Kyra 2013

หลังจากส่งท้ายปีเก่าไปเป็นที่เรียบร้อย หลายคนคงได้อัพเดตเทรนด์แฟชั่นรับปีใหม่ไปกันแล้ว แต่หากเอ่ยถึง   “ชุดชั้นใน” แน่นอนว่าสาวๆ คงอยากรู้ไม่น้อยเหมือนกันว่ากระแสฮอตฮิตหรือเทรนด์ปีงูเล็ก 2013 ของชุดชั้นในนี้จะเป็นไปในทิศทางไหน อย่างไร

เพราะนอกจากเสื้อผ้าภายนอกที่ต้องทันเทรนด์แฟชั่นตามสมัยนิยมแล้ว ภายในก็มีเจ้าบราตัวน้อยนี่แหละที่คอยโอบอุ้มสรีระของเรา แถมยังทำหน้าที่กระชับสัดส่วนให้ดูดีอีกด้วย วันนี้ทาง      แบรนด์ชุดชั้นในแฟชั่นไลฟ์สไตล์อย่าง “ไคร่า” (Kyra) จึงขอเป็นตัวแทนอัพเดตเทรนด์บราตัวจิ๋วรับศักราชใหม่ 2013 ให้สาวๆ ได้รู้ก่อนใคร…มาฟังกัน!!

โซเนีย ศรีชวาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไคร่า โมด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ชุดชั้นใน “ไคร่า” และ “เพลย์บอย อินทิเมท” กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่าชุดชั้นในมี 2 ประเภท ได้แก่ ชุดชั้นในเบสิก ที่ยังคงเป็นผ้าที่ใส่สบาย อย่างผ้าโมดาว ผ้าไมโคร หรือว่าฟองน้ำใหม่ๆ ที่เป็นแบบนิ่มหรือระบายอากาศได้ ส่วนพวก ชุดชั้นในแฟชั่น ก็จะไปตามเทรนด์ของแฟชั่นเสื้อผ้า อย่างปีนี้ถ้าสังเกตจะเริ่มเห็นแล้วว่าลายหมากรุก ลายตาราง ลายเส้นขาวดำกำลังมา ลายหนัง ลายจุดก็กำลังอิน และปีนี้ก็ยังมีคัลเลอร์บ็อกกิ้งต่างๆ อย่างพวกสีพาสเทลที่ไม่ใช่สีเดียวแต่เอาหลายๆ สีมาผสมกัน ตลอดจนลายแอนนิมอลพริ้นต์ หรือว่าลายพริ้นต์ต่างๆ ซึ่งทั้งหมดจะไม่ได้มาเปล่าๆ แต่จะเป็นแบบมิกซ์แอนด์แมตช์มากกว่า ไม่ได้เน้นอะไรที่มาแบบเดียว เช่นลายเสือก็เสือทั้งตัว แต่จะเป็นลายเสือมามิกซ์กับลายดอกไม้ หรือลายเสื้อมามิกซ์กับลายขวาง จะเป็นการมิกซ์หลายๆ อย่างเข้าด้วยกัน แต่ดูแล้วลงตัว แล้วทุกอย่างจะมีมิติมากขึ้น อย่างเช่นลายจุดแทนที่จะเป็นจุดธรรมดาก็จะมีมิติมากขึ้นเป็นจุดที่นูนลอยออกมา บวกกับการผสมผสานของผ้า ซึ่งในปีนี้ผ้าลูกไม้ก็ยังไม่เอ้าท์”

“นอกจากนั้น ที่จะมาแรงอีกอย่างในปีนี้คือคัตติ้งใหม่ๆ อย่างพวกบราที่ไม่มีด้านหลัง  (Backless Bra) หรือบราคล้องคอ เพราะเทรนด์เสื้อผ้าปีนี้ยิ่งเริ่มเปิดเผยมากขึ้นหรือเริ่มจะมีลูกเล่นมากขึ้น ผู้หญิงเราก็จะใส่เสื้อเปิดหลังหรือเปิดไหล่บ่อยขึ้น บราที่ไม่มีด้านหลังจึงมาแรงมาก ที่เมืองนอกหรือเอเชียบ้านเราก็โหยหาอยากจะมีไว้ครอบครอง เพราะเอาไปใส่กับชุดเปิดหลังหรือบราที่มีดีเทลด้านหลัง รวมทั้งบราที่มีดีเทลในการโชว์ได้ พวกบราที่เป็นกึ่งๆ เสื้อตัวสั้น พวกนี้ก็จะมาแรง เห็นได้จากพวกเสื้อผ้าเอ้าท์เดอร์แวร์ก็หันมาทำตรงนี้กันมากขึ้น”

