IKEA นำบรรยากาศชายหาดสุดชิลมาไว้ที่บ้าน

ทริปพักผ่อนสนุกๆ ริมชายหาด บ้านชายทะเล และกิจกรรมปิ๊กนิ๊กในช่วงซัมเมอร์ ล้วนเป็นที่มาของแรงบันดาลใจสำหรับคอลเลคชั่นใหม่ของอิเกีย “คอลเลคชั่นชายทะเล”

ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา กล่าวว่า “แทบทุกคนในประเทศไทยล้วนชอบไปเที่ยวทะเลช่วงวันหยุด นั่งพักผ่อนริมชายหาด ว่ายน้ำ ทานอาหารเย็นท่ามกลางบรรยากาศดีๆ กับเพื่อนหรือครอบครัว”

“สำหรับคอลเลคชั่นชายทะเล เรานำความรู้สึกในช่วงเวลาดีๆ เมื่อเราอยู่ริมทะเลมาไว้ในบ้านหรืออพาร์ทเม้นต์ เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านคอลเลคชั่นชายทะเลจะช่วยมอบความสว่างสดใสและความรู้สึกสนุกสนานให้พื้นที่ภายในบ้านของคุณตลอดจนสนามกลางแจ้งหรือแม้แต่ระเบียง” 

เติมบรรยากาศชายทะเลให้บ้านของคุณด้วยของแต่งบ้านรุ่นลีเซล/LISEL อย่างหมอนอิง ปลอกหมอน ผ้าห่ม และพรม ลวดลายแบบชายทะเล อาหารทะเล ตลอดจนลายเชือกประมง แถมเพิ่มความโดดเด่นให้คอลเลคชั่นด้วยสีฟ้า แดง และขาว ของตกแต่งรุ่นซูลวินเดน/SOLVINDEN ให้ความรู้สึกถึงทะเลอย่างโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์รูปทุ่นลอยน้ำ เหมาะกับปาร์ตี้ในสวนหรือบาร์บีคิวอย่างยิ่ง

สนุกกับรูปอาหารทะเลบนถาดอาหารรุ่นเบวิสต้า/BEVISTA ทั้งรูปกุ้งล็อบสเตอร์ ปลา และปู ตลอดจนบนกระดาษเช็ดปากและผ้าปูโต๊ะรุ่นซูลฟินท์/SOLFINT

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.IKEA.co.th

You may also like...