DIY บ้านขนมปังขิง

ในเดือนแห่งความสุข คุณหนูๆ และครอบครัวสามารถมาสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำร่วมกัน เพลิดเพลินไปกับการทำบ้านขนมปังขิง ด้วยตัวคุณเอง

Credit : Sheraton Grande Sukhumvit, A Luxury Collection Hotel, Bangkok

Info :

โดยเชฟและทีมของทางโรงแรมฯ ได้รังสรรค์ไอเดียการทำบ้านขนมปังขิงในรูปแบบ DIY (Do it Yourself) ซึ่งคุณสามารถนำกลับไปทำที่บ้านกับครอบครัว หรือคนรู้ใจ ซึ่งอุปกรณ์ทั้งหมดจะบรรจุอยู่ในกล่องทรงรูปบ้าน พร้อมทั้งมีแผ่นขนม-ปัง ช็อคโกแล็ต เจลลี่ และขนมหวานลูกกวาดที่ใช้ในการตกแต่งอีกมากมายรวมอยู่ด้วย ส่งผ่านความสุขช่วงเวลาคริสต์มาสของคุณด้วย DIY บ้านขนมปังขิงในราคาเพียง 1,500 บาทเน็ท หรือสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์สโตร์ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store ก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 รับทันทีส่วนลด 15%!

หรือจะเลือกเอ็นจอยกับคลาสเรียนทำบ้านขนมปังขิงนำทีมโดยเชฟขนมหวานของโรงแรมฯ ที่จะมาสอนคุณหนูๆ ประดิษฐ์ผลงานแสนอร่อยและสร้างสรรค์ไอเดียอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งนำกลับบ้านไปประดับเพื่อต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสได้อีกด้วย คลาสเรียนจะมีขึ้นในทุกๆ วันอาทิตย์ของซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ที่ 1, 8, 15 และ 22 ธันวาคม 2556 ที่ห้องอาหารเบซิล คลาสเรียนทำบ้านขนมปังขิงคุณสามารถจ่ายเพิ่มจากซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ เพียง 1,000++ บาทสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ คลาสเรียนฯ จำกัดจำนวนเพียง 20 ท่าน รับเฉพาะสำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร : 02 6498368 หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com
*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีอากร 7%

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นหนึ่งในสมาชิกของ “The Luxury Collection” สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท คือสถานที่ที่เรียบหรู และสงบเงียบ เพื่อการสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพมหานคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ 
www.starwooodhotels.com/bangkok

สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท เวิล์ดไวด์ อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกที่ประกอบธุรกิจด้านการโรงแรม และการพักผ่อนด้วยจำนวนโรงแรมและรีสอร์ท ในเครือกว่า 1,162 แห่ง กระจายอยู่มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นทั้งเจ้าของ และรับบริหารโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ปัจจุบันมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 171,000 คน ด้วยความมีชื่อเสียงในระดับสากลภายใต้เครื่องหมายลิขสิทธิ์ Starwood® corporation เป็นการบูรณาการธุรกิจทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของ,นายหน้า และเจ้าของแฟรนไชส์ ของโรงแรม และรีสอร์ท รวมทั้งเครื่องหมายลิขสิทธิ์ อาทิ St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points® by Sheraton, AloftSM, และ ElementSM เช่นเดียวกันกับ Starwood Vacation Ownership,Inc., ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนา และนายหน้าอันดับหนึ่งให้กับผู้เป็นเจ้าของสถานที่พักผ่อนที่มีคุณภาพสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ www.starwoodhotels.com

You may also like...