ABSOLUT VODKA Transform

‘แอบโซลูท วอดก้า’ (ABSOLUT VODKA) Transform รูปแบบงานปาร์ตี้ครั้งสำคัญของเมืองไทย กับสุดยอดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ที่ผสานงานปาร์ตี้และศิลปะอันสมบูรณ์แบบ ใน ‘ABSOLUT ARTELIER EPISODE 2 : The Illuminated Garden by Pomme Chan’

หลังจากประสบความสำเร็จกับการ Transform รูปแบบงานปาร์ตี้ครั้งสำคัญของเมืองไทย ใน ‘ABSOLUT ARTELIER EPISODE 1 : Under Construction by KOBORED’ สุดยอดปาร์ตี้ที่สร้างปรากฏการณ์ศิลปะร่วมสมัยและปารตี้แหกกฎครั้งแรกของเมืองไทยจากอาร์ตทิสไทยระดับแถวหน้า ‘KOBORED’ ‘แอบโซลูท วอดก้า’ (ABSOLUT VODKA) จึงเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ Transform รูปแบบงานปาร์ตี้ครั้งสำคัญของไทยอีกครั้งเพื่อตอกย้ำการปฏิวัติภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ของวอดก้าพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งของโลก ภายใต้คอนเซปต์ ‘TRANSFORM TODAY’ ใน ‘ABSOLUT ARTELIER EPISODE 2 : The Illuminated Garden by Pomme Chan’

ความพิเศษของงานอยู่ที่การผสมผสานความสนุกของงานปาร์ตี้และศิลปะที่มีเอกลักษณ์ (Art Into Party) อันสมบูรณ์แบบเข้าไว้ด้วยกัน โดย Pomme Chan (ปอม ชาน) – ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง อาร์ตทิสนักวาดภาพประกอบแถวหน้าของเมืองไทย หนึ่งใน ‘แอบโซลูท อาร์ต แอมบาสเดอร์’ (ABSOLUT ART AMBASSADOR) รับหน้าที่รังสรรค์งานศิลปะนอกกรอบ เพื่อเป็นการ Transform ตัวเองเป็นครั้งแรก กับการแสดงผลงานศิลปะ Typography การวาดรูปลายเส้นตัวอักษร ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรีที่ตัวเองชื่นชอบโดยนำเสนอในรูปแบบของ Installation & Neon Art กลางสวนศิลปะใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งมีผลงานศิลปะที่เป็นไฮไลท์และเป็นที่กล่าวขวัญถึงหลากหลายชิ้นงาน

ไม่ว่าจะเป็น กรงนกเรืองแสงขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ชมงานให้ความสนใจและถ่ายภาพเก็บเป็นที่ระลึกเป็นจำนวนมาก ABSOLUT Landmark ซึ่ง Pomme Chan ได้ต่อยอดจาก KOBORED โดยมีการเพ้นท์ลวดลาย และใช้ Neon มาประดับเป็นในสไตล์ของตัวเอง Glasses room zone ซึ่งเป็น Gallery แสดงผลงานของ Pomme Chan แบ่งเป็น 3 ส่วน คือ ร่วมกับ Sixty six ช่างภาพชื่อดัง นำภาพถ่ายมาตกแต่งด้วย Typography และ Neon เพื่อทำให้ภาพถ่ายเป็นภาพแห่งความทรงจำที่มีคุณค่า อีกทั้งยังมี Mirror Room ห้องกระจกสี่ด้านที่ประดับประดาด้วย Neon รอบห้อง เพื่อแสดงถึงศิลปะอันสวยงามแห่งการสะท้อนของแสงไฟ Neon และ Bar เครื่องดื่มที่อยู่ท่ามกลางแมกไม้ของสวนศิลปะ โดยในงานนี้ Pomme Chan ยังได้พาร์ทเนอร์ในวงการศิลปะ และวงการดนตรี มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับงาน อาทิ ตั้ม -วิศุทธิ์ พรนิมิตร นักวาดการ์ตูนชาวไทยที่มีผลงานโดดเด่นซึ่งได้รังสรรค์ผลงานการ์ตูนสำหรับงานนี้โดยเฉพาะเพื่อเป็นแอนนิเมชั่นประกอบเพลงจากเปียโนสุดอลังการดีเจโอโน่ – Hitoshi Andrew Ono ในฐานะ ‘แอบโซลูท มิวสิค แอมบาสเดอร์’ (ABSOLUT MUSIC AMBASSADOR) และ Slam Poetryการ Battle ด้วยการต่อกลอนประกอบกราฟฟิคอันเร้าใจ ร่วมด้วย Part time musical Baroque Bandอพาร์ทเมนท์คุณป้าและอรนารี และที่ขาดไม่ได้กับ Signature Drink จาก ‘แอบโซลูท วอดก้า’ (ABSOLUT VODKA) ที่ได้ ณิกษ์ อนุมานราชธน ในฐานะ ‘แอบโซลูท มิกซ์ โซโลจิส แอมบาสเดอร์’ (ABSOLUT MIXOLOGIST AMBASSADOR) มาครีเอทเมนูค็อกเทลสูตรพิเศษ ABSOLUT Florist เพื่องานนี้โดยเฉพาะซึ่งสร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงานที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ที่ชื่นชอบและนิยมการเสพศิลปะเคล้าคลอ

บรรยากาศปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์แบบชิลด์ๆ เป็นอย่างมาก ส่งให้ผลให้ ‘ABSOLUT ARTELIER EPISODE 2 : The Illuminated Garden by Pomme Chan’ เป็นสุดยอดปาร์ตี้ที่ Transform รูปแบบงานปาร์ตี้แบบเดิมๆของไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ติดตามภาพความประทับใจและอัพเดทความเคลื่อนไหวของกิจกรรม ‘ABSOLUT ARTELIER’ ครั้งต่อไป รวมทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจตลอดทั้งปีของ ‘แอบโซลูท วอดก้า’ (ABSOLUT VODKA) ได้ที่ Instagram @ABSOLUTThailand และwww.facebook.com/ABSOLUT

บริษัท เอ็ม.โอ.ชิค จำกัด
เบอร์โทร : 0-2512-5848

You may also like...