั้งเงินสดและแพคเกจที่พักในแหล่งท่องเที่ยวสุดหรูของเมืองไทย มูลค่ารวมมากกว่า 7 แสนบาท

กิจกรรมนี้สามารถทำได้ในรูปของกลุ่ม แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ กลุ่มประชาชนทั่วไป และกลุ่มนักศึกษา แต่ละกลุ่มจะต้องสร้างสรรค์คลิปวิดีโอโดยมีโจทย์ “ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร” ความยาวระหว่าง 45-60 วินาที หากกลุ่มใดมีแนวคิดดีๆ มากกว่าหนึ่งไอเดีย สามารถส่งเป็นคลิปวีดีโอได้มากกว่า 1 คลิป แต่ไม่เกิน 5 คลิปต่อ 1 ทีม การถ่ายทำไม่จำกัดเทคนิคการนำเสนอ และอุปกรณ์ในการถ่ายทำ อาทิ กล้องโทรศัพท์ กล้องถ่ายรูป กล้องวิดีโอ ฯลฯ

ผู้สนใจสมัครและส่งคลิปวิดีโอเข้าประกวด ได้ตั้งแต่ วันนี้ถึง วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/discoverthainess โดยกรอกข้อมูลของตัวเองและสมาชิกในทีมให้ครบถ้วนถูกต้องตามความเป็นจริงและสามารถติดต่อได้ ส่วนการอัพโหลดคลิปทำได้ 2 วิธีคือ ส่งคลิปวิดีโอเข้าประกวดได้ 2 วิธีคือผ่าน Youtube หรือคัดลอก URL โพสต์ลงในเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/discoverthainess

รางวัลสำหรับประเภทประชาชน รางวัลที่ 1 เงินสด 100,000 บาท รางวัลที่ 2 เงินสด 50,000 บาท พร้อมแพคเกจที่พัก และตั๋วเครื่องบินไปกลับ รางวัลสำหรับประเภทนักศึกษา รางวัลที่ 1 เงินสด 100,000 บาท รางวัลที่ 2 เงินสด 50,000 บาท พร้อมแพคเกจที่พัก และตั๋วเครื่องบินไปกลับ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/discoverthainess หรือโทร.1672

คุณภาวิณี เอราวัน
โทรศัพท์ : 084-732-7123
อีเมล : duckckconnection@gmail.com

You may also like...