A NEW PERSPECTIVE ON PHOTOGRAPHY กับ แนนซี่ บราวน์

เลอ เมอริเดียน กรุงเทพจัดงาน ‘มุมมองใหม่บนภาพถ่าย กับ แนนซี่ บราวน์ โดยภายในงาน แนนซี่จะมาบรรยายเกี่ยวกับมุมมองของเธอกับหนังสือชื่อ ‘Simply China’ นอกจากนี้เธอจะมาสาธิตการถ่ายภาพนิ่งแบบย่อเพื่อเป็นการพีอาร์เวิร์คช็อป

ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2555 จะเป็นเวิร์คช็อปถ่ายภาพ โดยแบ่งเป็นสองช่วงเช้าและบ่าย ในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 08.00 – 12.00 น. แนนซี่จะสอนเทคนิคการถ่ายภาพ ว่าถ่ายภาพอย่างไรให้ขึ้นแท่นเป็นรูปที่ขายดีในหมวดเว็บไซต์รูปต่างๆ และจะสมทบด้วยคุณ ฮิลดิ์ มารี โจฮันเซ่น สไตล์ลิสต์ภาพถ่ายชื่อดังที่จะมาให้คำแนะนำในการสไตล์ลิ่งองค์ประกอบรูป ในช่วงบ่ายตั้งแต่เวลา 14.00 – 17.00 น.  แนนซี่จะบรรยายเกี่ยวกับเทคนิคการถ่ายภาพท่องเที่ยวและขั้นตอนการตีพิมพ์หนังสือที่เธอจะมาแชร์เคล็ดลับที่ทำให้เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตำนานของ นิค่อน และถ่ายภาพอย่างไรจึงที่ได้รวบรวมเป็นหนังสือและได้ถูกตีพิมพ์มาแล้วถึง 4 เล่ม  โดยเล่มล่าสุดคือ ‘Simply China’

เวิร์คช็อปถ่ายภาพและสัมมนาทั้งวัน ราคา 3,000 บาทสุทธิต่อท่าน
ราคา 2,000 บาทต่อท่าน สำหรับช่วงเช้า และราคา 1,500 บาทสุทธิต่อท่านสำหรับช่วงบ่าย

เกี่ยวกับ แนนซี่ บราวน์
แนนซี่ บราวน์เป็นช่างภาพเชิงพานิชย์มาร่วม 30 ปีโดยมีความเชี่ยวชาญทางภาพถ่ายแนว ไลฟ์สไตล์และบิวตี้ สำหรับ เอเจนซี่โฆษนา นิตยสาร หนังสือ และ เอเจนซี่ เภสัชกรต่างๆ

โดยแรกเริ่มเธอเข้ามาในวงการด้วยการเป็นนางแบบและเป็นผู้อยู่บ้างหน้าจอแก้วมาตลอด แต่หลังจากได้เพิ่มพูนประสบการณ์มากมายเกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพและบวกกับความมีสไตล์ของการถ่ายภาพที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เธอกลายเป็นช่างภาพที่มีชื่อเสียงและได้รับเลือกให้ถ่ายภาพโฆษนาหลายชิ้น อาทิ โฆษนา Maybeline, Kodak, Canada Dry and Maidenform หลังจากนั้นเธอได้ร่วมงานกับเอเจนซี่ โฆษนา ประชาสัมพันธ์ เภสัชกรมากมายในมหานครนิวยอร์ก และที่สุดท้ายคือBoca Raton ที่ฟลอริด้า ที่หนังสือภาพถ่ายของเธอจำนวน 4 เล่มได้รับการตีพิมพ์ และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตำนานของ นิค่อนในปี 2544

ภาพถ่ายของเธอส่วนใหญ่ได้รับการประชาสัมพันธ์ในเว็บ Getty และรูปภาพของเธอนั้นจะขึ้นชาร์ตขายดีอันดับต้นๆ นอกจากนี้เธอได้เขียนหนังสือใว้อีก 3 เล่ม “Photographing People for Stock, “Nude Beauty Photography” และเล่มล่าสุดคือ “Simply China

เกี่ยวกับงานเปิดมุมมองใหม่ 
เลอ เมอริเดียนนำแนวคิดประสบการณ์การสร้างสรรค์ในโลกแห่งศิลปะมารังสรรค์ให้ทรงคุณค่า โดยริเริ่มจัดงานเปิดตัว ‘A New Perspective’ หรือกิจกรรมการสร้างสรรค์มุมมองใหม่ ซึ่งจะจัดอย่างต่อเนื่อง โดยผสมผสานศิลปะ แนวคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และวัฒนธรรมร่วมสมัย แปรเปลี่ยนให้ เลอ เมอริเดียนกลายเป็นศูนย์กลางแห่งความคิดสร้างสรรค์ใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

กิจกรรมสร้างสรรค์มุมมองใหม่ หรือ ‘A New Perspective’ ที่จัดอย่างต่อเนื่อง จะให้ความสำคัญกับศิลปินทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์วัฒนธรรมที่มีแบบฉบับเฉพาะด้าน และเปิดโอกาสให้แขกที่มาร่วมงานได้สัมผัสหรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้ใหม่ๆ และส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น  ภายในงาน ‘A New Perspective’ ศิลปินผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละชุดจะประกอบไปด้วยศิลปินร่วมสมัย  กูรูในวงการงานศิลปะ และแขกผู้มีความคิดสร้างสรรค์ในท้องถิ่น เพื่อที่จะทำให้งานศิลปะเกิดความน่าสนใจ ความคิดริเริ่ม และที่สำคัญที่สุดคือให้แขกผู้มาเยือนเลอ เมอริเดียนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆทางด้านศิลปะ

นอกจากนี้ เลอ เมอริเดียนได้แต่งตั้ง คุณเจอโรม ซานส์ (Jerôme Sans) ผู้นำด้านนวัตกรรมศิลปะสมัยใหม่เป็นภัณฑารักษ์ศิลปินผู้บุกเบิกทางด้านงานศิลปะฝรั่งเศส เพื่อริเริ่มความคิดสร้างสรรค์ในการปรับโฉมของแบรนด์ในจุดต่างๆที่แขกสามารถสัมผัสได้กับประสบการณ์โต้ตอบที่แปลกใหม่และแตกต่างไปจากเดิม

เวิร์คช็อปถ่ายภาพและสัมมนาทั้งวัน ราคา 3,000 บาทสุทธิต่อท่าน
ราคา 2,000 บาทต่อท่าน สำหรับช่วงเช้า และราคา 1,500 บาทสุทธิต่อท่านสำหรับช่วงบ่าย

• สอบถามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับงาน ‘มุมมองใหม่บนภาพถ่าย’ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2555 กรุณาติดต่อ 02 232 8825 หรือ อีเมล Khemwanta.tangon@lemeridien.com
•  สอบถามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับงานเวิร์คช็อปถ่ายภาพในวันที่ 28 ตุลาคม 2555 กรุณาติดต่อ 0850624031 หรือ อีเมล dcdk@codyphoto.com

You may also like...