VATANIKA Spring/Summer 2015

หน้าร้อนนี้เพิ่มสัมผัสแห่งความหรูหรางดงามด้วยเสื้อผ้าจากวทานิกา(VATANIKA)คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2015ที่ดีไซเนอร์สาวเจ้าของแบรนด์ผู้เปี่ยมความสามารถอย่าง วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ได้ดึงเสน่ห์ของสาวปารีเซียงมาถ่ายทอดผ่านการผสมผสานระหว่างความเย้ายวนของลูกไม้Guipure (กีพัวร์) ลายดอกกุหลาบโบราณกับภาพวาดสีน้ำรูปดอกลิลลี่ของ Debora Passmore Gillingham (เดโบร่า พาสมอร์ กิลลิ่งแฮม)จนกลายมาเป็นคอลเล็คชั่นที่เปี่ยมความโรแมนติกทว่าร่วมสมัย เฉกเช่นหญิงสาวทรงเสน่ห์ ที่มีความเป็น Feminine (เฟมินีน)อย่างเต็มตัว พร้อมเผยโฉมคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ให้ลูกค้า แบรนด์ระดับวีวีไอพีได้ชื่นชม ท่ามกลางความหอมแบบเย้ายวนด้วยเครื่องหอมจาก Jo Malone ณ L’atelier de Joël Robuchon อาคารมหานคร เมื่อวันก่อน

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา กล่าวว่า “คอลเล็คชั่นนี้เป็นการผสมผสานของ Neutral Colour เช่น ดำ, เบจ และขาว และการดึงสีแดงสดสดเย้ายวนเข้ามาเพิ่มความสดใส ช่วยเติมเต็มคอลเล็คชั่นนี้ให้สมบูรณ์แบบ เสริมความพิเศษให้มากยิ่งขึ้นด้วยลูกเล่นของการเลือกใช้วัสดุ อาทิ ผ้าไหมซาติน, ผ้าไหมออร์แกนซ่า, ดัชเชสซาติน, ลูกไม้ Guipure (กีพัวร์), ลูกไม้ลายตารางหมากรุก และลายวงรี รวมไปถึงผ้าเครป (Crepe) พิมพ์ลายที่มีความยืดหยุ่นสามารถโอบกอดรูปร่างของหญิงสาวได้อย่างน่าทึ่ง ประกอบกับการเลือกนำเทคนิคพิเศษเข้ามาสร้างสีสันให้กับ เสื้อผ้า อาทิ การรองผ้าลูกไม้ Guipure ด้วยผ้าปีเก้ (Piqué) สีใกล้เคียงกับผิว เพื่อเป็นการเพิ่มมิติให้ดูเย้ายวน ชวนมองแต่ยัง คงไว้ซึ่งความหรูหราสง่างามและการเลือกใช้ผ้าไหมออร์แกนซ่าเนื้อดี น้ำหนักเบา แต่อยู่ตัวเหมาะแก่การนำมาสร้างซิลูเอต (Silhouette) ที่ชัดเจนสำหรับแขนเสื้อ นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้ลูกปัดสีเมทัลลิก (Metallic) และคริสตัลขนาดเล็กในการ ปักประดับลงบนลูกไม้ด้วยมือทั้งหมดเป็นการเพิ่มมิติและความงดงามประณีตให้แก่ชิ้นงานอย่างสมบูรณ์แบบตอกย้ำอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของ VATANIKA ที่สร้างสัมผัสอันอ่อนโยนให้แก่ผู้สวมใส่ได้อย่างน่าอัศจรรย์”

สาวร่างเล็กสมส่วนแฟนแบรนด์ตัวจริงตั้งแต่คอลเล็คชั่นแรก ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร เผยความประทับใจในแบรนด์วทานิกา โดยเฉพาะความพิถีพิถัน และความประณีต ทั้งแพทเทิร์น คัตติ้ง และลวดลายพริ้นท์ที่สร้างสรรค์ได้อย่างโดดเด่นไม่ซ้ำใคร “ผู้หญิงที่ใส่ชุดของวทานิกาได้ต้องมีความมั่นใจ พอสมควร มีความเซ็กซี่ที่ดูน่ามอง ไม่โป๊จนเกินพอดี และสามารถใส่ได้เรื่อยๆ ไม่ตกเทรนด์ อย่างชุดที่สวมใส่นี้ก็เป็นคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Spring/Summer 2015 ชอบฝีมือคัตติ้งสวย เหมาะกับบุคลิกของตัวเอง สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ขึ้นอยู่กับแอคเซสซอรี่ที่เราเลือกประดับด้วย อย่างตัวเองเป็นคนรูปร่างเล็ก แต่ก็สมส่วน เลยชอบใส่เสื้อผ้ารัดรูปที่ได้โชว์รูปร่าง หรือเปิดเผยผิวบ้าง เพราะถ้าใส่ชุดที่มิดชิดมากไปจะทำให้ดูตัวตันๆ ดังนั้นก่อนแต่งตัวผู้หญิงแต่ละคนต้องสังเกตรูปร่างของตัวเอง และเหมาะกับเสื้อผ้าสไตล์ไหน ไม่ใช่แต่งตัวตามนางแบบใน แมกกาซีน เพราะรูปร่างของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และไม่สมบูรณ์แบบเหมือนนางแบบ”

