La Glasstique

La Glasstique เป็นแหล่งรวมแว่นตาบูติกชั้นนำ และมีชื่อเสียงของไทย ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า Central Embassy ชั้น3 La Glasstique ได้นำแว่นตาบูติกคอลเลคชั่นใหม่มานำเสนอ รวมทั้งแว่นตาฟังก์ชั่นแนล อาทิ ic! berlin เป็นแว่นกันแดด และแว่นสายตา ที่ทำจากสแตนเลสสตีล ที่ใช้ในการผลิตเครื่องมือแพทย์ ic berlin มีดีไซน์ที่ปราศจากน็อตและสกรู ูจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อการกระแทกและมีน้ำหนักที่เบาจึงทำให้สวมใส่สบาย แว่นตาทุกอันผลิตอย่างปราณีต เป็นแว่นแฮนด์เมดจากประเทศเยอรมัน จึงมีความโดดเด่นในด้านคุณภาพ มีนวัตกรรมการออกแบบ ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครในโลก ซึ่งมีหลากหลายคอลเลคชั่น จึงทำให้แว่นตา ic! berlin เป็นแว่นตาสไตล์ฟังชั่นนัลอันดับหนึ่งของไทยและของโลก

Silhouette เป็นแว่นตาสไตล์ฟังชั่นนัล์ที่มีความหรูหรา เบา ใส่สบาย และสง่างาม ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ FEEL LITE SHOW STYLE ” เป็นแว่นตาแบรนด์เดียว ที่ีได้รับการยอมรับจาก องค์การนาซ่า ที่ให้นักบินอวกาศใส่ไปนอกโลก เนื่องจากมีความเบา มีความยืดหยุ่นสูง กระชับรูปหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผลิตจากวัสดุ Beta Titanium ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของรุ่น Titan Minimal Art ที่มีน้ำหนักที่เบาที่สุดในโลก ที่คุณจะนำมาสวมใส่เพื่อเพิ่มความสบายตา ในขณะทำงาน และชีวิตประจำวัน

MARKUS T เป็นแว่นตาฟังก์ชั่นนัลแบรนด์ดังระดับโลก ที่ได้รับการนวัตกรรมการออกแบบ และการผลิตจากเยอรมันนี 100% ใช้วัสดุไททาเนียมที่เป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูง มีความทนทาน น้ำหนักเบา เป็นวัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ต่อผิวหนัง และจุดเด่นของแว่นตา MARKUS T คือปราศจากน๊อตและการเชื่อมอ๊อก มีสไตล์โมเดิร์น บ่งบอกถึงบุคคลิก ภาพเฉพาะตัวของผู้สวมใส่ เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ภายใน ร้าน La Glasstique ยังมีแว่นตาบูติกสไตล์แฟชั่น แบรนด์ระดับโลก อาทิ Linda Farrow ซึ่งเป็นแว่นตาที่มีรูปแบบ และสีสัน ที่ทำให้ผู้สวมใส่สะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง ได้เป็นอย่างดี สะท้อนความเป็น Luxury แบรนด์เน้นความหรูหรา โดยการเลือกใช้วัสดุอย่างไทเทเนียม เลนส์แว่นเคลือบด้วยทอง 24 กะรัตเพิ่มความหรูหรา ทนทาน น้ำหนักเบา และเลือกใช้หนังเอ็กโซติก เช่นหนังงูไพธอน หนังจระเข้ และหนังงูน้ำ เหมาะกับสาวๆทั้งหลาย ที่ชื่นชอบความเปรี้ยว ความเท่ห์ ไม่เหมือนใคร ส่วนการออกแบบ ยังคงเน้นแนววินเทจที่ได้รับการกระแสตอบรับที่ดีตลอดกาล

พร้อมสัมผัสคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแบรด์ดังจากฝรั่งเศส Chole’ ในสไสตล์สาววัยรุ่นสดใสและอีกหนึ่งแบรนด์ดังจากอิตาลี Salvatore Farragamo ทั้งแว่นสายตาและกันแดดอีกหลายหลายแบรนด์ภายในร้าน La Glasstique ที่เป็นร้านแว่นตาระดับ Hi- End ที่ดีที่สุดในประเทศ พร้อมทั้งบริการ One Stop Service สำหรับตรวจวัดสายตา และการประกอบแว่น ด้วยช่างผู้ชำนาญการด้านสายตาโดยเฉพาะ

สามารถสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน La Glasstique : 02 -160-5668
Facebook : https://www.facebook.com/laglasstique
IG : @laglasstique http://instagram.com/laglasstique
twitter : @laglasstique https://twitter.com/laglasstique

You may also like...