นนนี่ ณัฐชา เจกะ นางเอกผี อายุน้อยที่สุด ใน “มอญซ่อนผี”

002

วงการภาพยนตร์ เป็นศิลปะแขนงหนึ่งที่ต้องทำกันเป็นทีม และผู้ที่ได้รับชื่อเสียงมากที่สุด ก็คือนักแสดงนำ รองลงมาคือผู้กำกับ เชื่อว่าหลายคนคงสงสัยว่า การเป็นนักแสดง กับ ดารา นั้นเป็นสิ่งเดียวกันหรือไม่ เพราะนักแสดงมากความสามารถหลายคน อยู่ในวงการได้นานโดยไม่เคยสัมผัสความโด่งดังเป็นดารา ในขณะที่ ‘ดารา’ หลายคน ที่เล่นหนังละคร ก็แสดงไม่เป็นสับปะรด ฟากฟ้าของวงการบันเทิงไม่เคยมืดมิด เพราะมีดาวดวงใหม่พร้อมจะแจ้งเกิดอยู่ทุกวัน

ซึ่งก็ต้องคอยติดตามและให้กำลังใจกัน สำหรับนักแสดงสาวหน้าใหม่ไฟแรงคนนี้ นนนี่ ณัฐชา นางเอกผี อายุน้อยที่สุด ใน “มอญซ่อนผี”

เห็นหน้าตาละอ่อน แต่ดีกรีเธอไม่เบา เป็นนางงามรุ่นเยาว์ก็เป็นมาแล้ว เล่นละครก็ทำมาแล้ว ล่าสุดนางเอกใสใหม่กิ๊กอย่าง “นนนี่ ณัฐชา เจกะ” (Gossip Girl, เจ้าสาวของอานนท์) ก็หันมาเอาดีทางด้านภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อย โดยตกลงรับบท เมี้ยะ ประกบคู่พระเอกรุ่นพี่เรตติ้งดี “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ในภาพยนตร์รักหลอนบนเรือประมงกลางทะเลที่ว่าด้วยเหตุการณ์ที่ ผีก็ต้องหลบ ศพก็ต้องซ่อน เรื่อง มอญซ่อนผี

001
ประเดิมฉากแรกก็หนักซะแล้ว เมื่อต้องเล่นเป็นศพที่ถูกซ่อนอยู่ในลังไม้ในห้องครัวของเรือประมงลำหนึ่ง แล้วมีเหล่าสามมอญประจำเรือบังเอิญมาเจอเข้า งานนี้นนนี่ต้องซ่อนตัวเองจนตัวขดในลังเล็กๆ อยู่นานกว่าค่อนวันทีเดียวกว่าจะได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ “ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ” แถมยังต้องทนกับเอฟเฟคคล้ายเลือดเพิ่มความสยดสยองเข้าไปอีก เรียกว่าถ้าพี่ๆนักแสดงคนอื่นต้องทนกับเหลี่ยมมุมต่างๆรวมไปถึงความคับแคบในเรือระหว่างถ่ายทำ กับการอยู่กินในกองถ่ายยันเช้าแล้ว ต้องบอกว่า สาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้นั้นต้องเพิ่มความอึดกว่าพี่ๆไปอีกหลายเท่า

004
นอกจากฌอห์ณและนนนี่แล้ว ภาพยนตร์รักหลอนที่ผีก็ต้องหลบศพก็ต้องซ่อน “มอญซ่อนผี” ยังนำแสดงโดย เจมข์ ภูวดล เวชวงศา,ธามไท แพลงศิลป์ และ ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 ตุลาคม 2558 นี้

003

วิมาลา หาศาสตร์ศิลป์  ( เก๋ )

(ONLINE MARKETING / PR EXECUTIVE)
Social   IG : iKAEFOTO : LINE TALK : iKAEFOTO

Mobile Tel. 099-4161596 . 02 246 9025-9 #23
บริษัท ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น จำกัด 61/1 ซอยทวีมิตร 2 ถนนพระราม 9 ห้วยขวาง
กรุงเทพฯ 10320 โทร : 02 246 9025-9 
แฟกซ์ : 02 246 2105

Website : www.facebook.com/Fivestarmovies

You may also like...