ตีสาม 3D การันตีความแรง ด้วยยอดจำหน่ายทั่วโลก

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม ทั้งในและต่างประเทศสำหรับ “ตีสาม 3D” ภาพยนตร์สยองขวัญ 3 เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลา ตีสาม ซึ่งได้มีการจัดฉายไปแล้วทั่วเอเซีย

อาทิ ไต้หวัน, มาเลเซีย, บรูไน, สิงคโปร์, อินโดนิเซีย, ฮ่องกง – มาเก๊า, กัมพูชา, พม่า เป็นต้น และยังเตรียมจ่อคิวเข้าฉายอีกหลายประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในตัวแทนของหนังไทยไปประกวดในเทศกาล ภาพยนตร์เอเซีย – แปซิฟิก ครั้งที่ 56 ปลายปีนี้อีกด้วย ซึ่งความสำเร็จของ “ตีสาม 3D” ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั่วไปทั่วโลก จึงทำให้ ไฟว์สตาร์ฯ นำเอาภาพยนตร์ผีระทึกขวัญ 3 มิติ กลับมาสร้างความหวั่นผวาอีกครั้ง เพราะ “เวลาตีสาม…ไม่ได้ มีแค่คืนเดียว!!!” และมีคำกล่าวว่า “คืนที่สาม คนตายจะกลับมา” นี่คือที่มาของ “ตีสาม คืนสาม 3D” ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 เหตุการณ์ 3 รสชาติ และใกล้ชิดผู้ชมเช่นเดิม 

คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา!!! นำแสดงโดย เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย นวลศรี

หรือจะเป็นเรื่องของตำนานหลอนที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดยซิสเตอร์หัวขาดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ทำให้กลุ่มเด็กสาวคอนแวนต์เข้าไปหาคำตอบกัน ใน “คอนแวนต์” นำแสดงโดย สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์

และสุดท้าย “กงเต๊ก” เรื่องราวของ ร้านกงเต๊ก ร้านหนึ่งที่เมื่อรู้ว่าเจ๊เจ้าของร้านตาย ทั้งเฮียและเหล่าลูกจ้างในร้านจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ยังไง นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปิ่นตา

เตรียมพบกับความหลอน ระทึก ในรูปแบบ 3 มิติ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ใน ภาพยนตร์ ตีสาม คืนสาม 3D” ปลายปีนี้แน่นอน!!!

You may also like...