Playboy Intimates

เท่…ชิค…สดใส สไตล์สาวไฮสคูล กับคอลเลคชั่น “สคูล ออฟ ร็อก” จาก “เพลย์ บรา” (Play Bra) แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดจาก “เพลย์บอย อินทิเมท” (Playboy Intimates) ที่ล่าสุดส่งคอลเลคชั่นใหม่เอาใจวัยทีนผู้รักในแฟชั่น

ให้สาวๆ ได้ถ่ายทอดคาแร็กเตอร์ของสาววัยรุ่นมีความเท่ ชิค ชื่นชอบในสตรีทสไตล์ รักในเสียงดนตรี กล้าแสดงออก ตลอดจนบ่งบอกความมั่นใจในแบบตัวเอง ด้วยคอลเลคชั่น “สคูล ออฟ ร็อก” (School of Rock) ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์วัยรุ่นสาวแนวพังก์ร็อกมาผสมผสานกับเรื่องราวบวกความสดใส สนุกสนานในชีวิตประจำวันของวัยเรียนวัยที่ฮอร์โมนพุ่งพล่าน โดยสื่อถึงความกบฏเล็กน้อย แต่ยังแฝงความน่ารักสดใส ผ่านการดีไซน์บราให้มีสีสันสดใส ฉูดฉาด สะดุดตา เช่น ดำ-ขาว เหลือง-น้ำเงิน โดยไม่ลืมไอคอนกระต่ายแสนซนสไตล์ “เพลย์” ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 250-690 บาท

คอลเลคชั่น “สคูล ออฟ ร็อก” ของ “เพลย์” ไม่ใช่ว่าจะโดดเด่นแค่ด้านสีสัน ลวดลาย หรือภาพลักษณ์ที่ดูมีความกบฏ และเป็นตัวของตัวเอง เช่น แทททู, กราฟฟิตี้, เดนิม, กะโหลก หรือการแต่งตัวและทรงผมที่ร้อนแรง แต่หากยังมีฟีลลิ่งของความหวานและความน่ารักปนอยู่ในความเป็นกบฏนั้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลวดลายของการ์ตูน หรือลายพริ้นต์ต่างๆ เช่นหัวใจ หรือการนำกะโหลกมาดัดแปลงให้เป็นการ์ตูนที่หวานขึ้น, โดยใช้สีหวานๆ ที่ให้อารมณ์สาวแรกรุ่นเช่นสีชมพูมาเบรกความพังค์ร็อกให้ลงตัวไม่แรงจนเกินไป ตลอดจนคอลเลคชั่นนี้ยังมีการนำเดนิมมาผสมผสานกับ Polka dot และการใช้ลวดลายชมพูตัดกับดำอีกด้วย

สนใจเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น “สคูล ออฟ ร็อก” จาก “เพลย์” ได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 250-690 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และไคร่า ช็อปทุกสาขา

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 0-2204-2010-2

หรือคลิก www.kyramode.com / www.facebook.com/kyrafanpage

You may also like...