The Platinum Fashionista Month 2015

แพลทินัมฯ ประตูน้ำ ปลุกกระแสแฟชั่นรับหน้าฝนจัดมหกรรม The Platinum Fashionista Month 2015 เอาใจขาช้อปและเหล่าแฟชั่นนิสต้า พร้อมดึงคู่รักดารา ฌอห์ณ – เอสเธอร์ และ มินิคอนเสิร์ตจาก “SpeXial” บอยแบนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดจากไต้หวันร่วมในงานเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ จุดพลุกระตุ้นกำลังซื้อตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นเครื่องแต่งกายรับหน้าฝน จัดมหกรรม The Platinum Fashionista Month 2015 เอาใจขาช้อปและเหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยร้านค้าสุดชิคกว่า 150 ร้าน พร้อมจัดกิจกรรมประกวดออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น The Platinum Young Stylist Contest 2015 ชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท หวังพัฒนาบุคลากรด้านการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นไทยแข่งขันในตลาดโลก ด้านไฮไลท์ภายในงานพบคู่รักดารา ฌอห์ณ จินดาโชติ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา โชว์หวาน มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน “SpeXial” วงบอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดจากไต้หวันขณะนี้

นายศิริชัย ประพันธ์ธุรกิจ รองกรรมการฝ่ายบริหารอาคาร ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ กล่าวถึงตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องแต่งกายขณะนี้ว่า ตลาดภายในประเทศยังอยู่ถือว่าอยู่ภาวะที่ทรงตัวแต่กลุ่มลูกค้ามีความระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น อย่างไรก็ตามการจับจ่ายสินค้าในกลุ่มนี้ก็ยังมีอย่างต่อเนื่องเพราะสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องแต่งกายมีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลา และ บางครั้งก็เป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องตามเทรนด์ หรือ มีความเหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลต่างๆ ด้วย สำหรับตลาดต่างประเทศนั้น ถือว่าตอนนี้สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเครื่องแต่งกายของไทยนับว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง จากปัจจัยด้านค่าเงินบาทที่อ่อนตัวลง ส่งผลให้มีความได้เปรียบด้านราคาเมื่อเทียบกับคู่แข่งในหลายๆ ประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องแต่งกายจากประเทศไทยยังมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในเรื่องของคุณภาพ การออกแบบ และ มีการพัฒนาไม่น้อยไปกว่าประเทศผู้นำแฟชั่นอย่าง เกาหลี ญี่ปุ่น หรือ ฮ่องกง

ในส่วนของ เดอะ แพลทินัมฯ ซึ่งเป็นผู้นำด้านศูนย์รวมสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำของไทยนั้น ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาธุรกิจและการออกแบบสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องแต่งกายตลอดมา โดยเฉพาะกับผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซึ่งมีร้านค้าอยู่ในศูนย์การค้าฯ เราได้มีการจัดอบรมและสัมมนาเพื่อพัฒนาความรู้ทางธุรกิจและการออกแบบให้มีความน่าสนใจอยู่สม่ำเสมอ โดยได้รับความร่วมมือจากทั้งองค์กรภาครัฐ เอกชน และสมาคมต่างๆ เช่น มูลนิธิพัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย ,สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในการสนับสนุนด้านความรู้และวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำกับผู้ประกอบการร้านค้าอยู่อย่างสม่ำเสมอ

สำหรับแผนการกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงกลางปีนั้น เดอะ แพลทินัมฯ ได้มีการจัดงานมหกรรม The Platinum Fashionista Month 2015 ขึ้นระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 17 มิถุนายน 2558 ณ บริเวณ เดอะ แพลทินัม สตรีท ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ โดยการจัดงานจะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ วันที่ 22-30 พฤษภาคม 2558 จะเป็นช่วงของงาน “Fashionista 101” วันที่ 31 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน 2558 จะเป็นช่วงของงาน “Fashionista Color Teller” และ วันที่ 9-17 มิถุนายน 2558 จะเป็นช่วงของงาน “Fashionista ฟรุ้ง ฟริ้ง” ในงานมีการรวบรวมร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องแต่งกายชั้นนำกว่า 150 ร้าน มาให้ช้อปอย่างจุใจ โดยแต่ละร้านค้าได้ขนเอาสินค้าแฟชั่นในเทรนด์กลางปีตอนรับหน้าฝนมากันจำหน่ายอย่างเต็มที่ ส่วนบรรยากาศภายในงานฯ ถูกออกแบบตกแต่งภายใต้แนวคิด Chic Fun Love เพื่อให้เข้ากับความสดชื่น ความสดใส และ ความสนุกสนานของฤดูฝน

ด้านกิจกรรมภายในงานนั้น ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้พบกับแฟชั่นโชว์ “Styling in the Rain” โดยคู่รักดาราสุดฮอตแห่งปี ฌอห์ณ จินดาโชติ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย จากศิลปิน “SpeXial” วงบอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดจากไต้หวันขณะนี้ และ Special Talk กับกูรูแฟชั่นชื่อดัง คุณปู จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Cheeze และ Looker Magazine และ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 หมอดูเงินล้านชื่อดังและคอลัมนิสต์ ดูดวงเดลี่ จากหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ที่จะมาให้คำแนะนำเทรนด์และเคล็ดลับแฟชั่นดีๆ พร้อมเทคนิคการเลือกสีเสื้อผ้าเพื่อเสริมดวงชะตาให้คุณ

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการประกวด The Platinum Young Stylist Contest 2015 จากเหล่านักศึกษาสถาบันต่างๆ ชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท เพื่อเป็นการสนับสนุนเส้นทางอาชีพสไตล์ลิสต์ พร้อมเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนนักศักษา ได้มีเวทีแสดงผลงานการสไตล์ลิสต์เสื้อผ้าอย่างสร้างสรรค์ และขอเชิญร่วมกิจกรรมการกุศลร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศเนปาล ด้วยการร่วมบริจาคเงิน ซื้อกระเป๋าผ้า “Fashionista Pray for Nepal” และ ประมูลของรักส่วนตัวจากคู่รักดาราคนดัง ฌอห์ณ จินดาโชติ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาลอีกด้วย

พลาดไม่ได้กับงาน The Platinum Fashionista Month 2015 ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 17 มิถุนายน 2558 ณ บริเวณ เดอะ แพลทินัม สตรีท ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

The Platinum Fashionista Month
คุณ กัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์ (หนุ่ม)
เบอร์โทร : 085 822 8238
อีเมล  : gumpanat@gmail.com

You may also like...