Shaka London

Shaka London ก้าวสู่ปีที่ 13 กับการรีแบรนด์ภายใต้ชื่อ “ชากะ – Shaka” สะท้อนภาพสาวยุคใหม่ ที่มีความสนุกสนาน สดใสและมีชีวิตชีวา กับคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013”


คอลเล็คชั่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการจัดดอกไม้แบบ “โมริบานะ” ถ่ายทอดผ่านความงดงามของสวนธรรมชาติที่ถูกจำลองเข้ามาสู่ไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวยุคใหม่ รวมถึง Flagship Store ดีไซน์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Minimal & Fun” เรียบง่ายอย่างมีสไตล์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว

คุณอิชยา ขะมาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาย. เอ็ม. เอฟ. อินเตอร์เนชั่นแนล ไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ “ชากะ” กล่าวว่า “นับตั้งแต่ Shaka London แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทย ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2000 ภายใต้แนวคิด Cleverly Cute ผู้หญิงฉลาดที่เลือกจะน่ารักในแบบฉบับของตัวเอง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ชากะ ลอนดอนได้รับการตอบรับจากหญิงสาวที่หลงใหลแฟชั่น จากทั้งเมืองไทยและต่างประเทศเป็นอย่างดี จนมาถึงวันนี้ “ชากะ ลอนดอน” เติบโตขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และพร้อมที่ก้าวสู่ปีที่ 13 กับการรีเบรนด์ภายใต้ชื่อ “Shaka – ชากะ” ลุคใหม่ที่มีความสดใส มีชีวิตชีวา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบ Urban Feminine – เออร์เบอร์นเฟมินีน ภายใต้แบรนด์ดีเอ็นเอ “Lively – Experimental – Individual – Whimsical” ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของสาวยุคใหม่มีสไตล์ สดใส มีชีวิตชีวา และสนุกกับการใช้ชีวิตแต่ยังคง แฝงเสน่ห์ความเป็นตัวเองไว้

 

สัมผัสความสดใส สนุกสนาน มีชีวิตชีวา ผ่านเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า ผ้าพันคอ และแอคเซสซอรี่หลากหลายรูปแบบสไตล์ชากะ ได้ที่ Shaka Flagship Store ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาสยาม เซ็นเตอร์ และสาขา เดอะ พรอมมานาด รามอินทรา

You may also like...