สาวมาดมั่น ธนวลัย วัชรพล ที่ใส่กางเกงขาบานซึ่งเป็น คอลเล็คชั่นก่อนของวทานิกา จับคู่กับเสื้อยืดสีขาวเข้ากับบรรยากาศสบายๆ กล่าวถึงคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ว่า ประทับใจในเรื่องของงานทำมือ และชื่นชอบการให้ความสำคัญกับดีเทลต่างๆ ของแบรนด์วทานิกา ในทุกๆ คอลเล็คชั่น อย่างการนำผ้าลูกไม้มาตกแต่ง หรือการปักคริสตัลลงบนเสื้อผ้า ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าทุกชุด “ถ้าเป็น แบรนด์วทานิกาจะชอบลายพริ้นท์เป็นพิเศษ และเน้นดีไซน์เรียบๆ แต่มีลูกเล่น แต่สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ถูกใจเสื้อโค้ทสีขาวยาวคลุมเข่า ที่แม้ แพทเทิร์นจะเรียบๆ แต่คัตติ้งสวย และดูเท่โก้ ไม่หวานมากเข้ากับบุคลิกของตัวเอง ที่ชอบแต่งตัวทะมัดทะแมงแอบเปรี้ยวนิดๆ แถมยังสามารถนำมาจับคู่กับเสื้อผ้าในสไตล์ของตัวเองได้ด้วย ลุคแรกอาจจะจับคู่กับเดรสสั้น หรือลุคสองจับคู่กับกางเกงขาบานผ้าพลิ้ว ท่อนบนเป็นเสื้อสบายๆ เพื่อโชว์ดีเทลของเสื้อโค้ท นอกจากนี้การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีเลเยอร์ต่างกันในชุดเดียว จะช่วยให้เสื้อผ้าดูน่าสนใจ และมีสไตล์มากขึ้น”

ส่วน ศรีริต้า แจนเซ่น มาในลุคหวานๆ โทนสีแดงสดใสเข้ากับเดือนแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีน บอกความชื่นชอบคอลเล็คชั่นล่าสุดที่สะท้อนความงามในแบบเฟมินิน แต่มีกลิ่นอายความเท่ๆ ซ่อนหวานผ่านลูกไม้ที่นำมาประดับตกแต่งชุด “สำหรับชุดที่ใส่ในวันนี้เป็นเดรสสั้นเกาะอกสีแดงที่ได้โชว์ช่วงไหล่และเรียวขา นอกจากสีแดงจะเป็นสีที่สดใสแล้ว ยังเข้ากับเดือนแห่งความรัก และเทศกาลตรุษจีนในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่สำคัญซัมเมอร์นี้สีแดงก็เป็นสีที่มาแรงมากๆ ด้วยค่ะ”

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ดีไซเนอร์ได้รังสรรค์เสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทูนิคสั้นคัตติ้งคมที่มีให้เลือกทั้งผ้าไหมชั้นดีและผ้าเครป (Crepe) พิมพ์ลาย สามารถใส่คู่กับกางเกงผ้าไหมขาม้าทรงสวย หรือจะเป็นกางเกงขาสั้น ผ้าลูกไม้ลายตารางหมากรุก จับคู่กับเสื้อครอปทอป (Crop Top) ลายเดียวกัน รวมไปถึงกระโปรงทรงดินสอลายตารางที่หยอดความอ่อนหวานด้วยลูกไม้ที่ออกมาทีละดอก และบรรจงนำมาตกแต่งอย่างประณีต เข้าคู่กับบราท็อป (Bra top) หรือจะเป็นคอร์เซ็ต (Corset) จับเดรปไหมชีฟองตัวสั้นช่วยเติมความหวานให้กับหน้าร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยความสดใสที่ดีไซเนอร์ได้นำเสนอผ่าน Signature Items อาทิ Culottes และกางเกงขาสั้นทรงเอผ้าซีทรู, บอดี้สูท รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตของสุภาพสตรี(Blouse)คัตติ้งเนี้ยบผ้าไหมซาตินสีแดงเพลิงซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถนำมาจับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในทุกๆ วัน เพิ่มความหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยเพลย์สูทไหล่ถ่วงที่นำแขนเสื้อซิกเนเจอร์มาเพิ่มความน่าหลงใหลแบบไม่มีที่ติ

