2 สาวไอคอนเบอร์เบอรี่ เปิดวินโดว์ดีสเพลย์ธีมคริสมาส ณ แพรงตองส์ ปารีส

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เบอร์เบอรี่ ร่วมกับสรรพสินค้าดังใจกลางปารีส ‘Printemps’ เปิดตัววินโดว์ในธีมเทศกาลคริสมาส โดยมี 2 นางแบบสาวสัญชาติอังกฤษ เคท มอส และ คาร่า เดเลวีญน์ มาร่วมเปิดเผยแนวคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์โดยการตกแต่งวินโดว์ดีสเพลย์และโถงด้านในของห้างให้เป็นบรรยาการวันคริสมาสและเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและงานรื่นเริง

การร่วมกันในครั้งนี้เป็นการนำเอาจิตวิญญาณแห่งเทศกาลคริสมาสผสมผสานกันกับขนบธรรมเนียมดั้งเดิมของลอนดอนและปารีส เพื่อเฉลิมฉลองให้กับเรื่องราวอันยาวนาน นวัตกรรมต่างๆ ของเบอร์เบอรี่ รวมถึงดนตรี สภาพอากาศของประเทศอังกฤษควบคู่ไปกับความหรูหราอลังการของชาวปาริเซียน รวมถึงเพื่อสร้างบรรยากาศในเทศกาลแห่งการให้และแบ่งปัน

THE MAGICAL CHRISTMAS JOURNEY BY BURBERRY
เรื่องราวจะถูกถ่ายทอดผ่านวินโดว์ดีสเพลย์ทั้งหมด 10 ชุดรอบตัวห้าง เป็นเรื่องราวการเดินทางของเด็กชายคนหนึ่งกับตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ของเขา จุดเริ่มต้นมาจากร้านเบอร์เบอรี่ แฟล็กชิพสโตร์ บนถนนรีเจ้นท์ ในกรุงลอนดอน และสิ้นสุดที่ห้างแพรงตองส์ กรุงปารีส วินโดว์แต่ละบานจะประกอบไปด้วยหุ่นแฮนด์เมดของเด็กชาย หมีเทดดี้ และร่มคริสมาส รวมถึงผองเพื่อน ที่ออกแบบมาสำหรับดีสเพลย์ที่ห้าง แพรงตองส์ เพียงเท่านั้น โดยหุ่นทั้งหมดสวมใส่เสื่อผ้ารุ่น Printemps Limited Edition Collection ทั้งหมด โดยผู้ชมสามารถติดตามเรื่องราวการเดินทางตั้งแต่เริ่มต้นได้ผ่านตู้ดีสเพลย์แต่ละตู้ โดยเริ่มต้นมาจาก

