Hush Puppies Innerwear

ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์ (Hush Puppies Innerwear)” ขอแนะนำชุดชั้นในชายคอลเลคชั่น “ฮัช สมาร์ท เออเบิร์น บาสเซ็ต ฮาวด์”(Hush Smart Urban – “Basset Hound Collection)” ที่มาพร้อมกับลายพิมพ์ น้องหมาบาสเซ็ต ฮาวด์ (Basset Hound)

ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์ คอลเลคชั่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ความน่ารัก ขี้เล่น ของหนุ่มๆในปัจจุบัน ผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบสบายๆ สนุกและมีความสุขกับสิ่งที่ทำ โดยคอลเลคชั่น “ฮัช สมาร์ท เออเบิร์น บาสเซ็ต ฮาวด์” ผลิตจากเนื้อผ้าคอตตอน สแปน-เด็กซ์ (Cotton spandex) ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย กระชับ ไม่ระคายเคืองผิว ทั้งยังมีความยืดหยุ่นสูง สวมใส่ได้อย่างมั่นใจตลอดวัน ช่วยให้หนุ่มขี้เล่น สนุกไปกับไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้อย่างลงตัว โดยมีให้เลือกสรร 2 รูปทรงด้วยกัน คือ ทรงบรีฟส์ และบ็อกเซอร์ ทั้งสีขาว สีดำ และสีแดง

สัมผัสกับคอลเลคชั่น “Hush Smart Urban – Basset Hound Collection” ชั้นในชายที่จะทำให้คุณรู้สึกสบาย ตลอดวัน ได้ตั้งแต่วันนี้ ณ เคาน์เตอร์ Hush Puppies Innerwear ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 02-229-7000 ต่อ 7731 หรือ www.facebook.com/HushPuppiesInnerwear

You may also like...