Joan & David

โจน แอนด์ เดวิด (Joan & David) แฟชั่นสตรีจากประเทศสหรัฐอเมริกา แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013” แฟชั่นเรียบหรู คัตติ้งคมเนี้ยบอย่างประณีตบรรจงตามแบบฉบับเสื้อผ้าคุณภาพ

โจน แอนด์ เดวิด นำเสนอความเรียบหรูของลุคกลางวัน ด้วยเดรสเนี้ยบๆ เอกลักษณ์หนึ่งบนรันเวย์แฟชั่นที่ไม่เคยเลือนหาย เพิ่มลูกเล่นความเป็นเฟมินีน ด้วยวัสดุเนื้อผ้ามัน ผ้ากำมะหยี่ ผ้าไหม ผ้าซีทรู ฯลฯ และยังเพิ่ม ความซอฟท์ให้คุณผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จทางการงาน ไม่ดูเป็นมาสคิวลีนเกินไปนัก ด้วยปกเสื้อสไตล์เก๋ๆ หรือแขนเสื้อหลากแบบให้เลือกสรร ซีซั่นนี้ เติมความงามสง่าอย่างหมดจดให้กับแฟชั่น โดยไม่ต้องใช้วัสดุ ที่ต่างกัน เพียงโครงชุดที่เรียบเนี้ยบ แต่งความโฉบเฉี่ยวเล็กน้อยด้วยเท็กซ์เจอร์หนัง ก็มอบลุคพักผ่อนสบายๆ ตามไลฟ์สไตล์สาวเมือง ได้อย่างเรียบเท่แล้ว

แต่งอย่างไรก็ได้ ที่ทำให้คุณมีความสุข ยิ่งแบบแฟชั่นเบสิกของโจน แอนด์ เดวิด ที่มาพร้อมกับความเรียบง่าย ไม่ต้องเดรสอัพมากมาย เพียงแต่งเติมความเก๋ของศิลปะอาร์ตเดคโค รูปทรงเรขาคณิต รูปกราฟิก ตัดทอนรายละเอียดบางส่วนออกไป สร้างมิติใหม่ที่สะดุดตา เพียงแค่นี้ ก็ดูดี มีสไตล์ และสวมใส่สบายแล้ว ถ้าชอบแบบนิตแวร์ สีที่ขาดไม่ได้ก็ต้องสีหลักตลอดกาลอย่างสีดำ และสีขาว ที่มีให้เลือกสรรทั้งเดรสนิตติ้ง หรือสเวตเตอร์ โชว์ทั้งความอ่อนหวานและเสริมทัพความอินให้กับซีซั่น และทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่สวยเสมอพร้อมทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ ยังมีเสื้อสวยๆ โค้ตเท็กซ์เจอร์หนานุ่ม ที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่น เติมความเป็นโมเดิร์น ด้วยลูกเล่นเลเยอร์ช่วงแขนเสื้อ ใส่คู่กับกางเกงหรือกระโปรงก็ดูเป็นสาวทรงพลัง หรือจะเลือกสวยสง่าแบบสาวโจน แอนด์ เดวิด กับ อีฟเวนิ่งแวร์ ที่มีให้เลือกทั้งแบบโทนสีแดงร้อนแรงล้ำลึก หรือโทนสีดำแสนคลาสสิก เพิ่มวอลุ่ม ผ้าลูกไม้ หรือแต่งระบายในบางจุด ช่วยสร้างความสง่างาม เป็นลุคหรูแกลม และที่สำคัญ โจน แอนด์ เดวิด เป็นแฟชั่น หรูเนี้ยบ ที่มากับฟังก์ชั่นใช้งานจริงได้อย่างเฉียบคม

หาเลือกซื้อกันได้แล้วที่ พารากอน ชั้น 1, ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 และเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร : 02-251-9823

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
เบอร์โทร : 0619-0429-30
อีเมล : maximaco@truemail.co.th

You may also like...