MAVERICK ห้องอาหารฝรั่งเศสแนวใหม่

ยินดีต้อนรับสู่ มาเวอริค ห้องอาหารฝรั่งเศสแนวใหม่ (Evolutionary French Cuisine) ภายใต้บรรยากาศที่หรูหราทันสมัย นำเสนอสถานที่เพื่อการสังสรรค์อันเก๋ไก๋สไตล์ภัตตาคารชื่อดังในกรุงนิวยอร์กกับสไตล์การตกแต่งแบบเรียบเท่ห์ของโครงเหล็กสีดำขรึมผสานความอบอุ่นผ่อนคลายเป็นกันเองด้วยเพดานไม้โชว์ลาย พร้อมการตกแต่งผนังด้วยชั้นหนังสือเพื่อสื่อถึงตัวตนอีกด้านหนึ่งของ เอริค พอล ผู้เป็นเจ้าของห้องอาหารแห่งนี้

สำหรับไฮไลท์ที่แท้จริงของ มาเวอริค คือการปฏิวัติเมนูอาหารคลาสสิกของฝรั่งเศส เพื่อนำเสนอรสชาติระดับสูงในรูปลักษณ์ใหม่ที่จะมาสร้างความประทับใจแก่ทุกท่านที่ได้ลิ้มลอง ด้วยการตกแต่งอาหารแต่ละจานให้มีรูปทรงที่แปลกตาและสวยงามเสมือนงานศิลป์ หากยังคงเน้นรสชาติที่เข้มข้น กลิ่นหอมชั้นเลิศ และรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบชั้นดีอย่างครบถ้วน ผ่านกระบวนการปรุงที่พิถีพิถันของเชฟผู้มากประสบการณ์ซึ่งเคยร่วมงานกับภัตตาคารระดับมิเชลินสตาร์ในยุโรปและโรงแรมระดับห้าดาวมาแล้วหลายแห่ง จนมีความรู้ด้านเทคนิคการปรุงอาหารและวัตถุดิบเป็นอย่างดี

เพื่อการนำเสนอบริการมื้ออาหารและบาร์เครื่องดื่มสุดหรูในราคาสบายกระเป๋าเพื่อคนทำงานในย่านกลางกรุง นอกจากนี้ มาเวอริค ขอชวนคุณร่วมสนุกกับโปรโมชั่น “Reward for Food Lovers” กับกิจกรรม Lucky draw มอบรางวัลบัตรกำนัลมื้ออาหารค่ำมูลค่า 2,300 บาท++ ให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่มาเป็นคู่ โดยจะมอบรางวัลทุกคืนๆละ 1 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2557

มาเวอริค นำเสนอเมนูอาหารรสเลิศที่ผ่านการปรุงอย่างละเมียดละไมและใส่ใจในการเลือกสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดีเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเต็มอิ่มกับรสชาติแบบฝรั่งเศส นับตั้งแต่อาหารว่างแนะนำอย่าง หอยทากฝรั่งเศส (escargots) อบเนยกับกระเทียม ปลาแอนโชวี่ (anchovy) และสมุนไพร เสิร์ฟคู่กับขนมปังแท่งบรีโอช (brioche) กองเต ซูฟเฟล่ (comté soufflé) กับผลควินซ์ (quince) และแคร็กเกอร์โรสแมรี่-ไธม์ ต่อด้วย โฟกราส์ (foie gras) ที่มาพร้อมกับรูบาร์บ (rhubarb) เร็ดพอร์ท (red port) ผักร็อกเก็ต (rocket) เครื่องเทศ และผลลำไย สำหรับอาหารจานหลักทีเด็ดของร้านได้แก่ เนื้อขาเป็ดฝรั่งเศสเสิร์ฟพร้อมกะหล่ำปลีม่วง แอปเปิ้ลทาร์ต แบล็คซัลซิฟาย (black salsify) และเห็ดชิเมจิ (shimaji) นอกจากนี้ยังมีเนื้อสันแกะนิวซีแลนด์ ที่เสิร์ฟกับมันหวานและมะเขือยาว โดยอาหารทุกเมนูให้ความสำคัญกับการปรุงอย่างใส่ใจเพื่อมอบรสชาติที่เข้มข้นและลุ่มลึกในสไตล์คลาสสิกเฟรนช์ นอกจากนี้ มาเวอริค ยังเอาใจคนรักเนื้อด้วยเมนูสเต็กที่มีให้เลือกสรรมากมาย กับเมนูเนื้อชั้นเยี่ยมถึง 4 ชนิด มาพร้อมซ้อสรสเข้ม 4 แบบ และเครื่องปรุงรส 11 รสชาติ โดยเมนูแบบ 3-course สำหรับหนึ่งท่าน มอบความอิ่มอร่อยคุณภาพระดับ 5 ดาวอย่างคุ้มค่าในราคาเริ่มต้นเพียง 995 บาท++ เท่านั้น