ไม่เพียงบราที่สาวๆ ต้องใส่ใจ เพราะบราแอ็คเซสซอรี่ย์ก็จำเป็นและมีบทบาทกับการแต่งตัวของผู้หญิงมากขึ้น “อย่างที่บอกว่าเสื้อผ้าเปิดเผยมากขึ้น เว้าหน้าเว้าหลังมากขึ้น แอ็คเซสซอรี่ย์ตัวช่วยก็จำเป็น อย่างเช่นแฟชั่นเทปไว้ติดชุดชั้นในให้อยู่กับตัวเรา พวกซิลิโคนหรือพวกที่ปิดหัวนมก็ควรจะมีติดตู้ไว้ เพราะสำคัญมาก หรือแม้แต่อันเดอร์แวร์ก็อย่ามองข้าม อย่างเช่นกางเกงในเก็บรูปหรือจีสตริงที่ต้องมีไว้ใส่กับชุดรัดรูป” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไคร่า โมด จำกัด  กล่าวเพิ่มเติม

นอกจากนี้ ผู้บริหารสาวคนสวยยังแนะนำเคล็ดลับง่ายๆ ในการสนุกกับแฟชั่นชุดชั้นในว่า “อย่างแรกคืออย่ายึดติด ให้สนุกกับมันเหมือนที่เราสนุกกับแฟชั่นกับการแต่งตัว ไม่จำเป็นอีกแล้วที่เสื้อหรือชุดที่ใส่จะต้องเป็นสีเดียวกันกับชุดชั้นใน มันได้ทั้งเหมือนก็ได้ ไม่เหมือนก็ไม่แปลก ขอให้มิกซ์แอนด์แมตช์ สนุกสนาน และดูไม่น่าเกลียด และให้ความสำคัญกับชุดชั้นในให้มาก อย่าคิดว่าอยู่ข้างในไม่ต้องโชว์ใคร แต่ชุดชั้นในที่ดีนอกจากสวยแล้วยังมีส่วนช่วยดูแลสุขภาพหน้าอกให้เราด้วย”

ท้ายสุด สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาหรือเลือกหาชุดชั้นในตัวใหม่ เพื่อจะได้ไม่ตกเทรนด์ปีนี้ โซเนีย ศรีชวาลา เผยว่า “ถ้าเป็นชุดชั้นในที่ใช้ประจำวัน อย่างชุดชั้นในเบสิกก็ควรดูเรื่องฟิตติ้งให้ดี วัดไซต์ให้แน่นอน และเลือกเนื้อผ้าที่เรามั่นใจว่าใส่แล้วสบายสามารถใส่ได้ทั้งวัน พร้อมทั้งเสริมเข้ากับรูปร่างและสรีระของเราหรือเสื้อผ้าชีวิตประจำวันของเรา อย่างเสื้อไปทำงาน เสื้ออยู่บ้าน เป็นต้น ส่วนชุดชั้นในแฟชั่นก็ให้เลือกที่เหมาะกับรสนิยมตนเอง และดูความชอบเป็นหลัก จากนั้น ต้องมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ถูกกาลเทศะ อย่างเช่นถ้าเราต้องใส่ชุดชั้นในซี ทรูเราก็ดูที่มันเสริมให้ดูลุคหรูหราอย่างสายติดเพชรหรือผ้าลูกไม้หรูๆ เพื่อให้มันสะท้อนออกมาว่าข้างในเราก็ดูดี หรือว่าถ้าจะต้องเปิดหลังก็ไม่ควรให้สายชั้นในโผล่ออกมาก็ควรเลือกเป็นบราที่ไม่มีด้านหลัง เป็นต้น”เทรนด์ชุดชั้นในสุดฮอต 2013…ฮิตไอเทมที่สาวๆ ต้องมี!!

สาวๆ ทั้งหลายเตรียมตัวสนุกกับแฟชั่นชุดชั้นในได้แล้ววันนี้ ที่ไคร่า ช็อป ทุกสาขา

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 0-2204-2010-2

หรือ :  www.kyramode.com/ www.facebook.com/kyrafanpage

 

You may also like...