Kate Moss

Stuart Weitzman (สจ๊วต ไวซ์แมน) จากสหรัฐอเมริกา เผยโฉม Kate Moss(เคท มอส) ซูเปอร์โมเดล ผู้มีรสนิยมและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุดสำหรับ สจ๊วต ไวซ์แมน คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013

แฟชั่นรองเท้าไฮเอนด์ที่ให้ความสำคัญกับวัสดุ รายละเอียดและรูปทรง สวมใส่สบายผสมผสานกับความทันสมัย เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน 

เคท มอส (Kate Moss) นางแบบสาวผู้มีรสนิยมและไลฟ์สไตล์เฉพาะตน เป็นผู้หญิงโฉบเฉี่ยว สนุกสนาน มีเสน่ห์ และยังมีลุคเท่ๆ ของสาวซ่ายุค 90s ด้วยบุคลิกเท่ๆ เก๋ๆ และสไตล์เฉพาะตนของเคท มอส และด้วยภาพของความเป็นนางแบบสาวจอมซ่า จึงได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของสจ๊วต ไวซ์แมน เพื่อเป็นผู้สร้าง แรงบันดาลใจแก่สาวๆ ทั่วโลก ไม่ว่าเคท มอสจะมาลุคของสาวซ่าแค่ไหน อาทิ มากับเสื้อคลุมกันหนาว ขนเฟอร์ยาวตัวเดียว เบลเซอร์เข้ารูป ขาสั้นฮอตแพนท์กับสเวตเตอร์ดำ แต่ไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือการเติมลุคด้วยรองเท้าบู๊ตของสจ๊วต ไวซ์แมน ที่มีให้เลือกตั้งแต่โอเว่อร์นีบู๊ตทรงสูงถึงต้นขา รองเท้าบู๊ตคอมแบท มีเชือกร้อยที่ออกแนวแอดเวนเจอร์ รองเท้าบู๊ตเชลซี บู๊ตหัวแหลมส้นเตี้ย ยาวหุ้มข้อจากวัสดุหนังสีเรียบๆ หรือแม้แต่ไอคอนบู๊ต 5050 ของสจ๊วต ไวซ์แมน ที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองครบ 20 ปีของการเปิดตัว 5050 บู๊ต เพียงแค่แต่งลุคด้วยรองเท้าสจ๊วต ไวซ์แมน คุณสาวๆ ก็สวยเริ่ดและมีสไตล์ได้

สจ๊วต ไวซ์แมน ดีไซเนอร์ผู้รังสรรค์แบรนด์ เผยถึง การดีไซน์ในแต่ละคอลเลคชั่น จะคำนึงถึงการบรรจบพบกันของแฟชั่นและฟังก์ชั่นเสมอ ที่ไม่เพียงแต่มอบความสวยเริ่ด หรือสูงสง่าเฉกนางพญา แต่เป็นรองเท้าที่ใส่สบาย ถ้าเป็นรองเท้าส้นสูง จะเป็นรองเท้าส้นสูงที่เดินสบายตลอดวันและยังใส่เต้นรำในปาร์ตี้ยามค่ำ ด้วยความคิดที่ว่า รองเท้าเป็นเครื่องใช้ที่ใกล้ชิดกับร่างกายตั้งแต่เช้าไปจนถึงค่ำคืน ใส่แล้วต้องรู้สึกดีเหมือนลุคที่โดนใจ สำหรับเทรนด์ฤดูหนาวมีให้เลือกทั้งแบบ ดาวน์ทาวน์ เกิร์ล, ทู เดอะ พ้อยท์, ไธ ไฮ, เรโทร ฟอร์ตี้ส์ แกลม, ไบเกอร์ ชิก ฯลฯ ที่รวมถึง โอเว่อร์นีบู๊ตทรงสูงเหนือเข่า รองเท้าบู๊ตหนังหุ้มข้อ รองเท้าส้นสูงส้นตะปู คัทชูแบบเปิดหัว รองเท้าส้นเตารีดแบบไม้คอร์ก รองเท้าสาน เป็นต้น

หาเลือกซื้อกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์ สจ๊วต ไวซ์แมน ใน ชู-ไซตี้ (Shoe-ciety)

ชั้น 1 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม สอบถามเพิ่มเติม โทร : 02-658-1426-9

You may also like...