FRESH TAIWAN – New Transformation @TCDC

ศิลปวัฒนธรรมของไต้หวันถูกหลอมรวมมาจากอิทธิพลตะวันออกและตะวันตก ผ่านการเรียนรู้และผสมผสานเข้ากับภูมิปัญญาใหม่ที่พัฒนาไปตามความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยี ปัจจุบันไต้หวันเป็นหนึ่งในประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านอุตสาหกรรมการผลิตที่ทันสมัย รวมถึงเป็นศูนย์รวมของช่างฝีมือและนักออกแบบที่มีความรู้ความชำนาญ มีวิสัยทัศน์ และความพร้อมในการผลักดันผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้เข้าสู่ตลาดอุตสาหกรรมการส่งออก และเวทีการประกวดในระดับสากล

กระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไต้หวัน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมการออกแบบแห่งไต้หวัน (TDC) จึงได้จัดโครงการสนับสนุนและเผยแพร่ผลงานของนักออกแบบไต้หวันในระดับนานาชาติ หรือ Fresh Taiwan – New Transformation @TCDC เพื่อจัดแสดงผลงานที่คัดสรรจาก 8 แบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความสนใจในระดับเอเชีย ได้แก่ HXH Group , Haoshi Design, Leonwin Design Studio , Lead Trend Branding , iThinking Original Design, Joyvine Creatives , New Vision Integrated Marketing Communication และ C & M Audio รวมถึงเปิดให้เลือกซื้อสินค้าที่น่าสนใจได้ที่ The Shop@TCDC ตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2558 อีกด้วย

พบกับผลงานสร้างสรรค์จาก 8 แบรนด์ชั้นนำในไต้หวันที่ได้รับความสนใจในระดับเอเชีย พร้อมเปิดให้ชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ The Shop@TCDC

FRESH TAIWAN – New Transformation @TCDC
วันที่/เวลา : 16 ธันวาคม 2557 – 1 มีนาคม 2558 | 10:30 – 21:00
สถานที่ : The Shop@TCDC
สอบถามข้อมูลได้ที่ : The Shop@TCDC
เบอร์โทร : 02-664-8448 ต่อ 237 (ปิดวันจันทร์)

You may also like...