นอกจากอาหารจานหลัก มาเวอริค ยังเลื่องชื่อในด้านเมนูขนมหวานที่โดดเด่นด้านความคิดสร้างสรรค์ในการเนรมิตสีสันและรูปแบบการจัดวางราวกับงานศิลปะที่จะมอบรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกคน เมนูอาหารหวานของร้านที่พลาดไม่ได้คือ ราสเบอร์รี่ ซูฟเฟล่ (raspberry soufflé) เสิร์ฟกับไวท์ช็อกโกแลตเชอร์เบต (white chocolate sherbet) ซ้อสราสเบอร์รี่ (raspberry sauce) และราสเบอร์รี่เมอแรงก์ (raspberry meringue) หรือจะเป็นชี้สเค้กเต้าหู้ (tofu cheese cake) เคลือบเยลลี่เสาวรส เสิร์ฟกับเค้กงาดำ เชอร์เบ็ตเสาวรส เม็ดวุ้นเสาวรสที่ให้รสเปรี้ยวอมหวานอย่างลงตัว และสำหรับหนุ่มสาวนักดื่มที่ต้องการผ่อนคลายในยามค่ำ มาเวอริค ยังมีไวนชั้นเลิศให้เลือกมากกว่า 200 ชนิด รวมถึงเมนูเครื่องดื่มอีกหลากรส เพื่อเติมเต็มรสชาติมื้ออาหารค่ำของคุณให้เต็มอิ่มอย่างสมบูรณ์แบบ

ห้องอาหาร มาเวอริค ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2 บนถนนสุขุมวิท 21 ใจกลางย่านอโศก เปิดบริการทุกวันนำเสนออาหารสไตล์ฝรั่งแนวใหม่เพื่อนักชิมผู้มีความละเมียดละไมในรสชาติและศิลปะการจัดวางอาหารที่พิถีพิถันด้วยฝีมือของเชฟระดับโลกในราคาที่คุ้มค่า เพื่อให้ลูกค้าในเมืองไทยสามารถลิ้มรสชาติอาหารบนมาตรฐานของครัวระดับโลกด้วยความพึงพอใจสูงสุด

ท่านสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-665-2772 หรืออีเมลล์ welcome@maverickbkk.com

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

Website: http://www.maverickbkk.com/

Facebook: https://www.facebook.com/maverickrestaurant

Twitter: https://twitter.com/MaverickBangkok

Instagram: http://www.maverickbkk.com/instagram

Google Plus: https://plus.google.com/105596310495577249202/posts

Pinterest: http://www.pinterest.com/maverickbangkok/

Youtube: https://www.youtube.com/user/MaverickBKK

PR Executive Vivaldi Public Relations
รุจิเรข รัศมีจาตุรงค์ (กุ้ง)
เบอร์โทร : 0-2612-2253, 081-919-5664
อีเมล : rujirek.r@vivaldipr.com
เว็บไซต์ : www.vivaldipr.com

You may also like...