นอกจากนี้ยังมีมิดิ เดรส (Midi Dress) ชุดกระโปรงห้าส่วนคัตติ้งคมผ้าเครป (Crepe) พิมพ์ลาย และผ้าลูกไม้ Guipure ลายตารางหมากรุกที่พร้อมเผยสัดส่วนเป็นการต้อนรับซีซั่นนี้อย่างสมบูรณ์แบบ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทุก คอลเล็คชั่น นั่นก็คือชุดราตรียาว ที่มีให้เลือก ทั้งแบบแม็กซี่เดรส เช่น เดรสผ้าไหมสีแดงสดจับเดรปด้านบน ผ่าสูงที่หน้าขาทั้งสองด้านที่มาพร้อมกับความเย้ายวนน่าหลงใหล หรือจะเป็นชุดราตรียาวสุดหรูผ้าพิมพ์ลาย เพิ่มมิติด้านบนด้วยการซ่อนลูกไม้ Guipure พร้อมการปักประดับคริสตัลด้วยมือ ของทีมช่างที่บรรจงสร้างความละเอียดในทุกชิ้นงานสะท้อนถึงความประณีตในรายละเอียดได้อย่างโดดเด่นชัดเจนและท้ายที่สุดกับชุดราตรีจับเดรปยาวสีแดงเลือดนกไหล่เบี่ยงผ้าชีฟองเนื้อนุ่ม ที่มีการใช้ผ้าในการสร้างสรรค์ถึง 9 เมตร พร้อมกับนำ สีเบจเข้ามาเพิ่มความอ่อนหวานแต่ยังคงไว้ซึ่งความเร่าร้อน เป็นอีกหนึ่งตัวเอกของคอลเล็คชั่นอย่างงดงาม ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงในโลกยุคนี้อย่างชาญฉลาด

นอกจากนั้นVATANIKAได้มอบอีกหนึ่งความพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับผู้หญิงยุคโมเดิร์นภายใต้ชื่อ‘Invisible Corset’ (อินวิซิเบิล คอร์เซ็ท)โดยที่คุณผู้หญิงสามารถสวมใส่ชุดได้โดยที่ไม่ต้องใส่เสื้อชั้นใน มีน้ำหนักเบา แต่ช่วยกระชับสัดส่วนและเก็บเรือนร่างให้สวยงามอย่างน่าอัศจรรย์ โดย ‘Invisible Corset’ นี้ถูกถ่ายทอดผ่านมินิเดรส, ค็อกเทลเดรส (Cocktail Dress) แบบต่างๆ ที่มี ทั้งผ้าลูกไม้และผ้าพิมพ์ลาย, ชุดจับเดรปผ้าไหมชีฟอง, ชุดเพลย์สูท (Playsuit), ชุดจัมฟ์สูท (Jumpsuit) และชุดราตรีแบบต่างๆ ซึ่งสามารถสวมใสได้โดยไม่ต้องใส่บราใดๆ แต่กลับเพิ่มซิลูเอต (Silhouette) ให้ดูโดดเด่นเป็นสง่า ตอบโจทย์อย่างชาญฉลาดสำหรับความสวยของผู้หญิง

ท้ายสุดนี้ VATANIKA ได้นำสินค้าในคอลเล็คชั่นแรกๆ ที่โด่งดังกลับมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันอีกครั้ง โดยเพิ่มลูกเล่น เปลี่ยนวัสดุและปรับดีไซน์ให้มีกลิ่นอายเดิม เรียกได้ว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่นำมาเพิ่มสีสันให้กับหน้าร้อนนี้

เติมเสน่ห์เย้ายวน ชวนฝันในแบบของ VATANIKA คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2015 ได้แล้ววันนี้ที่ Siam Paragon (สยามพารากอน)และ The Emporium (ดิ เอ็มโพเรียม)ชั้น 1, เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2 โซน THAITHAI, Central Embassy (เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่)ชั้น 5 ร้าน SIWILAI และ เร็วๆ นี้ ที่ Emquartier และล่าสุดกับการเปิดตัวครั้งแรกของ VATANIKA Online storeที่สามารถส่งสินค้าให้ได้ทั่วโลกผ่าน www.vatanika-design.com ซึ่งพร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด
เบอร์โทร : 02-252-5699

 

You may also like...