การเดินทางออกจากลอนดอน: ในคืนที่หิมะโปรยปราย เด็กชายและตุ๊กตาเท็ดดี้ของเขาเดินทางออกจาก Burberry 121 Regent St. เพื่อไปผจญภัยในช่วงเทศกาลแห่งมนตราและของวิเศษ
ข้ามชนบท: เด็กชายโบยบินอยู่เหนือท้องฟ้า ณ ชนบทแห่งหนึ่งในอังกฤษ เขาโบยบินพาดผ่านรถไฟเต็มไปด้วยของขวัญ รถไฟกำลังแล่นผ่านภูเขาที่ประดับประดาไปด้วยกระเป๋าบลูมส์เบอรี่
ข้ามทะเล: เข้ากำลังข้ามผ่านช่องแคบอังกฤษภายใต้สภาพอากาศแปรปรวน พายุทำให้ร่มของเขาพลิกหงายขึ้น
ขบวนรถไฟของขวัญ: เด็กชายค่อยๆ โรยตัวลงบนรถไฟที่เต็มไปด้วยของขวัญเพื่อช่วยเหล่าบรรดาตุ๊กตาไม้แยกของขวัญคริสมาสที่จะต้องนำส่งไปยังกรุงปารีส
เดินทางมาถึงปารีส: ภายใต้ฉากหลังที่เป็นมหานครปารีส เด็กน้อยกำลังลดระดับลงมาบนยอดอาคารแพรงตองส์
Magical Printemps: เด็กน้อยและหมีของเขาลงมายืนอยู่บนกลุ่มก้อนหิมะที่กำลังลอยอยู่ภายในอาคาร
ต้นคริสมาส: ของขวัญมากมายถูกจัดเรียงอยู่ใต้ต้นคริสมาส
ร่มคริสมาส: เมื่อเด็กชายยกร่มขึ้น ของขวัญก็ร่วงหล่นลงมารอบๆตัวเขา
คณะนักร้องประสานเสียงเพลงคริสมาส: เด็กๆ กำลังบรรเลงเพลงร๊อกสตาร์บนหลังคา โดยมีบรรดาหุ่นไม้ออกมาร่ายรำด้วย
โต๊ะคริสมาส: โต๊ะรับประทานอาหารค่ำที่ลอยอยู่กึ่งกลางฉากหลังที่เป็นหิมะ บนโต๊ะถูกประดับตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลและมีหุ่นสวมใส่ชุดราตรียืนรายล้อมอยู่รอบโต๊ะ

A UNIQUE DIGITAL WINDOW EXPERIENCE
แขกที่มาดูวินโดว์ที่ประดับตกแต่งด้วยธีมคริสมาส สามารถใช้สมารท์โฟนของตนเพื่อสัมผัสประสบการณ์ดิจิตอลที่สามารถโต้ตอบและควบคุมฉากหลังของวินโดว์แต่ละจุดได้ นอกจากนี้แล้วยังสามารถครีเอทการเดินทางของตนเองได้ผ่านกล้อง built-in ที่ติดตั้งไว้ภายในวินโดว์แต่ละบานและส่งรูปภาพกลับมายังมือถือของตนเองได้ด้วย

เกี่ยวกับห้างแพรงตองส์ (Printemps, Paris)
• Printemps เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าและสถานที่ท่องเที่ยวในโลกที่มีบ่งบอกถึงความเป็นอินเตอร์และเป็นสถานที่ที่ใช้เป็นแหล่งอ้างอิงสำหรับแฟชั่น ความหรูหราและความงาม
•ก่อตั้งขึ้นในปี 1865 ในใจกลางกรุงปารีส ภายในเขตพื้นที่ Opera มีพื้นที่รวม 45,000 ตารางเมตรที่ประกอบด้วย 3 อาคาร รวม 27 ชั้น
•ค้นหาประสบการณ์การเฉลิมฉลองได้ที่www.printemps.com

ร่วมติดตามการเดินทางของเด็กน้อยตั้งแต่เดินทางข้ามช่องแคบอังกฤษ โดยผู้เข้าชมจะสามารถควบคุมสภาพอากาศของวินโดว์ชุด ‘ข้ามทะเล’ เองได้ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดช่วงจังหวะของเสียงฟ้าร้องและฟ้าฝ่าได้จากจังหวะการปรบมือ และยังสามารถสร้างโปสการ์ดดิจิตอลที่จะจับภาพฉากเทศกาลภายในวินโดว์ดีสเพลย์และแชร์ผ่านโลกโซเชียลได้ในทันที

FOLLOW THE JOURNEY : ผู้ชมจากทั่วโลกสามารถที่จะติดตามการเดินทางของเด็กชายตัวน้อยผ่าน คอนเทนท์พิเศษบนโซเชียลมีเดียของเบอร์เบอรี่ได้ ได้แก่  Twitter.com/Burberry และFacebook.com/Burberry

ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่
วลัยพันธ์ วิเชียรศรี (หญิง)
เบอร์โทร : 085-449-9828
อีเมล : yingkobfah@gmail.com

 

You may also like...