Superdry

เปิดแล้ว!! “ซูเปอร์ดราย” แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในไทย…เอาใจวัยมันส์ บริษัท เอสยูเท็กซไทล์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องแต่งกายสไตล์เวิร์คแวร์และกางเกงยีนส์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ได้ฤกษ์เปิด “แฟล็กชิพสโตร์ ซูเปอร์ดราย”

(Flagship store Superdry) เสื้อผ้าแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ขึ้นเป็นแห่งแรกในเมืองไทย ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้คนรักเสื้อยืดทีเชิ้ตและแฟชั่นสตรีทแวร์ตัวจริง ให้ได้สัมผัสความร้อนแรงอย่างเต็มอิ่ม บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ภายใต้บรรยากาศการออกแบบและตกแต่งในคอนเซ็ปต์แบบบริติชผสานกับกลิ่นอายในสไตล์ญี่ปุ่น พรั่งพร้อมด้วยสินค้าครอบคลุมทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และแอ็คเซสเซอรี่ กว่า 3,000 แบบ โดยราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาทเท่านั้น

แบรนด์ “ซูเปอร์ดราย” (Superdry) เกิดขึ้นจากการก่อตั้งของ Mr.Julian Dunkerton และ Mr.James Holder โดยเริ่มขึ้นเมื่อปี 2003 จากร้านขายเสื้อผ้าเล็กๆ ภายในประเทศอังกฤษ ภายใต้ชื่อ “Cult Clothing” จนกระทั่งเริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จากตลาดภายในประเทศอังกฤษและกลายเป็นแบรนด์ที่ทั่วโลกจดจำได้เป็นอย่างดี โดยมีแฟล็กชิพสโตร์กว่า 40 ประเทศ และขายผ่านทางออนไลน์ใน 91 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ หลักการของ “ซูเปอร์ ดรายส์” คือ การนำเสนอเสื้อผ้าแนว Future Classics ที่มีรายละเอียดด้านการตัดเย็บ, เนื้อผ้า และเทคนิคการซักเนื้อผ้าแบบวินเทจ ในราคาที่สามารถจับต้องได้ และเหมาะสมกับผู้คนทุกกลุ่มวัย โดยมุ่งเน้นไปที่คุณภาพ, คุณค่าของสินค้า และการออกแบบโดยมีเอกลักษณ์พิเศษ ที่เกิดจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างลวดลายแบบญี่ปุ่น, ความเป็นวินเทจแบบอเมริกัน และการตัดเย็บที่เรียบหรูตามแบบฉบับของอังกฤษ ทำให้กลายเป็นเสื้อผ้าที่มีคุณภาพ คงทน สวยงาม และโดดเด่นกว่าใคร

ปัจจุบันนั้น “ซูเปอร์ดราย” มีคอลเลคชั่นประจำฤดูต่างๆ มากถึง 3,000 แบบ อันได้แก่ เสื้อยืดและเสื้อฮู้ดลวดลายวินเทจ, เสื้อเชิ้ตพรีเมี่ยมแบบต่างๆ, เสื้อแจ็คเก็ตหนังที่นุ่มสบาย และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถเข้ากับผู้คนทุกกลุ่ม และล่าสุดกับคอลเลคชั่นออธั่มวินเทอร์ 2012 ที่มีเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่ล้ำหน้าและจากการตัดเย็บที่ผสมผสานการถักเข้ากับผ้าแคชเมียร์ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีความโดดเด่นตรงการเย็บด้วยด้ายสีที่เด่นชัด การทอและตัดเย็บในรูปแบบตาข่าย ซึ่งได้แรงบันดาลใจที่มาจากบรรยากาศและธรรมชาติของฤดูหนาว จนสามารถสื่อออกมาได้เป็นคอลเลคชั่น Country-Chic Styles, Punk Flashes and Heritage Twists นั่นเอง

ดังนั้น “ซูเปอร์ดราย” จึงเป็นเสื้อผ้าแบรนด์ดังท็อปไฟว์ของอังกฤษ ที่ได้รับความนิยมในหมู่ซูเปอร์สตาร์ชาวฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham), ลีโอนาโด ดิคาปริโอ (Leonardo Dicaprio), เคท วินสเล็ต (Kate Winslet) และ คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart), เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller), แซค แอฟรอน (Zac Efron), คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), พิปปา มิดเดิลตัน (Pipa Middleton) เป็นต้น

ไปสวยเท่เช่นดาราฮอลลีวู้ดพร้อมกันในคอลเลคชั่นใหม่จาก “ซูเปอร์ดราย” ได้ที่ “ซูเปอร์ดราย แฟล็กชิพสโตร์” แห่งแรก ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 02-6581578-80

หรือคลิก https://www.facebook.com/OfficialSuperdryThailand

งานนี้คนรัก “ซูเปอร์ดราย”  ตัวจริงห้ามพลาด!!

You may also like...