ปอ ทฤษฎี เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับสเวนสัน แฮร์เซ็นเตอร์

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โกลบอล บิวตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทผู้กำกับดูแล สเวนสัน แฮร์เซ็นเตอร์ ไทยแลนด์ นำโดย เอมี่ เคว็ก (ที่สองจากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

อัลวิน เฉิน (ที่สองจากซ้าย) ผู้อำนวยการสายงานการเงิน ฌอน อึ้ง (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการระดับภูมิภาค และปวีร์ลดา ปราบโจรภควัฒน์ (ขวา) ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะจาก สเวนสัน แฮร์เซ็นเตอร์ ไทยแลนด์ เปิดตัว ปอ – ทฤษฎี สหวงษ์ (กลาง) เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยมี เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี (ซ้าย) รับหน้าที่พิธีกร ในงานแถลงข่าว “เปิดตัว ปอ – ทฤษฎี แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนล่าสุด ของสเวนสัน” พร้อมทั้งแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “โฟลลิโกร” ช่วยกระตุ้นการเติบโตของเส้นผมให้แข็งแรง และไร้ปัญหาการหลุดร่วง 

ภายในงาน มีการเดินแฟชั่นโชว์ทรงผมมาแรงในปี 2014 พร้อมกับเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะเพื่อให้เส้นผมอยู่กับเราได้นานยิ่งขึ้น

คุณปวีร์ลดา ปราบโจรภควัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะจาก สเวนสัน แฮร์เซ็นเตอร์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “เนื่องจากภาวะศีรษะล้านส่วนใหญ่มาจากกรรมพันธุ์ โดยเกิดจากการอักเสบของโพรงเส้นผม และเมื่อหนังศีรษะมีการอักเสบจึงทำให้รากผมอ่อนแอลง ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดภาวะศีรษะล้าน นอกจากนี้ ความกดดันจากการใช้ชีวิตประจำวัน ภาวะทางอารมณ์ และการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ไม่เหมาะกับสภาพผมและหนังศีรษะ เป็นปัจจัยกระตุ้นการอักเสบของโพรงเส้นผม ซึ่งการอักเสบที่ต่อเนื่องเป็นเวลานานอาจทำให้โพรงเส้นผมลีบ และมีพังผืด สิ่งที่ตามมาคือ ผมร่วง รังแค อาการคันอย่างต่อเนื่อง และศีรษะล้าน โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่มีปัจจัยเสี่ยงด้านกรรมพันธุ์ วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาอาการผมร่วง คือ การเข้ารับการตรวจวินิจฉัยตั้งแต่ระยะเริ่มต้นเมื่อมีอาการผมร่วง และรับการรักษาเชิงป้องกันเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ”
โดยปกติแล้ว ผู้หญิงจะมีผมร่วงประมาณวันละ 100 เส้น แต่สำหรับผู้ชายหากผมร่วงเกินวันละ 50 เส้น และมีผมร่วงเป็นหย่อมๆ ควรรีบไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านเส้นผมและหนังศีรษะเพื่อหาความผิดปกติของอาการผมร่วง สำหรับเคล็ดลับง่ายๆ ที่ทำได้ในชีวิติประจำวันเพื่อป้องกันอาการผมร่วง คือ ควรนอนหลับอย่างน้อย 7 ชั่วโมง ดื่มน้ำมากๆ ทำความสะอาดเส้นผมอย่างนุ่มนวล ไม่เกาหรือขยี้แรงๆ หลีกเลี่ยงการหวีผมแรงๆ และควรใช้หวีปลายห่างเพื่อลดการดึงเส้นผม หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีและไดร์ร้อนเป่าผม รับประทานอาหารที่มีแร่ธาตุสังกะสี เช่น หอยนางรม เนื้อแดง ปลา อาหารทะเล ถั่ว และธัญพืช เป็นต้น

ข่าวสารการดูแลเส้นผม และโปรโมชั่นล่าสุดต้อนรับ แบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ของสเวนสัน แฮร์เซ็นเตอร์ ไทยแลนด์ ได้ที่ www.svensonhaircenter.com

You may also like...