เก้ง จิระ ชื่นชอบผู้กำกับ บาส นัฐวุฒิ สุดเจ๋ง

“เก้ง-จิระ” ภูมิใจหนังแนวใหม่ “เคาท์ดาวน์” ชื่นชอบผู้กำกับ “บาส-นัฐวุฒิ” สุดเจ๋ง เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์มากความสามารถค่าย จีทีเอช  ชื่นชม “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ผู้กำกับ “เคาท์ดาวน์”  หนังวัยรุ่น ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ ซึ่งเป็นแนวใหม่ที่ จีทีเอช ยังไม่เคยทำ


เก้ง-จิระ เผยว่า “ เคาท์ดาวน์ คือหนังแนวใหม่ที่ จีทีเอช ยังไม่เคยทำมาก่อน ตอนนี้เราทำหนังไทยไม่ได้แข่งกันเองแล้ว แต่เรากำลังทำงานที่แข่งกับฝรั่ง ตามที่คุณวิสูตรเคยบอก และบาสเป็นผู้กำกับที่เจ๋งมาก ยอมละทิ้งทุกอย่างที่นิวยอร์ค แล้วบินกลับมาเมืองไทยทันที เพื่อร่วมกันพัฒนาบท และเตรียมงานกว่า 2 ปี ที่จะได้ทำหนังเรื่อง เคาท์ดาวน์ออกมา

ทันทีที่หนังเสร็จพร้อมฉาย ผมทึ่งและชื่นชมในฝีมือของบาสมาก เป็นผู้กำกับที่ครบครัน รอบด้าน ทั้งเขียนบท กำกับ เป็นแอ็คติ้งโค้ช บาสสามารถเขียนบทให้เข้ากับตัวละคร ทั้ง 3 แจ็ค, แพม และ บี นำแสดงโดย พีช-พชร, พีค-ภัทรศยา และ เต้ย-จรินทร์พร ซึ่งเราจะได้เห็นเรื่องราวชีวิตของตัวละครที่เผชิญหน้ากับปัญหาในชีวิต ที่พวกเขาต้องตัดสินใจ ได้อย่างสนุก ตื่นเต้น สะใจ นอกจากความสนุกแล้ว หนังเรื่องนี้ยังมีความดีงามบางอย่างที่ผู้ชมจะได้กลับไป เป็นสิ่งที่พวกเราชาวจีทีเอช พยายามทำมาตลอดครับ 20 ธันวาคมนี้ ไปให้กำลังใจกันทุกโรงภาพยนตร์นะครับ”
“เคาท์ดาวน์” เตรียมนับถอยหลัง 20 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

You may also like...