SEPHORA ฉลองเปิดร้านใหม่ แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย

นฤมล ภัทรธีรานนท์ ผู้บริหาร SEPHORA ประเทสไทย จัดงาน Breakfast at SEPHORA เอ็กซ์คลูซีฟพรีวิว ต้อนรับการเปิดร้านเฟล็กชิพสโตร์
แห่งแรกในประเทศไทย

พร้อมอัพเดทเทรนด์ความงามและความเป็นมาหลากหลายแบรนด์ รวมถึงการทดลองผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ พบกับผลิตภัณฑ์ที่มีเฉพาะที่ SEPHORA เท่านั้น อาทิ SEPHORA, Alterna, Oscar Blandi,Percy & Reed, Living Proof, Amazing Cosmetics, Stila, Tarte, Butter London, Ciate, Nails Inc., Boscia, Caudalie, For Beloved One, Fresh, Josie Maran, Peter Thomas Roth ฯลฯ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ไม่เคยวางขายในประเทศไทยมาก่อน รวมถึงแบรนด์ Dior, Lancome, Shiseido, Nars, Make Up For Ever, Benefit และแบรนด์น้ำหอมอีกมากมายโดยมีพนักงานของ SEPHORA คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆอย่างใกล้ชิด

ด้วยพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร SEPHORA จะขึ้นแท่นเป็นดาวเด่นดวงใหม่ของสยามเซ็นเตอร์อย่างไม่ต้องสงสัยด้วยการออกแบบที่ยังคงความเป็น SEPHORA ด้วยสีขาวและดำเพื่อสะท้อนบุคลิกสุดมั่นใจ โดยตกแต่งด้วยสีแดง เพื่อให้ความรู้สึกหรูหรา ภายในร้านจะแบ่งเป็นอาณาจักรต่างๆตามประเภทสินค้าได้แก่ สกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกายและอุปกรณ์เสริมความงาม โดยในแต่ละโซนจะจัดวางสินค้าตามสไตล์ SEPHORA เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการทำความรู้จักและทดลองสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีการคัดสรรสินค้ามาในส่วน Hot Now เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์จากทั่วทุกมุมโลกให้ลูกค้าได้อัพเดทเทรนด์สวยทันทุกกระแสความงาม ส่วนผู่ที่ต้องการคำแนะนำแบบส่วนตัวสามารถมารับคำปรึกษาทั้งบำรุงผิวและสไตล์การแต่งหน้า แบบ one-on-one Beauty Advisor ของ SEPHORA ได้ที่ Beauty Studio โดยแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกนี้จะเป็นที่แรกที่เดียวที่เปิดโซนพิเศษ SEPHORA Hair care Wall เพื่อคัดสรรและแนะนำเทรนด์ใหม่ล่าสุดในการดูแลจัดแต่งผมอีกด้วย

SEPHORA ร้านค้าเครื่องสำอางเพื่อความงามระดับโลก ภายใต้การดูแลของ Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH) ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วมากกว่า 1,700 สาขาทั่วโลก SEPHORA ถือเป็นผู้พลิกโฉมธุรกิจความงามที่ทั่วโลกยอมรับด้วยสไตล์ของร้านที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองสินค้าได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดังจากทุกมุมโลกให้ลูกค้าสามารถอัพเดทเทรนด์ความงามและรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้ตลอดเวลา สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนการไปร้านเครื่องสำอางอื่นๆทำให้ SEPHORA เป็นแบรนด์ในดวงใจของลูกค้าทั่วโลก

พบกับร้าน SEPHORA แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ความงามระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

SEPHORA ถือกำเนิดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 1969 โดย มร.โดมานิค มานโดนอด (Mr.Dominique Mandonnaud) ผู้มีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างบรรยากาศใหม่ในนักช้อปทั้งในระดับไฮเอนด์และแบรนด์พิเศษ โดยเขาได้สร้างโมเดลธุรกิจที่เน้นการเปิดดอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าด้วยตนเองและปรับการจัดวางสินค้าเพื่อให้ร้านดูสวยงามหรูหราแต่จับต้องได้ โมเดลธุรกิจนี้สร้างความเปลี่ยนแปลงในการช้อปปิ้งของสาวๆทั่วโลก SEPHORA ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง ให้ลูกค้าได้เดินชมสัมผัสและทดลองสินค้าได้ตามสะดวกด้วยสินค้าที่หลากหลาย ทันสมัยและนำเทรนด์ รวมถึงบริการที่เหนือชั้นและบรรยากาศช้อปปิ้งที่มนุกสนาน SEPHORA จึงโด่งดังในฐานะผู้นำทางด้านความงามและเป็นที่รู้จักในนามร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก

บริษัท พิมพลัส จำกัด
พิมพ์ชนะ สงวนสัตย์ (เจ็ม)
เบอร์โทร : 081-982-1998

You may also like...