ศูนย์การค้าเกษร ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวต่างแดนสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

ศูนย์การค้าเกษร” ผู้นำศูนย์รวมลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์อินเตอร์แบรนด์และแฟลกชิพสโตร์จากทั่วทุกมุมโลก ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวต่างแดนสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ลุ้นท่องเที่ยวดินแดนแห่งตำนานบนเทือกเขาหิมาลัย ประเทศภูฏาน ดินแดนมังกรสายฟ้า ด้วยอภิสิทธิ์เหนือระดับที่มอบให้กับลูกค้าที่มียอดซื้อสินค้าสูงสุด

ระหว่างเดือนกรกฎาคม– สิงหาคม 2555 ในแคมเปญฉลอง 10 ปีของศูนย์การค้าเกษร“ยัวร์ ลักซ์ชัวรี โมเมนต์ส (Your Luxury Moments)” เดินทางสู่ดินแดนแห่งขุนเขาอันลึกลับและมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ สัมผัสความสงบสุขกับกลิ่นอายแห่งวัฒนธรรมและประเพณีพื้นบ้านที่หาชมได้ยากกับพิพิธภัณฑ์พาโรซอง ดื่มด่ำกับพุทธศาสนากับวัดที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศภูฏาน“คิชูลาคัง” และ “วัดทักซัง”ชมความวิจิตรงดงามของมหาสธูป “เมมโมเรียลโชเตน”และสถาปัตยกรรมของเมืองแห่งเทือกเขาหิมาลัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รองรับด้วยบริการระดับพรีเมี่ยมจากไกด์ส่วนตัวตลอดการเดินทางในช่วงเวลา 5 วัน 4 คืน

ร่วมสัมผัสความเป็นหนึ่งแห่งการบริการและช้อปปิ้งเหนือระดับ กับ แคมเปญ“ยัวร์ ลักซ์ชัวรี โมเมนต์ส (Your Luxury Moments)”พร้อมรับอภิสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูชีฟ เพื่อฉลองการครบรอบหนึ่งทศวรรษอันยิ่งใหญ่ได้ที่ศูนย์การค้าเกษร ทุกวัน ตั้งแต่เวลา10.00 – 20.00น.

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อศูนย์การค้าเกษร : โทร: 0-2656-1557  มือถือ : 089-761-3633

You may also like...